Quảng cáo báo điện tử

Chi phí đăng bài pr quảng cáo trên báo điện tử

Chi phí đăng bài pr quảng cáo trên báo điện tử

Chi phí đăng bài pr quảng cáo trên báo điện tử. Đăng bài PR trên các báo điện tử từ lâu đã được nhiều Doanh nghiệp lựa chọn làm một kênh truyền thông tốt để đưa thông tin dịch vụ và sản phẩm của mình đến khách hàng, tuy nhiên hiện nay các cá nhân và các cửa hàng nhỏ...

Quảng cáo trên Báo Tuổi Trẻ – Kênh truyền thông hiệu quả

Quảng cáo trên Báo Tuổi Trẻ – Kênh truyền thông hiệu quả

Bên cạnh quảng cáo truyền hình thì quảng cáo trên báo chí cũng đang là 1 phương pháp để doanh nghiệp tiếp cận nhanh hơn đến đối tượng khách của mình. Ngoài ra, việc thông báo cho khách hàng về những sản phẩm độc đáo hoặc lợi ích đặc thù mà sản phẩm của bạn mang lại...

Agency quảng cáo báo chí uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay

Agency quảng cáo báo chí uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay

Agency có vai trò quan trọng trong việc giúp các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân quảng bá thương hiệu trên báo chí. Lựa chọn agency quảng cáo báo chí uy tín sẽ giúp thương hiệu đạt hiệu quả cao nhất trong các chiến dịch truyền thông của mình. 1. Tổng quan về Brandcom...

Những lỗi sai cơ bản của doanh nghiệp khi quảng cáo trên báo điện tử

Những lỗi sai cơ bản của doanh nghiệp khi quảng cáo trên báo điện tử

Những lỗi sai cơ bản của doanh nghiệp khi quảng cáo trên báo điện tử, quảng cáo trên báo điện tử được coi là sự kết hợp tuyệt vời giữa quảng cáo truyền thống và quảng cáo trực tuyến. Quảng cáo trên báo điện tử là hình thức quảng cáo hiệu quả cho rất nhiều doanh nghiệp...

PR báo chí chuyên nghiệp cho các thương hiệu

PR báo chí chuyên nghiệp cho các thương hiệu

PR thương hiệu trên các trang báo đang là cách hữu hiệu để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ gián tiếp, từng bước tiếp cận nhóm khách hàng mục tiêu một cách tinh tế hơn so với những nội dung bán hàng trực diện. Sử dụng dịch vụ PR báo chí chuyên nghiệp từ các đơn vị bên...

Đặc điểm của quảng cáo báo chí mang lại lợi ích cho thương hiệu

Đặc điểm của quảng cáo báo chí mang lại lợi ích cho thương hiệu

Báo chí xuất hiện hằng ngày trong cuộc sống, cung cấp một lượng lớn thông tin, bao phủ rộng khắp cả về mặt nội dung lẫn địa lý. Báo chí trở thành một là một kênh truyền thông quan trọng để các thương hiệu tiếp cận hiệu quả với người tiêu dùng. Báo chí là một cách thức...

TVC online là hình thức quảng cáo trực tuyến hiệu quả cho các doanh nghiệp

TVC online là hình thức quảng cáo trực tuyến hiệu quả cho các doanh nghiệp

TVC online là một trong những loại hình quảng cáo trực tuyến được các marketer sử dụng nhiều trong những năm gần đây. Hình thức này có sự kết hợp giữa quảng cáo truyền hình và internet giúp thương hiệu có chiến dịch quảng cáo hiệu quả hơn. 1. TVC online là gì? 1.1....

Tại sao nên lựa chọn hình thức quảng cáo CPD trên báo điện tử

Tại sao nên lựa chọn hình thức quảng cáo CPD trên báo điện tử

Quảng cáo CPD trên báo điện tử (hay còn được gọi là quảng cáo banner) là hình thức nhà quảng cáo thuê vị trí hiển thị cố định cho thương hiệu tính theo giờ, ngày, tuần, tháng, năm. Vị trí hiển thị, cách thức hiển thị và thời gian hiển thị sẽ do các trang báo cung cấp...

Báo giá quảng cáo trên báo tỉnh

Báo giá quảng cáo trên báo tỉnh

Với những vai trò to lớn đó, báo tỉnh được xem như một trang thông tin đáng tin cậy hàng đầu được nhiều độc giả theo dõi. Vì vậy, đây cũng trở thành kênh truyền thông tiềm năng cho các thương hiệu sử dụng để lan tỏa thông điệp của mình. 1. Quảng cáo trên báo tỉnh...