Quảng cáo

Quảng cáo báo chí, Quảng cáo báo điện tử, quảng cáo báo giấy, quảng cáo truyền hình, quảng cáo vov, quảng cáo thang máy, quảng cáo taxi, quảng cáo bus, quảng cáo outdoor

Quảng cáo sân bay và các hình thức quảng cáo sân bay hiệu quả cho thương hiệu

Quảng cáo sân bay và các hình thức quảng cáo sân bay hiệu quả cho thương hiệu

Quảng cáo sân bay là hình thức truyền thông giúp thương hiệu có thể tiếp cận được với rất nhiều các đối tác tiềm năng trong nước và nước ngoài. Quảng cáo sân bay mang lại những giá trị lớn cho doanh nghiệp mà không phải hình thức nào cũng có được.  1. Quảng cáo...

TVC online là hình thức quảng cáo trực tuyến hiệu quả cho các doanh nghiệp

TVC online là hình thức quảng cáo trực tuyến hiệu quả cho các doanh nghiệp

TVC online là một trong những loại hình quảng cáo trực tuyến được các marketer sử dụng nhiều trong những năm gần đây. Hình thức này có sự kết hợp giữa quảng cáo truyền hình và internet giúp thương hiệu có chiến dịch quảng cáo hiệu quả hơn. 1. TVC online là gì? 1.1....

Tại sao quảng cáo màn hình điện tử là xu hướng được nhiều thương hiệu lựa chọn

Tại sao quảng cáo màn hình điện tử là xu hướng được nhiều thương hiệu lựa chọn

So với các loại bảng biển thông thường, màn hình điện tử có nhiều lợi thế hơn để giúp thương hiệu thu hút được khách hàng tiềm năng. Vì vậy, trong những năm gần đây, quảng cáo trên màn hình điện tử đang được sử dụng nhiều trong các chiến dịch truyền thông. 1. Màn hình...

Tại sao nên lựa chọn hình thức quảng cáo CPD trên báo điện tử

Tại sao nên lựa chọn hình thức quảng cáo CPD trên báo điện tử

Quảng cáo CPD trên báo điện tử (hay còn được gọi là quảng cáo banner) là hình thức nhà quảng cáo thuê vị trí hiển thị cố định cho thương hiệu tính theo giờ, ngày, tuần, tháng, năm. Vị trí hiển thị, cách thức hiển thị và thời gian hiển thị sẽ do các trang báo cung cấp...