Quảng cáo

Quảng cáo báo chí, Quảng cáo báo điện tử, quảng cáo báo giấy, quảng cáo truyền hình, quảng cáo vov, quảng cáo thang máy, quảng cáo taxi, quảng cáo bus, quảng cáo outdoor

Quảng cáo taxi công nghệ có thực sự mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp

Quảng cáo taxi công nghệ có thực sự mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp

Trong thời đại công nghệ số hiện nay, quảng cáo không chỉ còn giới hạn trên các phương tiện truyền thông truyền thống như TV, báo chí hay radio. Các doanh nghiệp đang ngày càng tìm đến các hình thức quảng cáo mới mẻ và sáng tạo hơn. Một trong số đó là quảng cáo trên...

Bí quyết “hút khách” cho chiến dịch Marketing ngày 1/6 hiệu quả

Bí quyết “hút khách” cho chiến dịch Marketing ngày 1/6 hiệu quả

Quốc tế Thiếu Nhi đang đến gần, đây là cơ hội vàng để các doanh nghiệp tung ra những chiến dịch Marketing ngày 1/6 hiệu quả. Bài viết dưới sẽ chia sẻ với bạn những bí quyết giúp bạn “đánh trúng” tâm lý khách hàng và gia tăng doanh thu trong dịp lễ đặc biệt này.

Quảng cáo hiệu quả thông qua các ấn phẩm báo chí

Quảng cáo hiệu quả thông qua các ấn phẩm báo chí

Trong thời đại quảng cáo trực tuyến – nơi bạn có thể tính toán được doanh thu để đầu tư kinh phí. Thì quảng cáo trên ấn phẩm báo chí được xem là một hình thức khác thường. Đặc biệt khi các tạp chí đang có xu hướng mỏng dần và các báo giấy thì gần như không còn dùng để kinh doanh. Đó cũng chính là lý do chúng tôi đề xuất bạn nên sử dụng hình thức quảng cáo này.

Quy định về quảng cáo trên báo điện tử và trang thông tin điện tử

Quy định về quảng cáo trên báo điện tử và trang thông tin điện tử

Quảng cáo trên báo chí từ lâu đã trở thành công cụ truyền thông hiệu quả cho các doanh nghiệp. Việc nắm rõ các quy định trong luật quảng cáo trên báo chí sẽ giúp các marketer đưa ra các nội dung quảng cáo phù hợp và hiệu quả nhất trên kênh quảng cáo này.

Xây kênh TikTok cho doanh nghiệp: Hướng dẫn chi tiết từ A – Z 

Xây kênh TikTok cho doanh nghiệp: Hướng dẫn chi tiết từ A – Z 

TikTok – nền tảng mạng xã hội video ngắn đang bùng nổ với hơn 1 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng có thể là “chìa khóa” để doanh nghiệp bạn tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả. Tuy nhiên, xây dựng kênh TikTok thành công cho doanh nghiệp không hề đơn giản. Bạn cần có chiến lược rõ ràng, nội dung sáng tạo và khả năng thu hút người xem hiệu quả.