Wifi marketing là gì? Ưu điểm của quảng cáo wifi tại TTTM, siêu thị, sân bay, bệnh viện? Trong bài viết sau đây, BRANDCOM sẽ giải đáp những câu hỏi này. Theo dữ liệu từ Cisco, 96% người tiêu dùng Việt Nam thích mua sắm tại các cửa hàng có WiFi miễn phí và họ cũng có...
Responsive
Đặt Backlink trên báo điện tử có thực sự hiệu quả
Thuật ngữ Backlink không còn quá xa lạ với các marketer, bài viết này BRANDCOM sẽ giúp các hiểu rõ hơn về Backlink và lý do tại sao cần đặt Backlink trên báo điện tử. 1. Backlink là gì? Backlinks còn được gọi là "inbound link" hoặc "incoming link" là một liên kết từ...
Quảng cáo quốc tế – International Advertising
Quảng cáo quốc tế (tiếng Anh: International Advertising) chính là một công cụ chìa khóa trong Marketing quốc tế. Tuy những nhân tố cơ bản của quảng cáo có thể khác nhau từ nước này qua nước khác, nhưng chúng vẫn có những sự liên quan nhất định. 1. Khái niệm Quảng cáo...
Thế hệ Gen Z sẽ chi tiền vào 5 thứ này
Với sức mua hơn 143 tỷ USD, Gen Z dự kiến sẽ làm rung chuyển ngành bán lẻ. Đây cũng là cơ hội cho các nhà tiếp thị mở rộng thị trường và tăng doanh thu từ thế hệ Z. Sau đây là 5 điều Gen Z sẽ chi tiền vào: 1. Gen Z sẽ chi tiền cho giáo dục Trong khi millennials là...
“Cái khó” của người viết PR báo chí
Viết PR (Public Relations - quan hệ công chúng) trên báo chí thường bị nhầm lẫn với người viết content, viết SEO bởi tất cả đều có sản phẩm cuối cùng là các bài viết. Tuy nhiên, nếu có sự quan sát, tìm hiểu kỹ lưỡng thì việc viết PR báo chí thực sự là một lĩnh vực rất...
Quảng cáo tại hệ thống Trung tâm thương mại của Vincom
Các trung tâm thương mại của Vingroup là địa điểm quen thuộc của người dân ở nhiều tỉnh thành, đặc biệt ở các thành phố lớn, việc mua sắm và vui chơi ở Vincom đã trở thành thói quen. Đây là cơ hội cho những thương hiệu tiếp cận khách hàng bằng hình thức quảng cáo ở...
Chiến trận truyền hình trực tuyến sau dịch
Các dịch vụ truyền hình trực tuyến theo nhu cầu và có thu phí đang nhộn nhịp tăng tốc tại Việt Nam, nhất là sau Covid-19. Video trực tuyến lên ngôi Như ở các nước khác, tại Việt Nam, mùa dịch là dịp truyền hình "bội thu" về thời lượng khán giả theo dõi, do nhiều người...
Doanh nghiệp cần làm gì để quảng cáo radio hiệu quả
Để có một kế hoạch quảng cáo radio hiệu quả, quý khách hàng cần lưu ý đến quy trình thực hiện booking quảng cáo và một số bí quyết, kinh nghiệm để quảng cáo mang lại hiệu quả tốt nhất. Để quảng cáo ấn tượng và hiệu quả thì cần phải có sự đầu tư thích đáng vào kịch...
Marketing online cho doanh nghiệp nhỏ và vừa
Để có thể cạnh tranh trên thị trường, các doanh nghiệp đều trang bị cho mình chiến lược marketing hợp lý. Sự phát triển nhanh chóng của internet cùng với sự đổi mới không ngừng của nền tảng công nghệ đã góp phần đưa cả thế giới chuyển sang thời đại số hóa và tạo nên...
Thay đổi hành vi tiêu dùng mùa Covid-19 và những bài học cho marketers
Thay đổi hành vi tiêu dùng mùa Covid-19 và những bài học cho marketers. Corona virus, được Tổ chức Y tế Thế giới đặt tên chính thức là COVID-19, đã thống trị tất cả tin tức ở Trung Quốc và toàn thế giới thời gian vừa rồi. Với mức độ lây lan nguy hiểm của COVID-19, mọi...
Những loại hình quảng cáo phổ biến nhất năm 2020 (P2)
Xem: Những loại hình quảng cáo phổ biến nhất năm 2020 (P1) 6. Hình thức quảng cáo bằng đăng tin trên forum, diễn đàn Theo số liệu tham khảo, hơn 90% người dùng Internet tại Việt Nam phụ thuộc vào nhiều vào công cụ tìm kiếm như Google, …. để tìm kiếm các dịch vụ, sản...
Chiến lược quảng cáo tốt nhất cho ngành giáo dục
Trước xu hướng bùng nổ của marketing, quảng cáo ngành Giáo dục tại Việt Nam đã bắt đầu được chú trọng và đầu tư hơn. Đây được xem là sự cải tiến mới trong quá trình tuyển sinh và đào tạo chất lượng. 1. Nhu cầu cấp thiết của quảng cáo ngành Giáo dục Kể từ năm 2015 –...