Trong các kênh quảng cáo phát thanh, radio thì quảng cáo VOV giao thông là lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp. Bởi tính phổ biến ở nhiều nơi, số lượng người nghe lớn,… Tất cả sẽ được BRANDCOM lý giải trong bài viết sau đây. VOV giao thông có hệ thống các kênh...
Quảng cáo
Quảng cáo báo chí, Quảng cáo báo điện tử, quảng cáo báo giấy, quảng cáo truyền hình, quảng cáo vov, quảng cáo thang máy, quảng cáo taxi, quảng cáo bus, quảng cáo outdoor
Ưu điểm tuyệt vời khiến bạn muốn quảng cáo trên báo chí ngay
Ưu điểm tuyệt vời khiến bạn muốn quảng cáo trên báo chí ngay. Cuộc sống sẽ trở nên lạc hậu và tẻ nhạt thế nào nếu chúng ta không có tin tức, không có báo chí. Những nhà báo sẽ phải sống sao khi họ không có thông tin để quảng cáo, truyền thông? Sự phát triển nhanh...
Quảng cáo mạng xã hội có thể vượt xa quảng cáo báo chí trong 4 năm tới
Một báo cáo công bố ngày 5/12 cho thấy số tiền bỏ ra cho quảng cáo trên mạng xã hội sẽ lớn hơn số tiền bỏ ra cho quảng cáo báo chí vào năm 2020. Theo báo cáo Advertising Expenditure Forecasts của công ty cung cấp dịch vụ truyền thông Zenith, quảng cáo trên mạng xã hội...
Những điều cần biết đề có chiến dịch quảng cáo báo chí thành công
Ngay từ khi báo chí bắt đầu xuất hiện, người ta đã biết đăng những mẩu tin rao vặt, hình ảnh quảng cáo lên đây. Quảng cáo báo chí là một trong những phương tiện quảng cáo có lịch sử từ rất lâu đời. Quảng cáo báo chí là gì ? Quảng cáo trên Báo và Tạp chí (quảng cáo báo...
Lập kế hoạch cho chiến dịch tiếp thị theo mùa hiệu quả
Lại một mùa hè nữa đã đến, tháng cao điểm cho các công ty du lịch, lữ hành “ăn nên làm ra”. Cũng tương tự với các dịp Lễ hội và kỷ niệm khác trong năm, đối với nhiều thương hiệu, cơ hội “làm ăn theo mùa” là rất lớn và thường được coi là thời điểm quan trọng nhất về...
Các kênh quảng cáo online hiệu quả nhất
Brandcom tư vấn các kênh quảng cáo online hiệu quả nhất. Việc có các kênh quảng cáo online hiệu quả là một hoạt động mà doanh nghiệp cần thực hiện trong thời buổi công nghệ thông tin phát triển. Việc lựa chọn đúng kênh marketing online là một trong những yếu tố quyết...
5 mẹo thu âm quảng cáo thu hút thính giả
5 mẹo thu âm quảng cáo thu hút thính giả. Brandcom xin đưa ra một số hình thức tư vấn và cung cấp cho khách hàng những phương thức giúp quảng cáo phát thanh thu hút khán thính giả mời đọc giả tham khảo qua bài viết sau: Thu âm quảng cáo là một công cụ mạnh mẽ và hiệu...
Quảng cáo ngoài trời và những số liệu thú vị cần lưu ý
Magna và Rapport kết hợp cùng bộ phận đặt mua truyền thông ngoài trời của IPG Mediabrands đã đưa ra báo cáo về những xu hướng quảng cáo ngoài trời (OOH) tại 70 quốc gia. Sau đây là một số đánh giá từ báo cáo. Những điểm mới đáng chú ý Theo bài báo cáo, OOH là phân...
Khi nhà quảng cáo trực tuyến nhắm vào “thượng đế” nhí
Khi nhà quảng cáo trực tuyến nhắm vào “thượng đế” nhí. Các chương trình quảng cáo nhắm vào các “thượng đế” nhí trong thế giới số ngày càng tràn lan và thịnh hành chưa từng thấy. Nếu nhà bạn có trẻ con ở độ tuổi mầm non, bạn sẽ thấy sự len lỏi đáng kinh ngạc của quảng...
Khi nào các doanh nghiệp cần PR chủ động
Trong bối cảnh hiện nay, khi mà các khách hàng đã bị bão hòa với các quảng cáo bởi quảng cáo có thể xuất hiện bất cứ đâu “bao vây” các khách hàng thì PR chính là công cụ truyền thông lên ngôi giúp các doanh nghiệp đạt được mục tiêu Marketing. Mặc dù PR là một thuật...
5 trở ngại lớn cho tương lai của quảng cáo kỹ thuật số
Kể từ khi internet bắt đầu thẩm thấu vào văn hóa của chúng ta và tác động mạnh đến các xu hướng công nghệ mới, nó đã được báo trước là "tương lai" không xác định của ngành quảng cáo. Các quảng cáo truyền thống như biển quảng cáo, quảng cáo trên radio và quảng cáo báo...
Viral video và TVC quảng cáo khác nhau như thế nào
Thuật ngữ Viral video và TVC quảng cáo được sử dụng rất phổ biến trong lĩnh vực Marketing hiện nay. Tuy nhiên, chắc hẳn nhiều người vẫn còn chưa hiểu rõ về bản chất cũng như sự khác biệt giữa hai loại video này. Nếu bạn đang cần làm một video marketing, hãy đọc ngay...