Theo nghiên cứu từ Cisco, có tới 96% khách hàng tại Việt Nam thích ghé thăm các cửa hàng có cung cấp mạng wifi miễn phí. Họ thậm chí còn có xu hướng quay trở lại những cửa hàng trên để mua hàng trong những lần sau. 1. Wifi Marketing là gì? Wifi Marketing, hiểu đơn...
Responsive
Mẫu giọng thu voice quảng cáo VOV
MẪU GIỌNG MC MIỀN BẮC MẪU GIỌNG MC MIỀN NAM
Trung tâm quảng cáo VOV hiệu quả cho các doanh nghiệp
Trung tâm quảng cáo VOV hiệu quả cho các doanh nghiệp, dịch vụ quảng cáo trên VOV đã trở thành một dịch vụ truyền thông hiệu quả. Trung tâm quảng cáo VOV luôn được các nhãn hàng quảng cáo quan tâm, bởi số lượng thính giả của kênh VOV ngày càng tăng, giúp các thương...
Quy định pháp luật về quảng cáo trên các kênh phát thanh truyền hình
Quảng cáo trên báo chí trở thành công cụ truyền thông hiệu quả cho các doanh nghiệp. Việc nắm rõ các quy định trong luật quảng cáo trên báo chí sẽ giúp các marketer đưa ra các nội dung quảng cáo phù hợp và hiệu quả nhất. Quy định pháp luật về quảng cáo trên các kênh...
Quy định pháp luật về quảng cáo trên báo in hiện nay
Quảng cáo trên báo chí trở thành công cụ truyền thông hiệu quả cho các doanh nghiệp. Việc nắm rõ các quy định trong luật quảng cáo trên báo chí sẽ giúp các marketer đưa ra các nội dung quảng cáo phù hợp và hiệu quả nhất. Quy định pháp luật về quảng cáo trên báo in...
Liên hệ quảng cáo VOV giao thông ở đâu uy tín và chuyên nghiệp
Liên hệ quảng cáo VOV giao thông ở đâu uy tín và chuyên nghiệp. VOV giao thông nằm trong top 3 kênh radio được nghe nhiều nhất, có lượng người nghe giả ổn định. Thông tin chương trình hữu ích và quan trọng đối với người nghe, đặc biệt là những người tham gia giao...
Kịch bản quảng cáo VOV ấn tượng cho doanh nghiệp
Kịch bản quảng cáo VOV có ý nghĩa quyết định đến sự thành công của chiến dịch truyền thông trên radio của doanh nghiệp bạn. Vì vậy, xây dựng kịch bản quảng cáo VOV ấn tượng sẽ giúp phát huy tối đa hiệu quả quảng cáo cho thương hiệu.
5 mẹo làm việc tại nhà đơn giản mà hiệu quả
Đại dịch COVID-19 đã thay đổi mọi thứ, buộc tất cả chúng ta phải thích nghi với cách sống và làm việc mới. Tuy làm việc tại nhà cũng có những lợi thế riêng như tiết kiệm thời gian sửa soạn quần áo, không phải tham gia giao thông... nhưng phần lớn những gì chúng ta cảm...
So sánh hiệu quả của Email, Website, SEM và Social trong Marketing
Bằng việc so sánh hiệu quả của Email, Website, SEM và Social sẽ giúp các nhà quảng cáo hiểu được ưu điểm các loại hình quảng cáo này và sử dụng hiệu quả vào chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp. 1. Email Marketing - Chi phí: Có chi phí tối ưu hơn so với các công...
Email Marketing là gì và cách sử dụng hiệu quả cho các doanh nghiệp
Sử dụng email (thư điện tử) để tiếp thị, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ tới khách hàng tiềm năng. Đây là hình thức marketing hiệu quả được nhiều doanh nghiệp sử dụng để gửi thông báo bán hàng và duy trì mối quan hệ với đối tượng mục tiêu. 1. Email Marketing là gì?...
Native Ads là gì và cách sử dụng quảng cáo Native Ads hiệu quả trong marketing
Quảng cáo Native Ads được các marketer sử dụng nhiều trong những năm gần đây bởi hiệu quả mang lại cho thương hiệu là rất lớn. Native Ads có thể giúp doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng ở các website tin tức báo chí. 1. Native Ads là gì Native Ads là hình thức chạy...
6 cách giúp doanh nghiệp nhỏ có thể quay trở lại và phục hồi sau đại dịch
Đại dịch Covid-19 đã gây ra nhiều khó khăn cho tất cả các doanh nghiệp nhỏ, tình trạng này buộc nhiều công ty phải đóng cửa văn phòng, chuyển sang làm việc từ xa nếu có thể. Hiện việc triển khai vắc-xin phòng bệnh đang được nhanh chóng thực hiện sẽ góp phần làm chậm...