Responsive

Khảo Sát Ý Kiến 100.000 Người Tiêu Dùng Trên Thế Giới Về Quảng Cáo Ngoài Trời

Khảo Sát Ý Kiến 100.000 Người Tiêu Dùng Trên Thế Giới Về Quảng Cáo Ngoài Trời

Khảo Sát Ý Kiến 100.000 Người Tiêu Dùng Trên Thế Giới Về Quảng Cáo Ngoài Trời . Bản khảo sát là đem lại những kết quả tương đối chính xác và được xem là tài liệu tham khảo quan trọng đối với nhiều nhãn hãng trước khi thực hiện chiến dich quảng cáo ngoài trời. OCS –...

Quảng cáo trong thang máy biến sự chờ đợi thành tiền

Quảng cáo trong thang máy biến sự chờ đợi thành tiền

Quảng cáo trong thang máy biến sự chờ đợi thành tiền . Thế giới hiện đại gắn với sự phát triển về công nghệ chóng mặt, những vật dụng tiện nghi như thang máy dần trở nên quen thuộc với tất cả mọi người. Việc biến thang máy trở thành công cụ quảng cáo hữu hiệu đã khiến...

Xu hướng dịch chuyển của ngành quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam trong thời gian tới

Xu hướng dịch chuyển của ngành quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam trong thời gian tới. Với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ và kĩ thuật làm truyền thông. Các kênh truyền thông đang có những bước chuyển mình to lớn, quảng cáo ngoài trời (OOH) cũng không phải...

8 bí quyết đặt tên thương hiệu thành công

8 bí quyết đặt tên thương hiệu thành công

8 bí quyết đặt tên thương hiệu thành công. Sức mạnh của một thương hiệu nằm ở chỗ tên thương hiệu đó có nằm trong tâm trí của khách hàng hay không. Còn một tên thương hiệu không hay và khó nhớ sẽ không thể đọng lại trong trí nhớ của người tiêu thụ. Với một tên thương...

Quảng cáo billboard tại Hà Nội Truyền thông ấn tượng và mạnh mẽ

Quảng cáo billboard tại Hà Nội Truyền thông ấn tượng và mạnh mẽ

Quảng cáo billboard tại Hà Nội Truyền thông ấn tượng và mạnh mẽ . Quảng cáo billboard có thể được coi là một phương tiện quảng cáo “đinh” mà gần như tất cả các nhãn hàng lớn đều thực hiện tại Hà Nội. Có vị trí đắc địa nằm tại các nơi tập trung đông người, diện tích...

Biển quảng cáo và lưu ý khi thiết kế

Biển quảng cáo và lưu ý khi thiết kế

Biển quảng cáo và lưu ý khi thiết kế. Biển quảng cáo ngày càng xác định được chỗ đứng của mình trong việc kinh doanh của các công ty, cửa hàng. Biển hiệu quảng cáo là những cấu trúc biển quảng cáo lớn được đặt trên những con đường đông đúc nhiều người qua lại để các...

Những điều không thể bỏ qua khi quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội

Những điều không thể bỏ qua khi quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội

Những điều không thể bỏ qua khi quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội . Hà Nội là một mảnh đất mầu mỡ cho quảng cáo ngoài trời, với số lượng người đông đúc, và mật độ tham gia giao thông rất cao hầu như là mọi lúc mọi nơi. Việc các doanh nghiệp triển khai quảng cáo ngoài...

Mách bạn cách chọn Agency quảng cáo Billboard Pano cho doanh nghiệp

Mách bạn cách chọn Agency quảng cáo Billboard Pano cho doanh nghiệp

Mách bạn cách chọn Agency quảng cáo Billboard Pano cho doanh nghiệp . Để truyền thông thương hiệu đến khách hàng một cách rộng rãi, có khá nhiều doanh nghiệp lựa chọn triển khai chiến dịch quảng cáo ngoài trời, trong đó hình thức biển quảng cáo tấm lớn được ưa chuộng...

Những địa điểm quảng cáo đắt đỏ nhất thế giới

Những địa điểm quảng cáo đắt đỏ nhất thế giới

Những địa điểm quảng cáo đắt đỏ nhất thế giới . Hiện tại biển quảng cáo đắt nhất thế giới là biển quảng cáo trên quảng trường Thời Đại, New York, Mỹ. Trung bình mỗi ngày có khoảng 300.000 đến 500.000 lượt người đi bộ qua quảng trường này chưa kể những người đi xe hơi...

Đội ngũ quảng cáo báo chí Cần và thiếu

Đội ngũ quảng cáo báo chí Cần và thiếu

Đội ngũ quảng cáo báo chí Cần và thiếu . Giống như báo chí, quảng cáo là một kênh thông tin từ phía nhà sản xuất, doanh nghiệp với bạn đọc, người tiêu dùng. Tuy nhiên, hiếm người làm quảng cáo được đào tạo đúng chuyên ngành, bài bản và chuyên sâu. Khi cung không gặp...