Kiến thức

Chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu

Chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu

Xây dựng và phát triển thương hiệu là một hành động rất quan trọng đối vối mọi doanh nghiệp, điều này nếu thành công sẽ đánh giá vị trí của doang nghiệp trên thương trường. Nhưng hiện tại, có một số doanh nghiệp vừa và nhỏ chưa thực sự quan tâm đến vấn đề này. Với thị...

Làm thế nào để trở thành một Influencer Marketing

Làm thế nào để trở thành một Influencer Marketing

Influencer Marketing hay còn gọi là tiếp thị từ những người có sức ảnh hưởng đã tăng vọt trong năm vừa qua. Đó là kết quả từ cách quyết định mua đã thay đôi trong những năm qua. Ví dụ: Bạn có thể nhớ lại câu chuyện về việc nhiều phụ nữ không còn tin vào đánh giá của...

Định nghĩa và những điều cần biết về Local Brand

Định nghĩa và những điều cần biết về Local Brand

Khi nền kinh tế Việt Nam phát triển, cùng với việc “mở cửa” đã kéo theo sự giao thương về kinh tế và văn hóa của Việt Nam với các nước trên thế giới. Thời trang đường phố bắt nguồn từ những người da đen trong khu ổ chuột tại New York giờ đã trở thành phong cách thời...

Định nghĩa về một Strategic Marketing Agency

Định nghĩa về một Strategic Marketing Agency

Strategic Marketing Agency là khái niệm không khó định nghĩa, nhưng đa phần chúng ta chỉ dừng lại ở phần nổi của “tảng băng trôi”. Chúng ta dễ dàng nhận biết “Strategic Marketing Agency là đơn vị tư vấn và cung cấp giải pháp chiến lược về Marketing”. Tuy nhiên nếu tìm...

Chinh phục khách hàng bằng điểm chạm thương hiệu

Chinh phục khách hàng bằng điểm chạm thương hiệu

Điểm chạm thương hiệu được xem là bất kỳ tương tác hoặc giao tiếp nào được thực hiện giữa doanh nghiệp và khách hàng. Các thương hiệu thường xây dựng và phát triển hệ thống điểm chạm để thu hút và mang lại cho khách hàng những trải nghiệm thương hiệu tốt nhất. Xác...