Quảng cáo truyền hình
Những thuật ngữ trong quảng cáo Truyền Hình
Quảng cáo trên Truyền Hình luôn là hình thức quảng cáo có vị trí quan trọng hàng đầu với các doanh nghiệp. Trong quảng cáo truyền hình hiện nay có rất nhiều những thuật ngữ chuyên ngành mà các doanh hiệu khi lựa chọn dịch vụ cần chú ý tới. 1. Quảng cáo trên Truyền...
Ưu điểm của quảng cáo truyền hình là gì
Quảng cáo trên truyền hình có nhiều ưu và nhược điểm, doanh nghiệp cần cân nhắc kỹ các yếu tố để kế hoạch quảng cáo trên truyền hình mang lại hiệu quả tốt nhất. Trong nhiều năm qua, các doanh nghiệp đã biết đến hiệu quả của quảng cáo truyền hình đối với sự phát triển...
Agency quảng cáo báo chí uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay
Agency có vai trò quan trọng trong việc giúp các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân quảng bá thương hiệu trên báo chí. Lựa chọn agency quảng cáo báo chí uy tín sẽ giúp thương hiệu đạt hiệu quả cao nhất trong các chiến dịch truyền thông của mình. 1. Tổng quan về Brandcom...
Quảng cáo truyền hình thay đổi với trí tuệ nhân tạo AI
Quảng cáo truyền hình thay đổi với trí tuệ nhân tạo AI, quảng cáo truyền hình đang là một hình thức quảng cáo đang được các thương hiệu cực kỳ ưa chuộng và là một kênh thực hiện chiến dịch Marketing hiệu quả. Theo dự đoán, các chuyên gia dự báo trí tuệ nhân tạo AI sẽ...
Quảng cáo truyền hình là gì và những điều cần biết về hình thức này
Quảng cáo truyền hình là gì và những điều cần biết về hình thức này? Quảng cáo truyền hình không còn quá xa lạ khi nó đã hình thành từ rất lâu rồi. Ngày nay ngày quảng cáo truyền hình rất phát triển và các công nghệ quảng cáo, làm phim quảng cáo cùng vì thể mà phát...
Hình thức quảng cáo truyền hình được ưa chuộng hiện nay
Hình thức quảng cáo truyền hình được ưa chuộng hiện nay. Quảng cáo truyền hình là phương tiện phổ biến dành cho những doanh nghiệp lớn kể từ lần đầu tiên chiếc TV có mặt trong phòng khách trong mỗi gia đình chúng ta. Quảng cáo trên truyền hình là gì? Quảng cáo trên...
Ưu điểm của quảng cáo truyền hình mang lại cho thương hiệu
Quảng cáo trên truyền hình là một hình thức truyền tin từ đơn vị thuê quảng cáo qua phương tiện truyền hình để đến với nhiều người tiêu dùng nhằm mục đích thông báo, thuyết phục người tiêu dùng về sản phẩm/ dịch vụ để họ quan tâm, tin tưởng và...
Quảng cáo truyền hình vẫn là kênh truyền thông thu hút cho thương hiệu
Quảng cáo truyền hình vẫn là kênh truyền thông thu hút cho thương hiệu. Quảng cáo trên truyền hình đã trở thành một phần tất yếu trong các chương được phát sóng trên trong đời sống hàng ngày của mọi người. Và việc quảng cáo truyền hình cũng trở thành lựa chọn tối ưu...
Tất tần tật về các hình thức quảng cáo hiện nay
Đài phát thanh là một trong những phương tiện truyền thông quảng cáo ít tốn kém hơn truyền hình và tiếp cận mọi người trên phạm vi rộng và trực tiếp. Đài được sự quản lý nhà nước của bộ Thông tin và Truyền thông về hoạt động báo chí, tấn số truyền dẫn và phát sóng....
Lợi ích của hình thức quảng cáo trên truyền hình
Quảng cáo trên truyền hình giúp truyền tải thông điệp hiệu quả hơn với hình ảnh, âm thanh, ánh sáng. Thu hút nhiều khán giả hơn các phương thức truyền thông như báo chí và radio. Dễ dàng tiếp cận với mọi đối tượng khách hàng, giúp người xem thích thú, gây sự chú ý....
Điều kiện về giấy phép khi quảng cáo báo điện tử
Để quảng cáo trên các kênh truyền thông chính thống như báo chí, truyền hình, đài phát thanh,... Các thương hiệu phải tuân thủ những quy định của Luật Quảng cáo 2012 và Luật Báo chí 2016. Tuy nhiên, trong thực tế, khi bạn làm việc với mỗi cơ quan báo chí thì lại có...
Chiến trận truyền hình trực tuyến sau dịch
Các dịch vụ truyền hình trực tuyến theo nhu cầu và có thu phí đang nhộn nhịp tăng tốc tại Việt Nam, nhất là sau Covid-19. Video trực tuyến lên ngôi Như ở các nước khác, tại Việt Nam, mùa dịch là dịp truyền hình "bội thu" về thời lượng khán giả theo dõi, do nhiều người...