Tin tức

Samsung sắp phải đóng cửa nhà máy sản xuất di động tại Trung Quốc để cắt giảm chi phí và tìm hướng đi mới

Samsung sắp phải đóng cửa nhà máy sản xuất di động tại Trung Quốc để cắt giảm chi phí và tìm hướng đi mới

Samsung sắp phải đóng cửa nhà máy sản xuất di động tại Trung Quốc để cắt giảm chi phí và tìm hướng đi mới. Động thái đóng cửa một nhà máy sản xuất smartphone tại Trung Quốc sẽ là bước đi đầu tiên của Samsung trong kế hoạch cắt giảm chi phí và tìm hướng tiếp cận mới ở...

Việt Nam kênh quảng cáo nào

Việt Nam kênh quảng cáo nào

Việt Nam kênh quảng cáo nào . Quảng cáo trên báo in, truyền hình, radio sẽ đi về đâu trước làn sóng công nghệ internet, điện thoại di động và xu hướng thường “không có nhà” (out-of-home) của cư dân thời đại mới? Trong một buổi trò chuyện về tương lai quảng cáo trên...

Để chắc rằng khách hàng không quay lưng lại quảng cáo trực tuyến của bạn

Để chắc rằng khách hàng không quay lưng lại quảng cáo trực tuyến của bạn

Để chắc rằng khách hàng không quay lưng lại quảng cáo trực tuyến của bạn . Quảng cáo online là hình thức quảng cáo rất hiệu quả, tuy nhiên để có một quảng cáo online được người dùng đánh giá cao thì cần lưu ý nhiều điều. Dưới đây là những điểm cần cân nhắc của quảng...

Quảng cáo trúng đích

Quảng cáo trúng đích

Quảng cáo trúng đích . Sáng tạo và chọn đúng đúng thời điểm là một trong những yếu tố quan trọng để tạo nên thành công cho một quảng cáo. Ưu điểm lớn nhất của quảng cáo sáng tạo chính là tạo được sự khác biệt, được yêu thích và phù hợp với suy nghĩ, tình cảm của người...

Quảng cáo không nói láo

Quảng cáo không nói láo

Quảng cáo không nói láo . Đó là cái tên thú vị của một quyển sách thú vị, thể hiện nhiều cá tính của tác giả, anh Hồ Công Hoài Phương, hiện là Strategic Planning Director tại Dentsu ONE. Cách đặt tên sách dễ khiến mọi người liên tưởng đến một dạng đưa ra và bảo vệ...

Quảng cáo báo in trong mùa bão

Quảng cáo báo in trong mùa bão

Quảng cáo báo in trong mùa bão . Phó chủ tịch kinh doanh của Google Nikesh Arora nhìn nhận khả năng trong vòng năm năm tới, 50% chi phí quảng cáo sẽ chuyển sang online, thì hình thức quảng cáo truyền thống – trên báo in – đã, đang và sẽ tiếp tục bị ảnh hưởng mạnh mẽ....