Làm Truyền thông thương hiệu như thế nào khi có “rất nhiều tiền” hoặc khi “không có tiền”? Bạn là chủ doanh nghiệp, brand manager, PR manager và câu hỏi thường xuyên là: Tôi phải bắt đầu truyền thông từ đâu? Trên nền tảng nào? Có cần nhiều ngân sách không? Mô hình 3M...
Tin Brandcom
5 cách quảng cáo truyền thông giúp bạn tiếp cận khách hàng tốt nhất hiện nay
5 cách quảng cáo truyền thông giúp bạn tiếp cận khách hàng tốt nhất hiện nay. Báo chí Báo chí luôn là kênh miễn phí giúp bạn tìm kiếm và tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng mới mỗi ngày. Báo chí thường khai thác những doanh nghiệp mới nổi, tôn vinh những doanh...
9 công cụ và các hoạt động mà dân PR bắt buộc cần phải biết
9 công cụ và các hoạt động mà dân PR bắt buộc cần phải biết. Người làm quan hệ công chúng có thể xây dựng cái nhìn và thái độ tích cực của khách hàng đối với một doanh nghiệp thông qua việc hiểu bản chất và thuần thục các công cụ, các hoạt động quan hệ công chúng cơ...
Phân biệt PR truyền thống, PR trả phí và quảng cáo tự nhiên
Phân biệt PR truyền thống, PR trả phí và quảng cáo tự nhiên. Cả ba hình thức này đều là phương tiện truyền thông phải trả phí. Thế nhưng, chúng có sự khác nhau về bản chất, hình thức hoạt động, sức tác động, cũng như tình huống sử dụng. Là một chuyên gia PR, bạn cần...
Quảng cáo thương hiệu là gì?
Quảng cáo thương hiệu là gì? Để có một chỗ đứng an toàn và vững chắc trên thị trường, mỗi doanh nghiệp cần xây dựng cho sản phẩm của mình thương hiệu riêng. Vậy làm thế nào để quảng cáo thương hiệu hiệu quả nhất? Tầm quan trọng của quảng cáo thương hiệu Nguyên tắc số...
7 hiện tượng trở thành xu hướng truyền thông trong năm 2019
7 hiện tượng trở thành xu hướng truyền thông trong năm 2019. Chuyên gia truyền thông Lê Quốc Vinh chỉ ra những hiện tượng truyền thông tiêu biểu của năm 2018 - đồng thời được dự đoán là những xu hướng nổi bật trong truyền thông năm 2019, "nếu không nói là sẽ trở thành...
Brandcom chia sẻ nghệ thuật PR trên báo chí
Brandcom chia sẻ nghệ thuật PR trên báo chí. "Các phóng viên, chứ không phải những người phụ trách tòa soạn có trách nhiệm viết bài...". Nghệ thuật PR hôm nay đã khác xa với hôm qua. Trong gần một thập niên qua, những quy tắc và luật chơi mới đã được áp dụng. Là một...
Ưu điểm tuyệt vời khiến bạn muốn quảng cáo trên báo chí ngay
Ưu điểm tuyệt vời khiến bạn muốn quảng cáo trên báo chí ngay. Cuộc sống sẽ trở nên lạc hậu và tẻ nhạt thế nào nếu chúng ta không có tin tức, không có báo chí. Những nhà báo sẽ phải sống sao khi họ không có thông tin để quảng cáo, truyền thông? Sự phát triển nhanh...
Cách thương hiệu lựa chọn thông điệp quảng cáo ấn tượng
Cách thương hiệu lựa chọn thông điệp quảng cáo ấn tượng. Thật không may nhiều doanh nghiệp hay nhiều tay làm quảng cáo nửa mùa lại chỉ nhớ cái nọ mà quên cái kia, rồi lại hỏi tại sao hô hào lớn thế mà chẳng mảy may động lòng ai. Thế nào là một slogan tốt “Nhưng thế...
Sáng tạo nội dung làm sao để kích thích tương tác
Sáng tạo nội dung làm sao để kích thích tương tác. Thay vì để người dùng chỉ đọc và xem nội dung một cách bị động, bạn hoàn toàn có thể khiến họ tham gia khám phá, cùng tương tác và chia sẻ. Những gợi ý nội dung sáng tạo dưới đây sẽ giúp kích thích tương tác tự nhiên,...
Cách thu hút khách hàng tiềm năng với những chiến lược độc đáo
Hầu hết các nhà tiếp thị sử dụng kết hợp chiến lược thu hút khách hàng tiềm năng như quảng cáo Facebook, tổ chức sự kiện, tạo ebook, email marketing và nhiều hoạt động khác trong Marketing hỗn hợp. Tuy nhiên, vẫn có vô vàn chiến lược sáng tạo và mới mẻ khác có thể bạn...
30 ý tưởng tạo ra câu chuyện báo chí quan tâm
30 ý tưởng tạo ra câu chuyện báo chí quan tâm. Muốn báo đăng tin về bạn? Bạn đang tìm cơ hội PR để nâng cao hình ảnh bản thân hay doanh nghiệp thông qua việc đăng tin bài trên báo mà không phải là dạng bài trả phí? Một câu chuyện có tính tin tức cao là một cách hữu...