6 cách để đột phá trong quảng cáo. Người tiêu dùng sẽ không mua thương hiệu của bạn nếu họ không chú ý hay ghi nhớ mẫu quảng cáo của bạn. Do đó, “đột phá”, hay người tiêu dùng nhớ quảng cáo của bạn như thế nào, là một thước đo cơ bản đối với tính hiệu quả của quảng...
Responsive
Brandcom quảng cáo trên xe bus tại Bắc Ninh
Brandcom quảng cáo trên xe bus tại Bắc Ninh. Với nhu cầu ngày càng cao các địa phương cũng đang ngày càng đẩy mạnh việc phát triển hình thức này và Bắc Ninh là một trong số các tỉnh đi tiên phong việc cho khai thác quảng cáo trên xe bus. Tiềm năng quảng cáo trên xe...
Tất tần tật về quảng cáo trên tay cầm xe buýt cho thương hiệu
Quảng cáo trên xe buýt là hình thức quảng bá thương hiệu phổ biến ở các thành phố lớn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đến hình thức quảng cáo trên tay cầm xe buýt có vẻ "lạ mà quen". Là một công ty truyền thông có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông...
Quảng cáo trên báo chí không mới nhưng rất hiệu quả
Quảng cáo trên báo chí không mới nhưng rất hiệu quả. Quảng cáo báo chí là một trong những hình thức quảng cáo "lâu năm" nhưng vẫn luôn được các thương hiệu ưu tiên lựa chọn trong các chiến dịch quảng cáo. Tham khảo bảng giá quảng cáo trên một số báo online: Bảng giá...
Thiết kế banner cuốn hút và hiệu quả tại Hà Nội
Thiết kế banner cuốn hút và hiệu quả tại Hà Nội. Bạn đang cần thiết kế banner cho doanh nghiệp? Hãy để Brandcom giúp bạn để có được một banner hấp dẫn, cuốn hút và hiệu quả. Giới thiệu về banner và dịch vụ thiết kế banner Thế nào là banner? Hiện nay việc sử dụng...
Quảng cáo online là con dao hai lưỡi đối với doanh nghiệp
Với độ tương tác cao và chi phí rẻ hơn so với những cách quảng cáo truyền thống khác, quảng cáo online đang dần trở thành một xu thế mới. Theo thống kê, tại Việt Nam có khoảng hơn 1/3 dân số sử dụng mạng xã hội. Con số này đang ngày càng tăng và là cơ hội dành cho các...
Làm thế nào tối ưu hiệu quả khi làm banner quảng cáo
Làm thế nào tối ưu hiệu quả khi làm banner quảng cáo? Làm banner quảng cáo là hình thức marketing online cũ nhưng không hề lỗi thời. Trước lượng người dùng internet tăng liên tục cũng như xu hướng thiết kế banner html5 đang lên ngôi. Quảng cáo banner với nhiều ưu điểm...
Dịch vụ quảng cáo doanh nghiệp
Dịch vụ quảng cáo doanh nghiệp. Quảng cáo trực tuyến có trả phí (online advertising) là một trong các công cụ không thể thiếu trong hoạt động marketing ngày nay của doanh nghiệp. Hình thức quảng cáo trực tuyến ngày nay có thể thực hiện qua rất nhiều kênh và mang lại...
Sự thật ngầm hiểu trong quảng cáo truyền thông phải biết
Sự thật ngầm hiểu trong quảng cáo truyền thông phải biết. Nếu quảng cáo truyền thông bắt nguồn từ sự thật ngầm hiểu (customer insight), thương hiệu có cơ hội rất lớn để đi vào tâm trí khách hàng. Nhưng có đến 60% quảng cáo đang không có Customer Insight. Sẵn sàng đầu...
Quảng cáo xe buýt ở TPHCM nhà nước thất bại thì để tư nhân làm
Sau bốn lần đấu giá quảng cáo xe buýt tại TPHCM thất bại, nhiều doanh nghiệp đề xuất nên giao lại việc quảng cáo xe buýt cho tư nhân làm thì hiệu quả hơn. Miếng bánh đã trở thành cục xương Vấn đề quảng cáo trên xe buýt tại TPHCM đã được nhắc đến rất nhiều trong 10 năm...
Quảng cáo VOV giao thông thu hút doanh nghiệp quảng cáo nhờ điều gì
Trong các kênh quảng cáo phát thanh, radio thì quảng cáo VOV giao thông là lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp. Bởi tính phổ biến ở nhiều nơi, số lượng người nghe lớn,… Tất cả sẽ được BRANDCOM lý giải trong bài viết sau đây. VOV giao thông có hệ thống các kênh...
Truyền thông quảng cáo tương lai rồi sẽ đi đâu về đâu
Truyền thông quảng cáo tương lai rồi sẽ đi đâu về đâu. Hai trăm sáu mươi sáu tỷ đô. Đó là chi phí dự tính cho ngành quảng cáo năm nay theo eMarketer. Dự đoán chỉ trong vòng 3 năm ngắn ngủi từ bây giờ, số tiền đó sẽ tăng thêm 41% là 376 tỷ đô. Trong vòng 20 năm qua,...