Đây là 6 lý do vì sao quảng cáo thang máy lại được ưa chuộng đến thế . Ngày nay quảng cáo có mặt ở khắp mọi nơi và cạnh tranh khốc liệt hơn bao giờ hết. Khách hàng “chạm mặt” hàng trăm quảng cáo mỗi ngày đến mức quá tải. Chính vì vậy, công chúng có xu hướng dè chừng...
Tin Brandcom
Những quảng cáo trong thang máy bá đạo nhất mọi thời đại
Những quảng cáo trong thang máy bá đạo nhất mọi thời đại . Những thiết kế dưới đây khiến khoảnh khắc bước vào thang máy trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Kiệt tác Sự tạo dựng Adam của Michelangelo được bác sĩ Kim tận dụng quảng cáo cho phòng phẫu thuật thẩm mỹ với khẩu...
Lựa chọn phương tiện quảng cáo thế nào cho hiệu quả
Lựa chọn phương tiện quảng cáo thế nào cho hiệu quả . Ngay cả khi có trong tay một ngân sách tương đối thoải mái thì việc tạo ra những quảng cáo ấn tượng và đáng nhớ vẫn là một thách thức lớn đối với các doanh nghiệp. Vì thế, hãy chọn một trong số các phương tiện tại...
Ba công thức giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu sản phẩm
Ba công thức giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu sản phẩm . kênh truyền thông tivi thang máy tòa nhà. Theo đó, hành vi của người tiêu dùng ngày càng khó dự đoán, thương hiệu không thể tránh khỏi bài toán môi trường quảng cáo bị phân tán. Một mặt, sản phẩm quảng cáo...
Phương pháp quảng cáo truyền thông vẫn còn hữu ích
Phương pháp quảng cáo truyền thông vẫn còn hữu ích . Ngày nay thì người ta nhắc nhiều đến các hình thức tiếp thị trực tuyến như quảng cáo Google, Youtube, Facebook, Zalo . . ., điều đó hoàn toàn đúng khi những dịch vụ này phát triển và hỗ trợ tốt cho những người làm...
Bí mật về chi phí quảng cáo ngoài trời bạn không thể bỏ qua
Bí mật về chi phí quảng cáo ngoài trời bạn không thể bỏ qua . Bạn đang băn khoăn khi chi phí quảng cáo ngoài trời khá cao? Bạn không biết hiệu quả mang lại có tương xứng với số tiền bạn bỏ ra không? Cùng Bizman tìm hiểu về chi phí quảng cáo ngoài trời nhé! 1. Chi phí...
Sức mạnh của pano quảng cáo trong việc kết nối người tiêu dùng bận rộn ngày nay
Sức mạnh của pano quảng cáo trong việc kết nối người tiêu dùng bận rộn ngày nay . Một nghiên cứu mới được thực hiện bởi Nielsen chứng tỏ sức mạnh của Pano quảng cáo kết nối với những người tiêu dùng bận rộn ngày nay. Theo khảo sát của những người đi đường, tổng cộng...
Quảng cáo billboard tại Hà Nội Truyền thông ấn tượng và mạnh mẽ
Quảng cáo billboard tại Hà Nội Truyền thông ấn tượng và mạnh mẽ . Quảng cáo billboard có thể được coi là một phương tiện quảng cáo “đinh” mà gần như tất cả các nhãn hàng lớn đều thực hiện tại Hà Nội. Có vị trí đắc địa nằm tại các nơi tập trung đông người, diện tích...
Biển quảng cáo và lưu ý khi thiết kế
Biển quảng cáo và lưu ý khi thiết kế. Biển quảng cáo ngày càng xác định được chỗ đứng của mình trong việc kinh doanh của các công ty, cửa hàng. Biển hiệu quảng cáo là những cấu trúc biển quảng cáo lớn được đặt trên những con đường đông đúc nhiều người qua lại để các...
Những điều không thể bỏ qua khi quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội
Những điều không thể bỏ qua khi quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội . Hà Nội là một mảnh đất mầu mỡ cho quảng cáo ngoài trời, với số lượng người đông đúc, và mật độ tham gia giao thông rất cao hầu như là mọi lúc mọi nơi. Việc các doanh nghiệp triển khai quảng cáo ngoài...
Giá trị của quảng cáo khi ra mắt sản phẩm
Giá trị của quảng cáo khi ra mắt sản phẩm . Hầu hết những sản phẩm ra mắt thành công đều có sự hậu thuẫn của quảng cáo. Chất lượng quảng cáo có thể ảnh hưởng tới nhận thức thương hiệu cũng như quyết định thử nghiệm sản phẩm. Một mẫu quảng cáo hiệu quả phải truyền...
Những địa điểm quảng cáo đắt đỏ nhất thế giới
Những địa điểm quảng cáo đắt đỏ nhất thế giới . Hiện tại biển quảng cáo đắt nhất thế giới là biển quảng cáo trên quảng trường Thời Đại, New York, Mỹ. Trung bình mỗi ngày có khoảng 300.000 đến 500.000 lượt người đi bộ qua quảng trường này chưa kể những người đi xe hơi...