4 cách để giải phóng sự sáng tạo của bạn

4 cách để giải phóng sự sáng tạo của bạn

Truyền thuyết kể rằng: “Sự sáng tạo cần khoảng không để nảy nở.” Các nhà tiếp thị, đặc biệt là những nhà thiết kế có khả năng sáng tạo bẩm sinh. Cho nên họ sẽ có khuynh hướng cởi bỏ sự gò bó của những cấu trúc hay “quá trình” bởi “sự sáng tạo cần sự tự do”. Người sáng...
Chìa khóa vàng của content marketing

Chìa khóa vàng của content marketing

Bất cứ ai làm về lĩnh vực marketing cũng biết chân lý: “Content is the king” (Nội dung là vua). Tuy nhiên, nội dung không phải là một thứ bất biến, nó luôn luôn vận động và thay đổi nhất là trong thời đại mà trang bản tin (News Feed) của Facebook hiện đang rơi vào...
8 cách thu hút được sự chú ý của độc giả và giữ họ quay trở lại

8 cách thu hút được sự chú ý của độc giả và giữ họ quay trở lại

“Nội dung là đứng đầu” và “đây là thời kỳ của nội dung” là những cụm từ được quay xung quanh bởi nền tảng thường nhật, và đã diễn ra trong vài năm gần đây. Rất nhiều những tham khảo có liên quan tới việc nghiên cứu đội phương tiện và những thuật toán cập nhật, mặc dù...
Làm thế nào để xây dựng đội ngũ nhân viên Marketing tốt nhất?

Làm thế nào để xây dựng đội ngũ nhân viên Marketing tốt nhất?

Đội ngũ nhân viên Marketing luôn cần đổi mới, sáng tạo, định hướng dịch vụ và tận tuỵ với thương hiệu của công ty. Đó là một yêu cầu cao đối với bất cứ ai, nhưng thực tế thì mỗi maketer phải luôn như vậy. Với vai trò là một giám đốc marketing, làm sao bạn có thể giữ...