Trạm chờ xe bus là một địa điểm tuyệt vời để đặt những quảng cáo ấn tượng, nhưng cũng tốn không ít công sức để biến hóa nó thật đặc biệt. Nơi này còn được ví là “transit shelter display” (điểm dừng chân phô diễn mọi ý tưởng), hơn nữa, đối với những vị trí không có chỗ...
Quảng cáo
Quảng cáo báo chí, Quảng cáo báo điện tử, quảng cáo báo giấy, quảng cáo truyền hình, quảng cáo vov, quảng cáo thang máy, quảng cáo taxi, quảng cáo bus, quảng cáo outdoor
Top 20 quảng cáo “chống chán” cho trạm chờ xe bus (P1)
Trạm chờ xe bus là một địa điểm tuyệt vời để đặt những quảng cáo ấn tượng, nhưng cũng tốn không ít công sức để biến hóa nó thật đặc biệt. Nơi này còn được ví là “transit shelter display” (điểm dừng chân phô diễn mọi ý tưởng), hơn nữa, đối với những vị trí không có chỗ...
Ba loại quảng cáo kỹ thuật số kết hợp tốt với radio
Khi bạn xem xét thực tế rằng quảng cáo radio là một chiến lược tiếp thị mạnh mẽ, trong khi kỹ thuật số là một điểm liên lạc ngày càng cần thiết, thì nhanh chóng thấy rõ đây là những lựa chọn hàng đầu cho các kênh bạn nên sử dụng. Có một vài thống kê để hỗ trợ nó: Cá...
Không thể bỏ qua quảng cáo báo chí bởi những lý do này
Không thể bỏ qua quảng cáo báo chí bởi những lý do này. Trong vài năm qua đã có nhiều ý kiến bất lợi cho rằng các tờ báo đang trên đường ra. Tuy nhiên, số liệu thống kê hoàn toàn ngược lại! Như bạn đã đọc trong các blog trước đây của chúng tôi trên Quảng cáo Báo...
10 lý do tại sao doanh nghiệp nên quảng cáo trên báo
10 lý do tại sao doanh nghiệp nên quảng cáo trên báo. Báo chí là phương tiện đáng tin cậy, đáng tin cậy và hiệu quả để giúp thông điệp của nhà quảng cáo tiếp cận đối tượng mục tiêu. Tìm hiểu một số điều khác làm cho in ấn rất có giá trị. BÁO CHÍ ĐƯỢC TIN CẬY AdTrust,...
Ưu điểm của quảng cáo báo chí: Tại sao báo chí vẫn là vua
Khi công nghệ tiếp tục hiện đại hóa cách truy cập thông tin, các nhà quảng cáo phải đối mặt với thách thức liên tục về cách tiếp cận và thu hút khách hàng tốt nhất. Mặc dù có nhiều phương tiện để lựa chọn, báo (in và kỹ thuật số) vẫn thống trị cao, cung cấp một số lợi...
Quảng cáo trên tạp chí cuốn hút người đọc như thế nào
Bạn đã bắt gặp rất nhiều loại quảng cáo từ TVC, video ads cho đến OOH ads như billboard, quảng cáo ở trạm xe bus, leaflets… nhưng chắc hẳn ấn tượng của bạn sẽ hoàn toàn khác so với quảng cáo trên tạp chí. Tạp chí có một lợi thế đặc biệt trên cả internet hay truyền...
10 lý do nên quảng cáo trên đài phát thanh
Nếu bạn định quảng cáo (và bạn nên), sẽ rất hợp lý khi tiêu tiền quảng cáo của bạn, nơi bạn nhận được nhiều kết quả nhất Radio Radio Dưới đây là mười lý do tại sao radio là lựa chọn tốt nhất của bạn (lịch sự của Cục Quảng cáo Radio). 1) Đài phát thanh bán ngay lập...
6 quy tắc quảng cáo truyền hình dành cho doanh nghiệp nhỏ
Với những cơ hội thú vị mở ra với tốc độ chóng mặt, các doanh nghiệp đôi khi không chắc chắn làm thế nào tốt nhất để tối đa hóa quảng cáo truyền hình địa phương của họ . Bản chất của quảng cáo vẫn còn đúng: Quảng cáo là về thương hiệu - và chuyển đổi người xem thành...
Truyền thông năm 2019 chịu ảnh hưởng của Al (trí tuệ nhân tạo)
Các thương hiệu giao tiếp với khán giả của họ bằng giao tiếp 2 chiều thu hút và kích thích các khách hàng tiềm năng mà không ngại tạo ra nội dung đánh giá cao và nắm lấy các công nghệ kỹ thuật số, là người sẽ tồn tại vào năm 2019! Năm 2019 là năm của truyền thông biểu...
Quảng cáo trực tuyến: Kẻ hưởng lợi, người bực bội
Quảng cáo trực tuyến: Kẻ hưởng lợi, người bực bội. Bên cạnh những tiện lợi mà quảng cáo online, thương mại điện tử đem lại, không ít người tiêu dùng thấy khó chịu với mặt trái của công nghệ. Kết quả điều tra cho thấy 52% người tiêu dùng tại Việt Nam đang bị quá tải...
Quảng cáo trên TV mang lại hiệu quả cao hơn quảng cáo video trực tuyến
Quảng cáo trên TV mang lại hiệu quả cao hơn quảng cáo video trực tuyến. Quảng cáo truyền hình có thật sự khác với quảng cáo online ? Nếu bạn hỏi những người khách hàng, câu trả lời là có: 63% người xem nói rằng họ tin tưởng quảng cáo trên truyền hình, trái lại, chỉ có...