Thiết kế banner cuốn hút và hiệu quả tại Hà Nội. Bạn đang cần thiết kế banner cho doanh nghiệp? Hãy để Brandcom giúp bạn để có được một banner hấp dẫn, cuốn hút và hiệu quả. Giới thiệu về banner và dịch vụ thiết kế banner Thế nào là banner? Hiện nay việc sử dụng...
Tin Brandcom
4 ưu điểm của banner quảng cáo có thể bạn chưa biết
4 ưu điểm của banner quảng cáo có thể bạn chưa biết. Bất kỳ loại quảng cáo nào cũng chứa cả ưu và nhược điểm. Tuy nhiên khi cân đo đong đếm những ưu điểm của banner quảng cáo và hiệu quả chúng mang lại, các Marketer có thể sẽ bị thuyết phục hoàn toàn mà không cần suy...
Ưu nhược điểm của các hình thức quảng cáo phổ biến
Quảng cáo (advertising) là hoạt động của doanh nghiệp nhằm làm tăng mức tiêu thụ hàng hóa của mình. Nó là phương tiện để kích thích nhu cầu và tạo lập sự trung thành với nhãn hiệu hàng hóa. Mặt khác, chúng ta có thể coi quảng cáo là một trong những hình thức cạnh...
Quảng cáo trực tuyến sự dịch chuyển thông minh
Quảng cáo trực tuyến sự dịch chuyển thông minh. Diễn đàn Tiếp thị truyền thông số Việt Nam (Vietnam CMOWorld Forum) diễn ra tại TP.HCM gần đây lại đặt ra câu hỏi: Sự phát triển mạnh của internet có kéo theo sự suy yếu của quảng cáo truyền hình? Để trả lời câu hỏi này,...
Thông điệp quảng cáo và Khái niệm – Giá trị – Tầm quan trọng
Thông điệp quảng cáo và Khái niệm, Gía trị, Tầm quan trọng. Hiện nay, các phương tiện truyền thông đang trở nên phổ biến và đa dạng. Thế nhưng để đạt được hiệu quả từ những phương tiện truyền thông - thông điệp quảng cáo thì không dễ chút nào. Vậy làm thế nào để đạt...
Những kênh truyền thông trả tiền hiệu quả nhất để phân phối nội dung
Những kênh truyền thông trả tiền hiệu quả nhất để phân phối nội dung. Các nhà tiếp thị thường nói tiếp thị qua công cụ tìm kiếm và mạng xã hội là những kênh truyền thông trả tiền hiệu quả nhất dùng để phân phối nội dung, dựa theo nghiên cứu gần đây của Ascend2. Báo...
Làm thế nào tối ưu hiệu quả khi làm banner quảng cáo
Làm thế nào tối ưu hiệu quả khi làm banner quảng cáo? Làm banner quảng cáo là hình thức marketing online cũ nhưng không hề lỗi thời. Trước lượng người dùng internet tăng liên tục cũng như xu hướng thiết kế banner html5 đang lên ngôi. Quảng cáo banner với nhiều ưu điểm...
Dịch vụ quảng cáo doanh nghiệp
Dịch vụ quảng cáo doanh nghiệp. Quảng cáo trực tuyến có trả phí (online advertising) là một trong các công cụ không thể thiếu trong hoạt động marketing ngày nay của doanh nghiệp. Hình thức quảng cáo trực tuyến ngày nay có thể thực hiện qua rất nhiều kênh và mang lại...
Tận dụng các ý tưởng quảng cáo độc lạ cho thương hiệu
Trong ngành quảng cáo, chúng ta thường nghe nói ý tưởng giữ vai trò quan trọng: ”Hãy cho tôi một ý tưởng, tôi sẽ tạo ra một quảng cáo thành công”. Nhưng ý tưởng từ đâu ra? Đôi khi các nhà quảng cáo phát minh ra ý tưởng mới, có lúc họ dùng lại ý tưởng cũ nhưng có...
Sự thật ngầm hiểu trong quảng cáo truyền thông phải biết
Sự thật ngầm hiểu trong quảng cáo truyền thông phải biết. Nếu quảng cáo truyền thông bắt nguồn từ sự thật ngầm hiểu (customer insight), thương hiệu có cơ hội rất lớn để đi vào tâm trí khách hàng. Nhưng có đến 60% quảng cáo đang không có Customer Insight. Sẵn sàng đầu...
5 bí quyết tạo ấn tượng lâu dài cho quảng cáo và truyền thông
5 bí quyết tạo ấn tượng lâu dài cho quảng cáo và truyền thông. Yếu tố cảm xúc đóng một vai trò quan trọng trong quá trình người tiêu dùng (NTD) đưa ra quyết định mua sắm Tuy nhiên, dường như chúng ta quên đi điều này khi làm quảng cáo (QC) mà đi theo hướng tập trung...
Truyền thông thương hiệu hướng tới tư duy
Truyền thông thương hiệu hướng tới tư duy. Cần phải hiểu tư duy con người hoạt động như thế nào để có biện pháp truyền thông, marketing đạt hiệu quả cao nhất. Mới đây, hai học giả danh tiếng đã nhấn mạnh rằng, thương hiệu cần phải khám phá những con đường bí mật, đa...