Carlsberg biến loạt clip đánh giá trên YouTube thành quảng cáo radio ở Singapore

Carlsberg biến loạt clip đánh giá trên YouTube thành quảng cáo radio ở Singapore

Không hề khó để tìm thấy những đoạn clip ngắn đánh giá bia (review) trên Youtube. Chúng thường được thực hiện bởi các tín đồ bia trên khắp thế giới, chủ yếu để chia sẻ cảm nghĩ sau khi thử bia. Những clip review này thường chỉ được quay bằng những thiết bị đơn giản...
TVC “Đẹp đôi về một nhà” của PNJ bất ngờ được chiếu tại quảng trường Times Square New York

TVC “Đẹp đôi về một nhà” của PNJ bất ngờ được chiếu tại quảng trường Times Square New York

Không chỉ thu hút, tạo cảm hứng tình yêu cho nhiều người ở thị trường Việt Nam. TVC quảng cáo của thương hiệu PNJ vừa tạo bất ngờ khi xuất hiện tại quảng trường Times Square New York. Người nước ngoài đã phản ứng như thế nào? Chiến dịch Việt với cảm hứng từ tình yêu...
10 quảng cáo sáng tạo có hiệu ứng mạnh trong cộng đồng

10 quảng cáo sáng tạo có hiệu ứng mạnh trong cộng đồng

Trang Boredpanda đăng tải những quảng cáo về các vấn đề xã hội được độc giả bình chọn là có tác động tới họ nhiều nhất. “Lời nói có sức mạnh, hãy sử dụng chúng một cách khôn ngoan”. Đây là thông điệp của quảng cáo này về những tác động của lời nói người...
Vai trò của PR trong việc xây dựng thương hiệu

Vai trò của PR trong việc xây dựng thương hiệu

“2/3 các vị giám đốc marketing và giám đốc nhãn hiệu ở Mỹ tin rằng PR giữ vai trò quan trọng hơn quảng cáo trong việc xây dựng và quảng bá thương hiệu”. Trong bối cảnh thị trường hiện nay, hàng hóa, dịch vụ đa dạng, phong phú, người tiêu dùng gặp khó khăn trong việc...
Trang 3 trên 1012345...10...Trang cuối »