Trung tâm quảng cáo VOV hiệu quả cho các doanh nghiệp, dịch vụ quảng cáo trên VOV đã trở thành một dịch vụ truyền thông hiệu quả. Trung tâm quảng cáo VOV luôn được các nhãn hàng quảng cáo quan tâm, bởi số lượng thính giả của kênh VOV ngày càng tăng, giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng hiệu quả.

Hiện nay, VOV giao thông đã trở thành kênh radio quen thuộc đối với nhiều người. Bởi đây là kênh phát thanh chuyên biệt về thông tin, tin tức, giải trí,… uy tín do Đài tiếng nói Việt Nam thực hiện. Theo khảo sát, số lượng người nghe VOV trong 4 năm trở lại đây đang ngày càng tăng lên. Nhân cơ hội kênh VOV là một kênh radio có lượng thính giả cao. Vì thế, các Doanh nghiệp đã nhanh chóng tiếp cận với các dịch vụ và các trung tâm quảng cáo VOV nhằm PR thương hiệu của mình.

Trung tâm quảng cáo VOV được xem là một dịch vụ phát thanh hiệu quả. Dịch vụ quảng cáo VOV này, đã được rất nhiều Doanh nghiệp lựa chọn để tiếp cận với các KHMT. Tuy nhiên, trước khi lựa chọn kênh truyền thông này để quảng cáo, đòi hỏi Doanh nghiệp phải nắm rõ những thông tin sau:

Các loại kênh VOV

Kênh VOV1: Kênh chuyên về tin tức thời sự và chính trị.
Kênh VOV2: Kênh chuyên về các tin tức văn hóa tổng hợp.
Kênh VOV3: Kênh chuyên về tin tức giải trí, âm nhạc.
Kênh VOV4: Hệ tiếng nói dân tộc
Kênh VOV5: Hệ phát thanh đối ngoại
Kênh VOV giao thông: Kênh tổng hợp tin tức, tình hình giao thông trên toàn quốc.Quảng cáo truyền thanh Radio – VOH: Đài tiếng nói TP Hồ Chí Minh
XoneFm: Kênh ca nhạc giành cho giới trẻ.

Chi phí quảng cáo VOV

Chi phí quảng cáo VOV gồm có 2 loại: Chi phí sản xuất và chi phí thời lượng phát sóng. Chi phí sản xuất: Đây là chi phí đầu tư cho việc xây dựng nội dung như: kịch bản, nhân sự, âm thanh. Chi phí thời lượng phát sóng: Được chia ra thành các spot 30s, 45s, 60s được tính theo đơn giá quảng cáo của nhà Đài.Hình thức phát sóng

Để quảng cáo hiệu quả thì kịch bản và kế hoạch phát sóng vẫn là yếu tố quan trọng nhất. Khi bắt tay vào làm nội dung radio, trung tâm quảng cáo VOV khuyên bạn nên chú ý những điều sau:

Một số lưu ý để quảng cáo VOV hiệu quả

Thị trường mục tiêu: Khán thính giả trên VOV thường được phân chia thành các thính giả nam và nữ theo độ tuổi. Khi xem xét lựa chọn đài nào để triển khai, cần phải ghi nhớ ai là người bạn đang cố gắng tiếp cận. Nên nhớ đừng lựa chọn một đài chỉ bởi vì nó là đài bạn hay nghe. Hãy chọn đài nào mà khách hàng của bạn hay nghe.

Khung giờ phát sóng: Những khoảng thời gian mà quảng cáo của bạn được phát đi, thường chia thành các khoảng (spot) 30 giây, 60 giây, hay 120 giây tùy theo đó là đài nào mà bạn lựa chọn triển khai.

Tối giản từ ngữ: Như một luật lệ cơ bản thì 100 tới 125 từ là giới hạn cho một đoạn quảng cáo 30 giây. Tuy nhiên, điều này có thể thay đổi tùy theo bạn sử dụng nhiều hiệu ứng âm thanh hay không. Cũng cần ghi nhớ là một đoạn quảng cáo 60 giây sẽ bị rút ngắn chỉ còn 30 đến 45 giây; vì bạn sẽ cần 10 đến 15 giây cuối để kèm vào một lời kêu gọi; số điện thoại, địa chỉ trên Trang Vàng hoặc địa chỉ Web.

Lồng ghép âm thanh: Điểm nổi bật khi quảng cáo trên radio chính là giai điệu; còn gọi là hiệu ứng âm thanh đường lồng vào từ ngữ quảng cáo của sản phẩm. Đi phân tích sâu chúng ta để chúng ta nắm rõ hơn. Từ ngữ quảng cáo sẽ được lồng tiếng bằng giọng đọc thích hợp. Hãy luôn ghi nhớ ai là người bạn đang muốn gây ấn tượng và chọn ai đó có giọng nói đáng tin và có liên hệ với mục tiêu của mình. • Nếu bạn quyết định sử dụng một người chuyên đọc tin địa phương; chú ý là anh/cô ấy sẽ không thể dùng những từ như “chúng ta”.

Liên hệ trung tâm quảng cáo VOV hàng đầu: 

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM

🏤 VPGD: Tầng 31, tòa nhà FLC COMPLEX, số 36 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
📞 Phone: 093.606.2626
☎️ Tel: 024.6686.5895
📩E-Mail: info@brandcom.vn

🏢Văn Phòng HCM: Tầng 12 Tòa Nhà ACB Tower, Đường CMT8, Phường 11, Quận 3, TP HCM
☎️Hotline: 0356.333.555
📩E-Mail: vphcm@brandcom.vn