Kể từ khi internet bắt đầu thẩm thấu vào văn hóa của chúng ta và tác động mạnh đến các xu hướng công nghệ mới, nó đã được báo trước là "tương lai" không xác định của ngành quảng cáo. Các quảng cáo truyền thống như biển quảng cáo, quảng cáo trên radio và quảng cáo báo...
Tin Brandcom
Viết bài pr cho sự kiện
Viết bài pr cho sự kiện. Viết bài pr cho sự kiện là một nội dung quan trọng với nhiều doanh nghiệp, công ty và những đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo, PR cho đối tác. Sự phát triển của ngành PR khiến cho nhu cầu sử dụng loại bài viết này ngày càng nhiều. Nắm bắt kỹ...
Thương mại điện tử và cuộc chiến truyền thông trực tuyến
Thương mại điện tử và cuộc chiến truyền thông trực tuyến. Vừa qua, một báo cáo về hành vi người dùng online được Google Pacific đưa ra với nhiều số liệu đáng chú ý. Trong đó chỉ ra có đến 44% trên tổng số 40 triệu người dùng internet Việt Nam chưa mua hàng trực tuyến...
Carlsberg biến loạt clip đánh giá trên YouTube thành quảng cáo radio ở Singapore
Không hề khó để tìm thấy những đoạn clip ngắn đánh giá bia (review) trên Youtube. Chúng thường được thực hiện bởi các tín đồ bia trên khắp thế giới, chủ yếu để chia sẻ cảm nghĩ sau khi thử bia. Những clip review này thường chỉ được quay bằng những thiết bị đơn giản...
Chiến lược marketing nhà hàng nhỏ ít tiền mà vẫn hiệu quả như thường
Chiến lược marketing nhà hàng nhỏ ít tiền mà vẫn hiệu quả như thường. Chỉ vì ngân sách eo hẹp không có nghĩa là những nỗ lực marketing nhà hàng của bạn cũng sẽ đem lại thành công ít. Trên thực tế, có một số cách hiệu quả để quảng bá cho một doanh nghiệp đòi hỏi ít vốn...
PR truyền thống và Digital PR – Lựa chọn nào cho doanh nghiệp?
PR truyền thống và Digital PR – Lựa chọn nào cho doanh nghiệp? Bên cạnh các hoạt động digital PR (hay PR hiện đại), PR truyền thống vẫn có chỗ đứng riêng của nó, và được nhiều doanh nghiệp duy trì trong hoạt động marketing tổng thể cho doanh nghiệp. Vậy PR truyền...
Tại Sao Lại Cần PR? Lợi Ích Vượt Trội Của PR
Tại Sao Lại Cần PR? Lợi Ích Vượt Trội Của PR. Quan hệ công chúng – PR cung cấp rất nhiều những lợi ích quan trọng mà không thể tìm thấy trong các lựa chọn quảng bá xúc tiến khác. Vậy tại sao cần PR ? Đầu tiên, PR thường được đánh giá là dạng thức được tin cậy cao của...
10 quảng cáo sáng tạo có hiệu ứng mạnh trong cộng đồng
Trang Boredpanda đăng tải những quảng cáo về các vấn đề xã hội được độc giả bình chọn là có tác động tới họ nhiều nhất. "Lời nói có sức mạnh, hãy sử dụng chúng một cách khôn ngoan". Đây là thông điệp của quảng cáo này về những tác động của lời nói người lớn đến tâm...
Truyền thông (PR) – Nghề giữ hồn cho thương hiệu
Truyền thông (PR) – Nghề giữ hồn cho thương hiệu. Truyền thông là một ngành phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam và hầu hết quốc gia trên thế giới. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu truyền thông là gì? Công việc của người làm trong lĩnh vực này ra sao? Truyền thông là...
Điểm lại những chiến dịch Marketing nổi bật nhất quý 1 năm 2019
Điểm lại những chiến dịch Marketing nổi bật nhất quý 1 năm 2019. Theo các chuyên gia, Influencer marketing sẽ tiếp tục là xu hướng của các chiến dịch marketing trong năm 2019. Thực tế, ba tháng đầu năm 2019 sắp trôi qua kéo theo rất nhiều chiến dịch đình đám của các...
Xu hướng của quảng cáo phát thanh, truyền hình trong kỷ nguyên số
Theo các nhà nghiên cứu của Trường Đại học Cambridge của Anh thì phát thanh, truyền hình công (của nhà nước) đang đứng giữa ngã tư đường - hoặc chí ít cũng là ngã ba đường, trong một thời gian dài. Tuy nhiên, vấn đề không phải là chọn con đường nào mà là làm thế nào...
Cách kể câu chuyện trong truyền thông thương hiệu
Cách kể câu chuyện trong truyền thông thương hiệu . Câu chuyện thường được lồng vào các thiết kế nhận diện thương hiệu nhằm truyền tải thông điệp của doanh nghiệp đến người tiêu dùng để họ ghi nhớ thương hiệu. Theo kết quả nghiên cứu của giáo sư tâm lý học Jerome...