- Tên tạp chí: XIN CHÀO VIỆT NAM - Ngày phát hành: Chủ nhật tuần thứ 2 và chủ nhật tuần thứ 4 hàng tháng. - Số lượng phát hành: 10.000 bản Tạp chí Xin chào Việt Nam xuất bản bằng tiếng Hàn dành cho cộng đồng người Hàn Quốc tại Việt Nam. Bảng giá quảng cáp tạp...
Quảng cáo báo giấy
Nếu không còn quảng cáo báo chí sẽ tồn tại bằng cách nào
Nếu không còn quảng cáo báo chí sẽ tồn tại bằng cách nào. Quảng cáo báo in sa sút! Điều này ai cũng biết rồi. Quảng cáo truyền hình giờ chỉ nhỉnh hơn quảng cáo digital một chút và e rằng chẳng mấy chốc mà bị tụt lại phía sau. Điều này nhiều người cũng dự đoán được từ...
Vì sao các tỉ phú đổ tiền mua những tờ báo
Vì sao các tỉ phú đổ tiền mua những tờ báo. Ngành báo giấy đang rơi vào thời kỳ khó khăn nhưng điều đó không ngăn cản được các tỷ phú trên thế giới rót tiền mua những tờ báo lớn nhỏ. Nhiều tỉ phú đầu tư vào báo chí Jeff Bezos, ông chủ Amazon, đã bỏ ra 250 triệu USD...
Các tạp chí trên máy bay nổi tiếng trên thế giới
Các tạp chí trên máy bay nổi tiếng trên thế giới. Hào nhoáng, vui nhộn, đem đến thông tin, các tờ tạp chí hàng không luôn đợi bạn ở phía sau mỗi ghế ngồi trên máy bay. 12. Tạp chí Ryanair, Ireland Từ các tờ bìa đẹp và thời trang (cô gái mặc bộ màu hồng thực sực muốn...
Tại sao nên chọn quảng cáo tạp chí trên máy bay
Tại sao nên chọn quảng cáo tạp chí trên máy bay. Quảng cáo trên các ấn phẩm là phương pháp đã có từ lâu đời và phổ biến rộng rãi. Các nhà quảng cáo đã chi cho quảng cáo trên báo và tạp chí nhiều hơn bất cứ phương tiện nào khác. Việc phát hành báo hay tạp chí giúp các...
Cách quảng cáo trên tạp chí
Cách quảng cáo trên tạp chí . Dịch vụ của đại lý khi quảng cáo trên tạp chí trực tuyến sẽ tiếp cận rất nhiều đối tượng khách hàng, họ có khả năng coi đi coi lại sản phẩm của bạn ví dụ như họ đang tìm và trong trường hợp sản phẩm, dịch vụ sở hữu khá nhiều ưu điểm, hình...
Quảng cáo trên tạp chí có phải là kênh quảng cáo hiệu quả nhất
Quảng cáo trên tạp chí có phải là kênh quảng cáo hiệu quả nhất? Quảng cáo trên tạp chí là kênh quảng cáo hiệu quả như hiện nay hay còn hình thức nào khác? Đó là câu hỏi được các doanh nghiệp quan tâm hàng đầu. Ngay cả khi bạn có trong tay một ngân sách “dồi dào” thì...
Quảng cáo trên báo chí không nên giới hạn về số lượng
Quảng cáo báo chí không nên giới hạn về số lượng. Nhiều ý kiến đóng góp trong quá trình xây dựng Luật Quảng cáo theo hướng nên giao quyền quyết định thời lượng, số lượng quảng cáo cho người đứng đầu cơ quan báo chí. Tham khảo báo giá quảng cáo trên báo online: Bảng...
Phân tích phương tiện quảng cáo báo chí
Phân tích phương tiện quảng cáo báo chí . Phương tiện quảng cáo báo chí vẫn là kênh truyền thông hiệu quả và là cánh tay phải đắc lực hỗ trợ cho nhà đầu tư trong chiến dịch quảng cáo. Có thể nói, đây là hình thức phát triển mạnh nhất tại Việt Nam, đi kèm theo đó là...
Tạp chí tiếng Nhật tại Việt Nam
Tạp chí tiếng Nhật tại Việt Nam. Hiện nay, số lượng người Nhật Bản sinh sống tại Việt Nam đã lên tới hàng chục ngàn người, cho thấy sự giao lưu kinh tế và văn hóa giữa 2 nước đang ngày càng mở rộng. Nhật Bản cũng là nước có vốn đầu tư nước ngoài lớn thứ 2 tại Việt...
Tạp chí Good Morning Việt Nam
Tạp chí Good Morning Việt Nam. Bước vào thời đại thông tin và toàn cầu hóa, Việt Nam đã rất chủ động trong việc đưa hình ảnh của mình đến với thế giới thông qua nhiều kênh truyền thông đa dạng. Sử dụng tiếng Hàn với mong muốn đưa đến cho thế giới những sắc màu riêng,...
Quảng cáo báo in và tạp chí ra sao để đạt hiệu quả
Quảng cáo báo in và tạp chí ra sao để đạt hiệu quả. Quảng cáo báo in và tạp chí vẫn là một hình thức quảng cáo vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên, doanh nghiệp cần lưu ý thực hiện đúng các nguyên tắc và lưu ý dưới bài viết để đạt được hiệu quả truyền thông mong muốn.