Quảng cáo Native Ads được các marketer sử dụng nhiều trong những năm gần đây bởi hiệu quả mang lại cho thương hiệu là rất lớn. Native Ads có thể giúp doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng ở các website tin tức báo chí. 1. Native Ads là gì Native Ads là hình thức chạy...
Kiến thức
6 cách giúp doanh nghiệp nhỏ có thể quay trở lại và phục hồi sau đại dịch
Đại dịch Covid-19 đã gây ra nhiều khó khăn cho tất cả các doanh nghiệp nhỏ, tình trạng này buộc nhiều công ty phải đóng cửa văn phòng, chuyển sang làm việc từ xa nếu có thể. Hiện việc triển khai vắc-xin phòng bệnh đang được nhanh chóng thực hiện sẽ góp phần làm chậm...
11 cách để tiếp thị trực tuyến thành công hơn trên Internet
Tiếp thị trực tuyến (Online Marketing) là xu hướng được các doanh nghiệp sử dụng. Hình thức truyền thông này đã giúp một số công ty đã kiếm được hàng triệu USD bằng cách bán các sản phẩm và dịch vụ của họ trên Internet. Tuy nhiên, bên cạnh những doanh nghiệp thành...
Tái xây dựng thương hiệu cá nhân từ chuyên gia marketing toàn cầu
Theo Mark Schaefer - tác giả cuốn sách Known (tạm dịch: Được biết đến): “Bạn cần được biết đến với một điều gì đó trong một không gian thích hợp và đủ lớn. Bạn cần tạo ra nội dung theo một cách khác biệt và xây dựng một lượng khán giả cho riêng mình”. Bằng cách làm...
7 cách xây dựng thương hiệu tích cực “không tốn tiền” cho doanh nghiệp
Sự quan tâm tích cực của công chúng sẽ trở thành một công cụ mạnh nếu doanh nghiệp biết áp dụng đúng lúc. Càng nhiều người nhìn bạn hay công ty của bạn ở góc nhìn tích cực thì đội ngũ bán hàng của bạn sẽ càng dễ dàng để thu hút khách hàng mới, chinh phục các nhà đầu...
3 lầm tưởng về khởi nghiệp thành công hiện nay
Theo Shawn Miller - CEO & Fouder của SizeWize, thành công không phụ thuộc vào ý tưởng kinh doanh, chất lượng sản phẩm hay số vốn khởi nghiệp của bạn.Tại sao 90% công ty khởi nghiệp không thành công? Dưới đây là 3 lầm tưởng về khởi nghiệp hàng đầu được tiết lộ:...
6 chiến lược quảng cáo trực tuyến tốt nhất hiện nay cho các thương hiệu
Trong thế giới digital marketing (tiếp thị kỹ thuật số), có rất nhiều kênh và nền tảng khác nhau mà các thương hiệu có thể lựa chọn sử dụng để thực hiện các chiến dịch quảng cáo. Sau đây, chúng ta hãy cùng xem xét một số chiến lược quảng cáo trực tuyến được ưu chuộng...
Ảnh hưởng của các xu hướng kinh doanh sau đại dịch
Chỉ một năm trước, ít ai tưởng tượng rằng những vấn đề của năm 2020 sẽ dẫn đến những thay đổi đáng kể như vậy. Các đường dây cung ứng toàn cầu đã bị xáo trộn, các mối liên hệ kinh doanh và cá nhân chuyển sang trực tuyến, và việc làm từ xa gần như ở một tầm cao không...
Các xu hướng Social Media sẽ tiếp tục phát triển trong năm 2021
Nhu cầu kết nối của mọi người trên Social Media (truyền thông xã hội) tăng cao trong năm 2020, tăng 10,5% và hiện chiếm hơn một nửa dân số thế giới. Trong một số báo cáo còn cho thấy rằng trung bình mỗi giây có đến 12 người dùng mới xuất hiện trên các mạng xã hội....
Facebook Marketing và những điều cần biết về Facebook Marketing
1. Facebook Marketing là gì? Facebook Marketing là hoạt động tiếp thị quảng bá sản phẩm dịch vụ dựa trên nền tảng mạng xã hội Facebok, sử dụng các công cụ của Facebook để thu hút khách hàng tiềm năng, xây dựng và duy trì mối quan hệ với người dùng. Facebook hiện có 3...
Truyền thông thương hiệu để hướng tới khách hàng mục tiêu
Để phát triển trong cuộc cách mạng 4.0, thương hiệu của bất kỳ cá nhân hay doanh nghiệp đều phải liên tục cập nhật và thay đổi với những chiến lược truyền thông hiệu quả. Tại sao phải xây dựng và tái xây dựng thương hiệu Việt Nam đang có 64 triệu người đang dùng...
Kỹ năng viết bài đăng website thu hút người đọc
Nội dung của website có vai trò quan trọng để nâng cao uy tín và nâng tầm thương hiệu của bạn. Nội dung có ảnh hưởng trực tiếp đến việc khách hàng sẽ quyết định ở trên website của bạn bao lâu và có quyết định sử dụng sản phẩm/dịch vụ của bạn hay không. 1. Nội dung...