Quảng cáo

Quảng cáo báo chí, Quảng cáo báo điện tử, quảng cáo báo giấy, quảng cáo truyền hình, quảng cáo vov, quảng cáo thang máy, quảng cáo taxi, quảng cáo bus, quảng cáo outdoor

Quảng cáo trên ứng dụng My Viettel

Quảng cáo trên ứng dụng My Viettel

Quảng cáo trên ứng dụng My Viettel. Với nhiều tiềm năng vượt trội, quảng cáo trên app My Viettel sẽ đem lại hiệu quả ấn tượng cho chiến dịch doanh nghiệp bạn. Giới thiệu siêu ứng dụng My Viettel Ứng dụng di động My Viettel được ra mắt từ năm 2015. Được phát triển bởi...

Dữ liệu đối tượng đang biến đổi quảng cáo DOOH như thế nào?

Dữ liệu đối tượng đang biến đổi quảng cáo DOOH như thế nào?

Dữ liệu đối tượng đang biến đổi quảng cáo DOOH như thế nào? DOOH (Digital Out Of Home) – xu thế phát triển của ngành quảng cáo ngoài trời thế kỷ mới. Hiểu rõ về quan hệ giữa đối tượng mục tiêu và chiến dịch quảng cáo DOOH của bạn sẽ giúp nắm giữ chiếc chìa khóa mở...

Quảng cáo trên xe Vinbus trên toàn quốc – Hiệu quả đúng mục tiêu

Quảng cáo trên xe Vinbus trên toàn quốc – Hiệu quả đúng mục tiêu

Quảng cáo trên xe Vinbus trên toàn quốc – Hiệu quả đúng mục tiêu. Quảng cáo trên xe bus là hình thức quảng cáo ngoài trời được rất nhiều nhãn hàng triển khai và thu lại hiệu quả lớn. Trong đó, quảng cáo trên xe Vinbus tại các thành phố lớn trên toàn quốc lại được ưa...

Quảng cáo trên Tạp chí Her World

Quảng cáo trên Tạp chí Her World

Quảng cáo trên Tạp chí Her World – Tạp chí thời trang được ưa chuộng nhất. Quảng cáo trên Tạp chí Her World với nhiều tiềm năng sẽ đem lại hiệu quả bất ngờ cho chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp bạn. Tổng quan về Tạp chí Her World Her World là tạp chí hàng đầu...

Tại sao các nhà quảng cáo vẫn chưa khai thác hết tiềm năng của âm thanh kỹ thuật số

Tại sao các nhà quảng cáo vẫn chưa khai thác hết tiềm năng của âm thanh kỹ thuật số

Tại sao các nhà quảng cáo vẫn chưa khai thác hết tiềm năng của âm thanh kỹ thuật số. Cùng tìm hiểu chi tiết về thế giới âm thanh kỹ thuật số đang phát triển qua bài viết dưới đây. Và do đâu mà mối quan tâm của nhà quảng cáo vẫn chưa phù hợp với thói quen của người...

Ý nghĩa của chỉ số Rating trong chương trình truyền hình

Ý nghĩa của chỉ số Rating trong chương trình truyền hình

Ý nghĩa của chỉ số Rating trong chương trình truyền hình. Rating là một đơn vị đo lường rất quan trọng để đánh giá một chương trình truyền hình. Vậy cụ thể Rating là gì và nó có ý nghĩa như thế nào đối với chương trình truyền hình, chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài...