"Chơi bài", đó là một dòng trạng thái có đến gần 800.000 "like" và 8.000 bình luận. Vậy status này có gì đặc biệt? Điều đặc biệt duy nhất ở đây là nó được viết ra bởi... Ronaldo. Những người nổi tiếng khi viết ra bất cứ gì đều có tác động đến công chúng, thu hút hàng...
Quảng cáo
Quảng cáo báo chí, Quảng cáo báo điện tử, quảng cáo báo giấy, quảng cáo truyền hình, quảng cáo vov, quảng cáo thang máy, quảng cáo taxi, quảng cáo bus, quảng cáo outdoor
Brandcom tư vấn booking hiệu quả trên báo điện tử
Brandcom tư vấn booking hiệu quả trên báo điện tử. Xã hội phát triển, công nghệ ngày càng hiện đại, báo chí truyền thông không ngừng cập nhật thông tin về mọi lĩnh vực trong đời sống. Trong đó, việc quảng cáo trên báo chí trở thành một phần quan trọng trong chiến lược...
Quảng cáo sản phẩm công nghệ, báo điện tử nào phù hợp
Quảng cáo sản phẩm công nghệ, báo điện tử nào phù hợp. Các mặt hàng công nghệ như laptop, điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy ảnh,... ngày càng được sử dụng rộng rãi và phổ biến. Vì vậy, đối với các nhà sản xuất, phân phối sản phẩm điện tử, việc quảng cáo sản...
Tạp chí Forbes Việt Nam
Phát hành đầu mỗi tháng Số lượng phát hành: 25,000 bản Khu vực: Toàn quốc Ngôn ngữ: Tiếng việt Bảng giá quảng cáo Tạp chí Forbes Việt Nam Giới thiệu Tạp chí Forbes Việt Nam Xuất bản lần đầu tiên vào năm 1917, Forbes là hiện thân của niềm tin mãnh liệt vào tinh...
Những báo điện tử không thể bỏ qua khi doanh nghiệp cần quảng cáo
Báo chí truyền thông đang ngày càng phát triển, có sức ảnh hưởng lớn tới đông đảo công chúng, Vì vậy, các doanh nghiệp cần quảng cáo không thể bỏ qua hình thức quảng cáo báo chí. Quảng cáo báo chí bao gồm cả báo in, tạp chí, báo mạng điện tử và trang thông tin điện...
Quảng cáo thực phẩm chức năng như thế nào để không bị phạt
Quảng cáo thực phẩm chức năng như thế nào để không bị phạt. Bộ Y tế Việt Nam định nghĩa thực phẩm chức năng: là thực phẩm dùng để hỗ trợ chức năng của các bộ phận trong cơ thể người, có tác dụng dinh dưỡng, tạo cho cơ thể tình trạng thoải mái, tăng sức đề kháng và...
Xu hướng quảng cáo ngoài trời nên sử dụng trong năm 2019
Xu hướng quảng cáo ngoài trời nên sử dụng trong năm 2019. Trong thời buổi công nghệ phát triển như hiện nay, những ý tưởng quảng cáo ngoài trời ngày càng trở nên đa dạng; bắt kịp theo xu hướng công nghệ quảng cáo; giúp tiếp cận thị trường một cách nhanh chóng. Không...
Người Việt tin quảng cáo đến đâu
Theo số liệu từ Nielsen, có đến 68% người Việt Nam được hỏi cho rằng quảng cáo thương mại làm tăng sở thích đối với thương hiệu của họ. Nghiên cứu về quảng cáo Việt Nam của Nielsen cho thấy: có đến 68% người Việt Nam được hỏi cho rằng quảng cáo thương mại làm tăng sở...
Tiếp thị kiểu truyền thống, cũ vẫn hiệu quả
Các quảng cáo bên lề, chương trình tặng quà hay các khoản từ thiện là ví dụ về tiếp thị du kích truyền thống (guerrilla marketing). Những hành động tưởng chừng đơn giản này lại là cách dễ dàng để quảng bá tên doanh nghiệp một cách tinh tế mà vẫn hiệu quả. Mô hình tiếp...
Mùa lễ tết đến rồi, quảng cáo báo mạng tạo uy tín, tăng doanh số
Mùa lễ tết đến rồi, quảng cáo báo mạng tạo uy tín, tăng doanh số. Một mùa lễ tết nữa lại về, các thương hiệu tranh thủ quảng cáo để có doanh số 1 năm ấn tượng. Chúng tôi gợi ý cho bạn hình thức quảng cáo trên báo mạng đang được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Dịp...
Quảng cáo Billboard là gì và lý do bạn nên sử dụng chúng
Quảng cáo Billboard là gì và lý do bạn nên sử dụng chúng. Những lợi ích cũng như hiệu quả mà quảng cáo billboard mang lại đã, đang và sẽ hấp dẫn rất nhiều nhà đầu tư mới trong tương lai, đặc biệt với những sự cải tiến, nâng cao kỹ thuật làm biển. Người ta nói rằng nếu...
Đặc trưng của TVC quảng cáo của Nhật Bản
Vừa qua mình thực hiện một dự án theo sở thích cá nhân là làm Vietsub cho TVC quảng cáo Nhật Bản (Japan TVCM) nhằm giới thiệu và chia sẻ TVC quảng cáo của Nhật Bản, thông qua đó truyền tải những ý tưởng và Insight của quảng cáo Nhật Bản đến với bạn xem Việt Nam. Sau...