Một người làm Content Writer có lẽ sẽ khó mà viết hay từ lúc ban đầu. Việc viết hay, viết đúng, viết trúng phải trải qua cả 1 quá trình rèn luyện và phấn đấu không ngừng. Mặc dù viết lách thì phụ thuộc vào tư duy, cảm nhận của mỗi người nhưng vẫn tồn tại một số quy...
PR – Content
Viết bài PR cho thương hiệu kinh doanh nội thất sofa
PR cho các đơn vị kinh doanh nội thất là một trong những thế mạnh của BRANCOM. Sau quá trình hợp tác, chúng tôi muốn gửi đến khách hàng lời cảm ơn chân thành vì đã lựa chọn BRANDCOM. Đồng thời, qua bài viết muốn chia sẻ kinh nghiệm để các thương hiệu nội thất có thể...
PR và Content Marketing những điều không được nhầm lẫn
Ngành marketing và truyền thông tại Việt Nam đang có những bước phát triển ấn tượng bởi những công nghệ mới, cách tiếp cận mới, các ý tưởng mới cùng các kênh tiếp thị,... Và hai lĩnh vực được nhiều người quan tâm nhất nhưng cũng nhầm lẫn nhiều nhất là PR và Content....
Làm Content Marketing không thể bỏ qua những điều cốt lõi này?
Content Marketing là tiếp thị nội dung, là hoạt động marketing của một doanh nghiệp hoặc thương hiệu tập trung vào việc tạo ra và phân phối nội dung có giá trị, liên quan đến sản phẩm/dịch vụ. Với mục đích thu hút, giữ chân người dùng để từ đó thúc đẩy hành vi &...
Viết bài PR giúp doanh nghiệp tăng thứ hạng Google
Hiện nay, Google đang là công cụ tìm kiếm và công ty quảng cáo kĩ thuật số lớn nhất thế giới. Google trở thành một phần không thể thiếu với người dùng Internet. Do đó, việc xếp thứ hạng trên Google là yếu tố quan trọng để các doanh nghiệp tiếp cận nhanh nhất với người...
3 cách viết bài PR dễ được đăng báo
3 cách viết bài PR dễ được đăng báo. Để bài viết PR của mình được đăng trên mặt báo là một điều hơi khó khăn vì mỗi tòa soạn đều có tiêu chí riêng. Dưới đây là 3 cách viết bài PR dễ được đăng báo bạn có thể đọc tham khảo qua để rút ra kình nghiệm cho mình. 1. Tuyệt...
Những lỗi cơ bản thường gặp trong copywriting
Nếu bạn muốn viết một nội dung hấp dẫn, sáng tạo thu hút người đọc, làm thay đổi hành vi mua sắm của họ thì bạn phải biết cách để trở thành một copywriter thực thụ, hoặc ngược lại, bạn có thể hủy hoại cả một thương hiệu và làm mất uy tín công ty vì những sai lầm đáng...