hoạt động Brand Marketing không chỉ là một hoạt động digital, một quảng cáo hay một chương trình khuyến mãi. Xây dựng thương hiệu không chỉ là tuyên ngôn định vị hay logo đẹp, slogan hay. Như vậy, Brand Marketing có thể được chia làm 5 phương thức hoạt động chủ yếu sau đây
Kiến thức
5 xu hướng truyền thông marketing nổi bật trong năm 2024
Để giúp các doanh nghiệp xây dựng các chiến lược truyền thông tiên tiến và cạnh tranh vào năm 2024. Brandcom đã phân tích và tổng hợp các xu hướng truyền thông marketing cần theo dõi trong năm nay.
Brand Marketing: “cứu cánh” cho doanh nghiệp trong thị trường cạnh tranh
Brand Marketing (Tiếp thị thương hiệu) là một khái niệm quan trọng trong lĩnh vực marketing. Tập trung vào việc xây dựng và phát triển thương hiệu. Nó bao gồm tất cả các hoạt động nhằm tạo dựng nhận thức về thương hiệu, lòng tin và sự gắn kết với khách hàng.
Chiến lược quảng cáo “bùng nổ” doanh thu trong dịp Tết 2024
Tết Nguyên Đán đang đến rất gần! Đây là thời điểm vàng để các doanh nghiệp bứt phá doanh thu với các chiến lược quảng cáo Tết hiệu quả. Hãy cùng Brandcom khám phá ngay những ý tưởng độc đáo để xây dựng chiến dịch quảng cáo “bùng nổ” trong năm 2024 qua bài viết dưới đây!
Sức mạnh của Mascot thương hiệu trong chiến lược quảng cáo
Bạn muốn thu hút sự chú ý, tạo dựng dấu ấn và kết nối cảm xúc với khách hàng? Hãy sử dụng Mascot thương hiệu – linh vật đại diện thương hiệu! Bài viết này sẽ chia sẻ về sức mạnh tiềm ẩn của Mascot trong chiến lược quảng cáo.
Nét đẹp văn hóa Việt Nam trong phim hướng dẫn an toàn bay của Vietnam Airlines
Ngày 1/1/2024, Vietnam Airlines cho ra mắt phiên bản phim hướng dẫn An toàn bay mới. Bắt nhịp với xu hướng futuristic và tập trung vào công nghệ, cùng với tôn chỉ “Safety First”. Hứa hẹn mang đến những trải nghiệm độc đáo. Đồng thời quảng bá những nét đẹp văn hóa Việt Nam đến các du khách quốc tế.
Quảng cáo cầu vượt đi bộ Hà Nội: 4 lưu ý để đạt hiệu quả cao
Quảng cáo cầu đi bộ là một hình thức quảng cáo ngoài trời, được lắp đặt trên mặt trước của cầu đi bộ, thường ở vị trí trung tâm của cầu.
6 lý do doanh nghiệp nên quảng cáo màn hình LED ngoài trời
Quảng cáo màn hình LED ngoài trời là một hình thức quảng cáo kỹ thuật số, sử dụng màn hình LED để hiển thị các thông điệp quảng cáo. Loại hình này có nhiều ưu điểm vượt trội so với các hình thức quảng cáo ngoài trời truyền thống như biển bảng, hộp đèn,…
Quảng cáo ngoài trời là gì và lợi ích của quảng cáo ngoài trời
Hãy cùng Brandcom tìm hiểu xem quảng cáo ngoài trời là gì và hình thức quảng cáo này đem lại lợi ích gì cho chiến dịch truyền thông của bạn.
Tất tần tật những điều cần biết về màn hình LED quảng cáo
Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn tất tần tật những điều cần biết về màn hình LED quảng cáo, từ cấu tạo, các loại màn hình, ưu điểm, nhược điểm, giá thành đến cách triển khai…
Xu hướng quảng cáo trên báo giấy và tạp chí trong năm 2024
Trong bối cảnh tiếp thị và quảng cáo không ngừng phát triển. Quảng cáo trên báo giấy và tạp chí vẫn luôn là kênh quảng cáo đặc biệt hiệu quả với nhiều doanh nghiệp.
Booking quảng cáo là gì? Những điều cần biết về booking quảng cáo
Booking quảng cáo là hình thức truyền thông hiệu quả và hấp dẫn. Hình thức này đáp ứng được tối đa yêu cầu về chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp. Hãy cùng Brandcom khám phá tất tần tật những điều cần biết về booking quảng cáo. 1. Booking quảng cáo là gì? Booking...