Branding

Google đã dùng đồ ăn để quảng cáo công nghệ hiệu quả như thế nào

Google đã dùng đồ ăn để quảng cáo công nghệ hiệu quả như thế nào

Google đã dùng đồ ăn để quảng cáo công nghệ hiệu quả như thế nào. Với tiềm lực to lớn và độ phủ sóng rộng khắp, những màn chào sân sản phẩm của Google luôn được công chúng kỳ vọng sẽ là “đỉnh của chóp”. Google liên tục thử nghiệm những chiến lược tiếp thị đặc biệt,...

Chiến lược marketing cho doanh nghiệp vào năm 2022

Chiến lược marketing cho doanh nghiệp vào năm 2022

Đại dịch COVID-19 diễn ra mạnh vào thời điểm cuối năm 2020 tại Việt Nam. Theo nghiên cứu báo cáo chung từ Google cách các thương hiệu ở Việt Nam đã có phản ứng với những thay đổi chưa từng có trong hành vi của người tiêu dùng. Với những thông tin chi tiết mới về hành...

Đại dịch Covid-19 làm thay đổi marketing như thế nào

Đại dịch Covid-19 làm thay đổi marketing như thế nào

Đại dịch Covid-19 làm thay đổi marketing như thế nào, các chuyên gia marketing cần chú ý đến những thay đổi sâu sắc trong xu hướng, giá trị, thái độ và hành vi của người tiêu dùng, đồng thời điều chỉnh chiến lược thương hiệu cho phù hợp. Khảo sát về Phong cách sống và...

6 cách giúp doanh nghiệp nhỏ có thể quay trở lại và phục hồi sau đại dịch

6 cách giúp doanh nghiệp nhỏ có thể quay trở lại và phục hồi sau đại dịch

Đại dịch Covid-19 đã gây ra nhiều khó khăn cho tất cả các doanh nghiệp nhỏ, tình trạng này buộc nhiều công ty phải đóng cửa văn phòng, chuyển sang làm việc từ xa nếu có thể. Hiện việc triển khai vắc-xin phòng bệnh đang được nhanh chóng thực hiện sẽ góp phần làm chậm...