Sharp Việt Nam đặt mục tiêu năm tới tăng trưởng 135%

Sharp Việt Nam đặt mục tiêu năm tới tăng trưởng 135%

Sharp Việt Nam đặt mục tiêu năm tới tăng trưởng 135%. Trong khi thị trường các sản phẩm điện tử và gia dụng trong nước chỉ tăng trưởng 10-15%/năm thì Sharp Việt Nam đặt mục tiêu kinh doanh cho năm tới tăng trưởng lên đến 135%. Mục tiêu tăng trưởng này được lãnh đạo...
Gần một tỷ đồng cho 30 giây quảng cáo trận chung kết lượt về AFF Cup

Gần một tỷ đồng cho 30 giây quảng cáo trận chung kết lượt về AFF Cup

950 triệu đồng cho 30 giây là mức giá quảng cáo kỷ lục trong lịch sử phát sóng một trận bóng đá trên truyền hình ở Việt Nam. Trung tâm quảng cáo và Dịch vụ truyền hình (TVAd) thuộc Đài truyền hình Việt Nam (VTV) vừa thông báo tăng đơn giá quảng cáo trận chung kết lượt...
Xây dựng thông điệp ấn tượng cho quảng cáo dịp Tết

Xây dựng thông điệp ấn tượng cho quảng cáo dịp Tết

Xây dựng thông điệp ấn tượng cho quảng cáo dịp Tết. Mùa Tết là dịp đặc biệt quan trọng để ghi dấu nhãn hiệu của doanh nghiệp trong tâm trí khách hàng đồng thời cũng là dịp để tăng doanh thu. Do vậy, marketing sản phẩm thông qua quảng cáo thường là công việc không thể...
Nếu không còn quảng cáo báo chí sẽ tồn tại bằng cách nào

Nếu không còn quảng cáo báo chí sẽ tồn tại bằng cách nào

Nếu không còn quảng cáo báo chí sẽ tồn tại bằng cách nào. Quảng cáo báo in sa sút! Điều này ai cũng biết rồi. Quảng cáo truyền hình giờ chỉ nhỉnh hơn quảng cáo digital một chút và e rằng chẳng mấy chốc mà bị tụt lại phía sau. Điều này nhiều người cũng dự đoán được từ...
Tương lai của comment trên báo chí

Tương lai của comment trên báo chí

Tương lai của comment trên báo chí. Comment (bình luận) là vấn đề đau đầu với nhiều tòa soạn trên thế giới và Việt Nam trong năm qua. Với sự trợ giúp từ công nghệ, các bên thứ ba, và cách duyệt comment được cải thiện, các tòa soạn đang củng cố lại các mục này và xem...
Khi CEO gặp phải vạ miệng

Khi CEO gặp phải vạ miệng

Khi CEO gặp phải vạ miệng. Giống các chính trị gia, các CEO luôn sống trong nỗi sợ hãi… bị vạ miệng. Kinh doanh là đối phó với những gì không chắc chắn nhưng đối với nhiều ông chủ doanh nghiệp, điều khó lường trước nhất lại chính là những gì xảy ra khi họ bị vạ miệng....
CEO Alibaba bắt đầu Ngày cô đơn chỉ để quảng bá thương hiệu mới và giờ đây nó đã trở thành hiện tượng trị giá 25 tỷ USD

CEO Alibaba bắt đầu Ngày cô đơn chỉ để quảng bá thương hiệu mới và giờ đây nó đã trở thành hiện tượng trị giá 25 tỷ USD

CEO Alibaba bắt đầu Ngày cô đơn chỉ để quảng bá thương hiệu mới và giờ đây nó đã trở thành hiện tượng trị giá 25 tỷ USD Có thể ở nhiều quốc gia ngoài Trung Quốc, Ngày cô đơn (11/11) không mấy phổ biến nhưng ngày kỷ niệm dành cho người độc thân này đã trở thành một sự...
10 thương hiệu đắt giá nhất thế giới năm 2018

10 thương hiệu đắt giá nhất thế giới năm 2018

10 thương hiệu đắt giá nhất thế giới năm 2018. Tạp chí Forbes vừa công bố danh sách 100 thương hiệu đắt giá nhất thế giới, trong đó, 5 thương hiệu đứng đầu đều thuộc về các công ty công nghệ. Nhờ lợi nhuận khổng lồ và giá trị vốn hóa thị trường tăng cao, các công ty...
Thương hiệu và ảnh hưởng từ các quốc gia xuất xứ

Thương hiệu và ảnh hưởng từ các quốc gia xuất xứ

Thương hiệu và ảnh hưởng từ các quốc gia xuất xứ. Những công ty đến từ một số quốc gia nhất định có thể hưởng lợi từ danh tiếng, hình ảnh tích cực của nơi xuất xứ… Năm 1887, chính phủ Anh thông qua đạo luật bắt buộc các sản phẩm được sản xuất bên ngoài nước Anh...
6 cách giúp thương hiệu tỏa sáng với các chiến lược video marketing

6 cách giúp thương hiệu tỏa sáng với các chiến lược video marketing

6 cách giúp thương hiệu tỏa sáng với các chiến lược video marketing. Tổng hợp lại những case study video marketing trông thời gian qua, chúng ta sẽ thấy được cách các thương hiệu phát triển chiến lược video của họ cũng như cách họ cải tiến và đặt ra những giới hạn mới...
Trang 4 trên 512345