Báo chí xuất hiện hằng ngày trong cuộc sống, cung cấp một lượng lớn thông tin, bao phủ rộng nhiều nơi. Cùng với uy tín của tờ báo và thói quen gắn bó của độc giả với ấn phẩm mà họ yêu thích, báo chí là một kênh truyền thông quan trọng để thương hiệu tiếp cận hiệu quả...
Responsive
Những chiến dịch quảng cáo ấn tượng Ngày Cá tháng tư
Cá tháng Tư là một ngày nói dối trên thế giới, mọi người có thể thoải mái trêu chọc người khác mà không sợ ai đó giận hay để bụng. Đây cũng là cơ hội lớn cho các doanh nghiệp có thể tận dụng để kết nối với khách hàng của mình trong danh nghĩa sự hài hước và vui vẻ, là...
Tại sao chi tiêu quảng cáo đang chuyển mạnh từ iOS sang Android
Tại sao chi tiêu quảng cáo đang chuyển mạnh từ iOS sang Android, 1/4 tổng ngân sách đã chuyển từ iOS sang Android do tính minh bạch theo dõi ứng dụng của Apple, theo dữ liệu từ AppsFlyer's Performance Index 14 so sánh 2020 với 2021. Sự thay đổi trong mức giảm chi tiêu...
Chức năng của quảng cáo báo chí là gì
Chức năng của quảng cáo báo chí là gì.Quảng cáo là một phương tiện của thông tin đại chúng, quảng cáo có thể gây sự chú ý đến khách hàng mục tiêu, thông tin cho khách hàng, từ đó tác động vào sự hiếu kỳ của người tiêu dùng và như vậy sẽ lôi cuốn họ dùng thử và dùng...
Giá quảng cáo wifi marketing tốt cho doanh nghiệp
Giá quảng cáo wifi marketing tốt cho doanh nghiệp. Quảng cáo wifi marketing là loại hình quảng cáo có thể đo lường hiệu quả cũng như kiểm soát, quản lý được ngân sách đầu tư sử dụng. Giá quảng cáo wifi marketing được tính theo mỗi lượt clicks. Ví dụ nhà đầu tư có thể...
Tại sao Digital Marketing sẽ ngày càng chiếm ưu thế trong năm 2022
Digital Marketing tuy là ngành mới lạ đối với thế hệ 7x, 8x nhưng được các bạn trẻ 9x đặc biệt là GenZ đón nhận với tâm thế là một ngành xu hướng của thế giới. Digital Marketing nhấn mạnh đến 3 yếu tố sử dụng các phương tiện kĩ thuật số, tiếp cận khách hàng trong môi...
Lựa chọn kênh truyền thông nội bộ hiệu quả cho doanh nghiệp
Truyền thông nội bộ đóng một vai trò quan trọng trong doanh nghiệp. Mọi người thường hiểu đơn giản truyền thông nội bộ là việc doanh nghiệp hay tổ chức thực hiện các hoạt động nhằm gia tăng sự gắn kết giữa các thành viên. Vậy hiểu như thế đã đầy đủ chưa? Chính xác...
Growth Hacking và những ví dụ điển hình để hiểu về Growth Hacking
Growth Hacking và những ví dụ điển hình để hiểu về Growth Hacking, thuật ngữ Growth hacking mới xuất hiện tại Việt nam trong thời gian gần đây. Đây là công thức được nhiều doanh nghiệp, startup ứng dụng để đạt được mục tiêu tăng trưởng mong muốn. Growth Hacking là gì...
The One Radio – Quảng cáo trên kênh radio hiệu quả
The One Radio – Quảng cáo trên kênh radio hiệu quả, kênh thông tin, âm nhạc, giải trí chân thực, đa sắc màu dành cho giới trẻ phát trên tần số FM 102.7 Mhz. The One Radio ra đời năm 2018 thay thế XoneFM trên sóng VOV3. The One Radio quy tụ được dàn MC trẻ trung, tài...
Những xu hướng sẽ định hình ngành marketing năm 2022
Những xu hướng sẽ định hình ngành marketing năm 2022, đây là thời điểm đầy thách thức với các thương hiệu nên hoạt động marketing phải thích ứng với sự biến động trong khi nguồn lực không còn dồi dào như trước. Mọi người đều phải thích ứng với cuộc sống mới cùng với...
Quảng cáo wifi tại sân bay trên toàn quốc
Quảng cáo wifi tại sân bay trên toàn quốc là giải pháp gia tăng kết nối, tương tác cùng khách hàng, đem lại những dữ liệu quý giá phục vụ công tác marketing, truyền thông thương hiệu. Ở sân bay, nhóm người dùng mà quảng cáo tiếp cận được cũng trở nên đông đảo...
Những bước cơ bản để quảng cáo trên taxi cho doanh nghiệp
Những bước cơ bản để quảng cáo trên taxi cho doanh nghiệp, dịch vụ quảng cáo trên taxi là một loại hình quảng cáo tốt nhất để đưa nội dung quảng cáo của mình đến với khách hàng các đối tượng trong thành phố, du lịch,… Hiện nay có rất nhiều công ty lớn thường áp dụng...