Biểu tượng smiley 🙂 (mặt cười) xuất hiện ở mọi nơi - sơn dọc lên tường, họa tiết trên ghế nệm, xuất hiện trên balo, áo thun, bóng, đồ chơi... Biểu tượng đơn giản này - một vòng tròn màu vàng, hai dấu chấm, một đường cong thể hiện miệng cười - vẫn luôn bền bỉ giữ...
Kiến thức
Cách xử lý các bình luận tiêu cực trên mạng xã hội về doanh nghiệp
Mạng xã hội như hiện nay, mọi doanh nghiệp đều đã và đang sở hữu các tài khoản của mình trên nhiều nền tảng xã hội. Mục đích của các doanh nghiệp là để tăng độ nhận diện của thương hiệu, cũng như tăng khả năng tiếp cận tới khách hàng. Dẫu vậy, mạng xã hội vẫn chỉ là...
Truyền thông Tết và 3 bài học từ các chiến dịch giành giải thưởng
Với dân số hơn 95 triệu người và tỷ lệ sử dụng điện thoại thông minh ở mức 72%, Việt Nam có rất nhiều người tiêu dùng tiềm năng duyệt trực tuyến mỗi ngày. Trong đó, Việt Nam nằm trong top 5 quốc gia có thời gian xem YouTube cao nhất trên toàn cầu . Năm 2019, YouTube...
7 ý tưởng truyền thông xã hội từ các thương hiệu hàng đầu
Truyền thông xã hội (Social Media) là một nơi tuyệt vời để giúp quý vị giữ liên lạc với bạn bè và người thân yêu, tạo điều kiện thuận tiện để dễ dàng chia sẻ bằng dòng chữ, video và hình ảnh về những gì xảy ra trong cuộc sống. Vì vậy, đây cũng là nơi cho các nhà quảng...
Một số lưu ý khi đặt tiêu đề cho nội dung bài viết
Một số lưu ý khi đặt tiêu đề cho nội dung bài viết. Với mỗi tiêu đề quảng cáo được chia làm nhiều kiểu đặt khác nhau và hướng tới mỗi mục đích khác tiếp cận khác hàng khác nhau. Tuy nhiên, sau những nghiên cứu tâm lý khách hàng, những khách hàng hay người độc sẽ luôn...
Những quảng cáo thu hút ấn tượng
Những quảng cáo thu hút ấn tượng. KFC Hong Kong với Print-ads “Hot and Spicy” Agency: Ogilvy Hong Kong Những bức ảnh mang hơi hướng nghệ thuật cổ điển: concept đơn giản, cách thực hiện hoàn hảo và nó thu hút được người xem, khiến họ có thể nhìn không chớp mắt....
6 cách để đột phá trong quảng cáo
6 cách để đột phá trong quảng cáo. Người tiêu dùng sẽ không mua thương hiệu của bạn nếu họ không chú ý hay ghi nhớ mẫu quảng cáo của bạn. Do đó, “đột phá”, hay người tiêu dùng nhớ quảng cáo của bạn như thế nào, là một thước đo cơ bản đối với tính hiệu quả của quảng...
Nguyên tắc xây dựng một thương hiệu cá nhân ấn tượng
Các bạn cần lưu ý rằng thương hiệu cá nhân không phải xây nên một cách ngẫu hứng, tuyên ngôn về giá trị của bạn cần phải phù hợp với năng lực thật sự của bạn, sản phẩm hay dịch vụ gắn với bạn và khách hàng mục tiêu mà bạn muốn lấy lòng họ. Bộ nhận diện thương hiệu cá...
Ấn phẩm Quảng cáo là gì?
Ấn phẩm Quảng cáo là gì? Ấn phẩm Quảng cáo còn gọi là hình thức Quảng cáo truyền thông in ấn là một hình thức quảng cáo sử dụng phương pháp in ấn: như tạp chí và báo chí, để tiếp cận người tiêu dùng, khách hàng là doanh nghiệp và khách hàng tiềm năng. Các nhà quảng...
Chụp ảnh cũng là cách để xây dựng một thương hiệu thành công
Ở Mehico, không biết từ bao giờ đã xuất hiện loài hoa quý Agave Americana. Điều đặc biệt là loại hoa này 100 năm mới trổ bông một lần duy nhất trong đời sinh trưởng. Muốn chứng kiến hoa nở, các nhà khoa học phải chờ đợi hàng chục năm. Nếu bỏ lỡ khoảnh khắc hoa “bung...
Quảng cáo hài hước có làm nên sự khác biệt cho thương hiệu
Quảng cáo hài hước chưa chắc đã làm cho một sản phẩm bán chạy hơn so với những quảng cáo khác, theo kết luận của hãng Ace Metrix. Hiện nay cứ 5 quảng cáo trên TV thì có 1 quảng cáo là hài hước, và quảng cáo Super Bowl được cho là hài hước hơn rất nhiều so với những...
7 Lợi Ích Quảng Cáo Bất Động Sản Trên Báo Chí Hiện Nay Cần Biết
7 Lợi Ích Quảng Cáo Bất Động Sản Trên Báo Chí Hiện Nay Cần Biết. Quảng cáo bất động sản trên báo chí có đem lại lợi ích cho doanh nghiệp? Các doanh nghiệp khi lựa chọn loại hình quảng cáo nào đều quan tâm nhất là kết quả. Báo chí khái niệm đã ra đời hơn 1 thế kỷ qua,...