Magna và Rapport kết hợp cùng bộ phận đặt mua truyền thông ngoài trời của IPG Mediabrands đã đưa ra báo cáo về những xu hướng quảng cáo ngoài trời (OOH) tại 70 quốc gia. Sau đây là một số đánh giá từ báo cáo. Những điểm mới đáng chú ý Theo bài báo cáo, OOH là phân...
Quảng cáo Outdoor
Billboard ấn tượng quảng cáo “đồ chơi” dành riêng cho phụ nữ
Quảng cáo sản phẩm nhạy cảm sao cho không phản cảm thật sự luôn là một đề bài khó cho các marketer. Mới đây, thương hiệu Pinkcherry với sản phẩm đồ chơi tình dục dành cho phụ nữ đã gây ấn tượng với việc vượt qua được những điều lệ khắt khe của luật quảng cáo và xuất...
Billboard quảng cáo thắp sáng những đoạn đường nguy hiểm của La Caja
Hợp tác với Tổ chức An toàn đường bộ Quốc gia Argentina, thương hiệu bảo hiểm La Caja đã sử dụng billboard của mình để chiếu sáng một số đoạn đường nguy hiểm nhất tại đất nước này. Các công ty bảo hiểm xe hơi luôn muốn khẳng định rằng sản phẩm của họ giúp bảo vệ các...
Xu hướng quảng cáo ngoài trời nên sử dụng trong năm 2019
Xu hướng quảng cáo ngoài trời nên sử dụng trong năm 2019. Trong thời buổi công nghệ phát triển như hiện nay, những ý tưởng quảng cáo ngoài trời ngày càng trở nên đa dạng; bắt kịp theo xu hướng công nghệ quảng cáo; giúp tiếp cận thị trường một cách nhanh chóng. Không...
Quảng cáo Billboard là gì và lý do bạn nên sử dụng chúng
Quảng cáo Billboard là gì và lý do bạn nên sử dụng chúng. Những lợi ích cũng như hiệu quả mà quảng cáo billboard mang lại đã, đang và sẽ hấp dẫn rất nhiều nhà đầu tư mới trong tương lai, đặc biệt với những sự cải tiến, nâng cao kỹ thuật làm biển. Người ta nói rằng nếu...
Những Ý Tưởng Quảng Cáo Ngoài Trời Thú Vị
Những Ý Tưởng Quảng Cáo Ngoài Trời Thú Vị . Những thiết kế quảng cáo ngoài trời (outdoor) có từ rất lâu. Và để đáp ứng với những đòi hỏi; sáng tạo hơn, gây chú ý hơn, ngạc nhiên hơn từ phía khách hàng. Các nhà thiết kế, những người làm sáng tạo khắp nơi đã cung cấp...
18 tuyệt chiêu đánh giá biển quảng cáo ngoài trời
18 tuyệt chiêu đánh giá biển quảng cáo ngoài trời . Quảng cáo ngoài trời là hình thức quảng cáo trực quan nhắm tới nhóm đối tượng khách hàng cụ thể thường qua lại hoặc tiếp xúc với hình ảnh quảng cáo tại khu vực thực hiện quảng cáo. Việc đánh giá vị trí quảng cáo...
Xu hướng dịch chuyển của ngành quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam trong thời gian tới
Xu hướng dịch chuyển của ngành quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam trong thời gian tới. Với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ và kĩ thuật làm truyền thông. Các kênh truyền thông đang có những bước chuyển mình to lớn, quảng cáo ngoài trời (OOH) cũng không phải...
Mách bạn cách chọn Agency quảng cáo Billboard Pano cho doanh nghiệp
Mách bạn cách chọn Agency quảng cáo Billboard Pano cho doanh nghiệp . Để truyền thông thương hiệu đến khách hàng một cách rộng rãi, có khá nhiều doanh nghiệp lựa chọn triển khai chiến dịch quảng cáo ngoài trời, trong đó hình thức biển quảng cáo tấm lớn được ưa chuộng...
Quảng cáo Billboard là gì và lý do bạn nên sử dụng chúng
Billboard là gì? Trong thế giới kỹ thuật số ngày nay, quảng cáo billboard vẫn giữ vai trò quan trọng và không thể thiếu trong chiến lược tiếp thị hiện đại. Bài viết này sẽ tìm hiểu khái niệm billboard là gì và cách những biển quảng cáo lớn ngoài trời mang lại cho...
6 lưu ý khi chọn quảng cáo tầm cao
6 lưu ý khi chọn quảng cáo tầm cao . Vì vậy mà để triển khai chiến dịch một cách hiệu quả, doanh nghiệp cần quan tâm và nắm rõ một số những vấn đề từ đặc điểm, kinh phí, thi công, cho đến quy định pháp luật của biển quảng cáo tầm cao. Cách đây 10 năm, khi khái niệm...
Top 5 loại biển quảng cáo ngoài trời hàng đầu trên thị trường
Top 5 loại biển quảng cáo ngoài trời hàng đầu trên thị trường . Biển quảng cáo ngoài trời được coi là phương tiện quảng cáo nguyên thủy mà hầu hết các doanh nghiệp đều sử dụng. Không tính đến dạng biển hiệu công ty, dưới đây là các loại biển quảng cáo ngoài trời được...