Quảng cáo truyền hình

Quảng cáo truyền hình vẫn là kênh truyền thông thu hút cho thương hiệu

Quảng cáo truyền hình vẫn là kênh truyền thông thu hút cho thương hiệu

Quảng cáo truyền hình vẫn là kênh truyền thông thu hút cho thương hiệu. Quảng cáo trên truyền hình đã trở thành một phần tất yếu trong các chương được phát sóng trên trong đời sống hàng ngày của mọi người. Và việc quảng cáo truyền hình cũng trở thành lựa chọn tối ưu...

Tất tần tật về các hình thức quảng cáo hiện nay

Tất tần tật về các hình thức quảng cáo hiện nay

Đài phát thanh là một trong những phương tiện truyền thông quảng cáo ít tốn kém hơn truyền hình và tiếp cận mọi người trên phạm vi rộng và trực tiếp. Đài được sự quản lý nhà nước của bộ Thông tin và Truyền thông về hoạt động báo chí, tấn số truyền dẫn và phát sóng....

Lợi ích của hình thức quảng cáo trên truyền hình

Lợi ích của hình thức quảng cáo trên truyền hình

Quảng cáo trên truyền hình giúp truyền tải thông điệp hiệu quả hơn với hình ảnh, âm thanh, ánh sáng. Thu hút nhiều khán giả hơn các phương thức truyền thông như báo chí và radio. Dễ dàng tiếp cận với mọi đối tượng khách hàng, giúp người xem thích thú, gây sự chú ý....

Điều kiện về giấy phép khi quảng cáo báo điện tử

Điều kiện về giấy phép khi quảng cáo báo điện tử

Để quảng cáo trên các kênh truyền thông chính thống như báo chí, truyền hình, đài phát thanh,... Các thương hiệu phải tuân thủ những quy định của Luật Quảng cáo 2012 và Luật Báo chí 2016. Tuy nhiên, trong thực tế, khi bạn làm việc với mỗi cơ quan báo chí thì lại có...

Booking quảng cáo truyền hình như thế nào cho hiệu quả

Booking quảng cáo truyền hình như thế nào cho hiệu quả

Quảng cáo truyền hình là phương thức hữu hiệu nhất để tiếp cận với khách hàng, khẳng định thương hiệu. Tuy nhiên, nếu không biết cách booking quảng cáo truyền hình, doanh nghiệp có thể mất một lượng kinh phí lớn mà không đạt được mục đích. Để tránh khỏi điều đó, doanh nghiệp nên lưu ý để booking quảng cáo truyền hình hiệu quả qua bài viết dưới đây.