Con người dễ bị chi phối và bị ảnh hưởng bởi tâm lý đám đông. Sự bất an của những khách hàng sẽ khiến họ làm quá mọi việc và chi tiêu vượt mức cần thiết. Edward Bernays có cùng quan điểm với ông của mình là nhà tâm lý học Sigmund Freud, ông tin rằng thật sự thì con...
Quảng cáo
Quảng cáo báo chí, Quảng cáo báo điện tử, quảng cáo báo giấy, quảng cáo truyền hình, quảng cáo vov, quảng cáo thang máy, quảng cáo taxi, quảng cáo bus, quảng cáo outdoor
Quảng cáo trên Truyền hình tác động đến Doanh nghiệp như thế nào
Quảng cáo trên Truyền hình tác động đến Doanh nghiệp như thế nào. Quảng cáo trên truyền hình cũng là một hình thức phổ biến được các doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Hiện nay, có đến 80,6% doanh nghiệp đã từng sử dụng hình thức quảng cáo này này... Mức độ sử dụng hình...
Cách quảng cáo trên tạp chí
Cách quảng cáo trên tạp chí . Dịch vụ của đại lý khi quảng cáo trên tạp chí trực tuyến sẽ tiếp cận rất nhiều đối tượng khách hàng, họ có khả năng coi đi coi lại sản phẩm của bạn ví dụ như họ đang tìm và trong trường hợp sản phẩm, dịch vụ sở hữu khá nhiều ưu điểm, hình...
Tạo ấn tượng thương hiệu với quảng cáo tại sân bay
Tạo ấn tượng thương hiệu với quảng cáo tại sân bay. Theo thống kê năm 2016 có khoảng 80 triệu lượt khách trong nước và quốc tế. Đây chính là tiềm năng cho ngành quảng cáo và dịch vụ hàng không phát triển. Thị trường hàng không Việt Nam tăng trưởng mạnh, đứng thứ 3...
18 tuyệt chiêu đánh giá biển quảng cáo ngoài trời
18 tuyệt chiêu đánh giá biển quảng cáo ngoài trời . Quảng cáo ngoài trời là hình thức quảng cáo trực quan nhắm tới nhóm đối tượng khách hàng cụ thể thường qua lại hoặc tiếp xúc với hình ảnh quảng cáo tại khu vực thực hiện quảng cáo. Việc đánh giá vị trí quảng cáo...
Quảng cáo OOH thúc đẩy khách hàng trực tuyến nhiều hơn quảng cáo Banner online
Quảng cáo OOH thúc đẩy khách hàng trực tuyến nhiều hơn quảng cáo Banner online . Quảng cáo ngoài trời (OOH) hiệu quả hơn trong việc thúc đẩy hoạt động trực tuyến khi so sánh với quảng cáo banner online, theo một nghiên cứu mới được Nielsen công bố. Nghiên cứu cho thấy...
Ngạc nhiên với hiệu quả của OOH, Quảng cáo Pano, billboard ngoài trời
Ngạc nhiên với hiệu quả của OOH, Quảng cáo Pano, billboard ngoài trời . Hiện nay công nghệ tiếp thị truyền thông đang ngày càng phát triển, Quảng cáo trên truyền hình và Internet đang ngày càng chiếm ưu thế tuy nhiên không thể phủ nhận được tầm quan trọng của dịch vụ...
10 Lý do tốt để quảng cáo trên đài phát thanh
10 Lý do tốt để quảng cáo trên đài phát thanh . Nếu bạn định quảng cáo, bạn nên chi tiêu tiền quảng cáo của mình, nơi bạn nhận được nhiều kết quả nhất… Radio! 1) Radio được bán ngay lập tức. Nghiên cứu chứng minh rằng đài phát thanh thường xuyên tiếp cận người tiêu...
Xu hướng dịch chuyển của ngành quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam trong thời gian tới
Xu hướng dịch chuyển của ngành quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam trong thời gian tới. Với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ và kĩ thuật làm truyền thông. Các kênh truyền thông đang có những bước chuyển mình to lớn, quảng cáo ngoài trời (OOH) cũng không phải...
Quảng cáo trên xe taxi Open99
Quảng cáo trên xe taxi Open99. Tại Việt Nam, taxi Open99 là một trong những hãng xe phổ biến nhất. Với số lượng xe lớn và phủ sóng nhiều tỉnh thành trên toàn quốc, thương hiệu có cơ hội tiếp cận với hàng trăm nghìn lượt khách hàng mỗi ngày, đem lại độ nhận diện thương...
Quảng cáo trên xe taxi tại Hà Nội
Quảng cáo trên xe taxi tại Hà Nội. Hà Nội là một trong những thành phố có số lượng xe taxi lớn nhất cả nước, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng nhận ra những hình ảnh quảng cáo độc đáo, bắt mắt trên xe taxi xuất hiện 24/24h di chuyển với tần suất dày đặc lưu thông trên...
Quảng cáo trên xe Taxi và các hình thức quảng cáo
Quảng cáo trên xe Taxi và các hình thức quảng cáo. Xe taxi với đặc tính liên tục di chuyển trên đường sẽ tạo nên hàng trăm phương tiện truyền thông di động đưa sản phẩm, thương hiệu của nhà đầu tư đến gần hơn với người tiêu dùng. Là thị trường với mức độ tăng trưởng...