Kiến thức

Tiếp cận thị trường nông thôn bằng kênh thể thao

Tiếp cận thị trường nông thôn bằng kênh thể thao

Tiếp cận thị trường nông thôn bằng kênh thể thao. Chiếm 70% dân số cả nước cộng với thu nhập đang ngày càng tăng, tiêu dùng nông thôn được đánh giá là thị trường giàu tiềm năng đối với doanh nghiệp. Tuy nhiên, tiếp cận trường này là một bài toán khó. Và doanh nghiệp...

PR Con người dễ bị chi phối và bị ảnh hưởng bởi tâm lý đám đông

PR Con người dễ bị chi phối và bị ảnh hưởng bởi tâm lý đám đông

Con người dễ bị chi phối và bị ảnh hưởng bởi tâm lý đám đông. Sự bất an của những khách hàng sẽ khiến họ làm quá mọi việc và chi tiêu vượt mức cần thiết. Edward Bernays có cùng quan điểm với ông của mình là nhà tâm lý học Sigmund Freud, ông tin rằng thật sự thì con...

Thương hiệu và ảnh hưởng từ các quốc gia xuất xứ

Thương hiệu và ảnh hưởng từ các quốc gia xuất xứ

Thương hiệu và ảnh hưởng từ các quốc gia xuất xứ. Những công ty đến từ một số quốc gia nhất định có thể hưởng lợi từ danh tiếng, hình ảnh tích cực của nơi xuất xứ... Năm 1887, chính phủ Anh thông qua đạo luật bắt buộc các sản phẩm được sản xuất bên ngoài nước Anh phải...

Nếu bạn không có lợi thế cạnh tranh thì đừng nên cạnh tranh

Nếu bạn không có lợi thế cạnh tranh thì đừng nên cạnh tranh

Nếu bạn không có lợi thế cạnh tranh thì đừng nên cạnh tranh. Một thực tế thường thấy là lý do chính dẫn bạn đến khủng hoảng là do bạn rời khỏi con đường chính lúc đầu đang dẫn bạn tới thành công. Đôi lúc, việc hữu ích nhất bạn có thể làm là nhớ lại những gì bạn đã...

Thương hiệu của tôi lớn hơn thương hiệu của bạn

Thương hiệu của tôi lớn hơn thương hiệu của bạn

Thương hiệu của tôi lớn hơn thương hiệu của bạn. Như loài thiêu thân thích lao vào lửa, dân marketing bị thu hút bởi những bảng xếp hạng giá trị thương hiệu để so sánh thương hiệu của mình với những đối thủ cạnh tranh chính và xem nó giao động hàng năm ra sao. Sự xếp...

8 bí quyết đặt tên thương hiệu thành công

8 bí quyết đặt tên thương hiệu thành công

8 bí quyết đặt tên thương hiệu thành công. Sức mạnh của một thương hiệu nằm ở chỗ tên thương hiệu đó có nằm trong tâm trí của khách hàng hay không. Còn một tên thương hiệu không hay và khó nhớ sẽ không thể đọng lại trong trí nhớ của người tiêu thụ. Với một tên thương...

Nâng tầm thương hiệu cho doanh nghiệp có khó như bạn nghĩ

Nâng tầm thương hiệu cho doanh nghiệp có khó như bạn nghĩ

Nâng tầm thương hiệu cho doanh nghiệp có khó như bạn nghĩ. Đã bao giờ bạn cảm thấy bế tắc trong việc đánh giá các kế hoạch xây dựng thương hiệu của đội ngũ sáng tạo tại công ty? Hãy luôn ghi nhớ những bí quyết sau để có thể suy nghĩ thông suốt và đưa ra quyết định một...