Tin tức

Gần một tỷ đồng cho 30 giây quảng cáo trận chung kết lượt về AFF Cup

Gần một tỷ đồng cho 30 giây quảng cáo trận chung kết lượt về AFF Cup

950 triệu đồng cho 30 giây là mức giá quảng cáo kỷ lục trong lịch sử phát sóng một trận bóng đá trên truyền hình ở Việt Nam. Trung tâm quảng cáo và Dịch vụ truyền hình (TVAd) thuộc Đài truyền hình Việt Nam (VTV) vừa thông báo tăng đơn giá quảng cáo trận chung kết lượt...

Nếu không còn quảng cáo báo chí sẽ tồn tại bằng cách nào

Nếu không còn quảng cáo báo chí sẽ tồn tại bằng cách nào

Nếu không còn quảng cáo báo chí sẽ tồn tại bằng cách nào. Quảng cáo báo in sa sút! Điều này ai cũng biết rồi. Quảng cáo truyền hình giờ chỉ nhỉnh hơn quảng cáo digital một chút và e rằng chẳng mấy chốc mà bị tụt lại phía sau. Điều này nhiều người cũng dự đoán được từ...

Tương lai của comment trên báo chí

Tương lai của comment trên báo chí

Tương lai của comment trên báo chí. Comment (bình luận) là vấn đề đau đầu với nhiều tòa soạn trên thế giới và Việt Nam trong năm qua. Với sự trợ giúp từ công nghệ, các bên thứ ba, và cách duyệt comment được cải thiện, các tòa soạn đang củng cố lại các mục này và xem...

Khi CEO gặp phải vạ miệng

Khi CEO gặp phải vạ miệng

Khi CEO gặp phải vạ miệng. Giống các chính trị gia, các CEO luôn sống trong nỗi sợ hãi… bị vạ miệng. Kinh doanh là đối phó với những gì không chắc chắn nhưng đối với nhiều ông chủ doanh nghiệp, điều khó lường trước nhất lại chính là những gì xảy ra khi họ bị vạ miệng....

Các tạp chí trên máy bay nổi tiếng trên thế giới

Các tạp chí trên máy bay nổi tiếng trên thế giới

Các tạp chí trên máy bay nổi tiếng trên thế giới. Hào nhoáng, vui nhộn, đem đến thông tin, các tờ tạp chí hàng không luôn đợi bạn ở phía sau mỗi ghế ngồi trên máy bay. 12. Tạp chí Ryanair, Ireland Từ các tờ bìa đẹp và thời trang (cô gái mặc bộ màu hồng thực sực muốn...

CEO Alibaba bắt đầu Ngày cô đơn chỉ để quảng bá thương hiệu mới và giờ đây nó đã trở thành hiện tượng trị giá 25 tỷ USD

CEO Alibaba bắt đầu Ngày cô đơn chỉ để quảng bá thương hiệu mới và giờ đây nó đã trở thành hiện tượng trị giá 25 tỷ USD

CEO Alibaba bắt đầu Ngày cô đơn chỉ để quảng bá thương hiệu mới và giờ đây nó đã trở thành hiện tượng trị giá 25 tỷ USD Có thể ở nhiều quốc gia ngoài Trung Quốc, Ngày cô đơn (11/11) không mấy phổ biến nhưng ngày kỷ niệm dành cho người độc thân này đã trở thành một sự...