Quảng cáo

Quảng cáo báo chí, Quảng cáo báo điện tử, quảng cáo báo giấy, quảng cáo truyền hình, quảng cáo vov, quảng cáo thang máy, quảng cáo taxi, quảng cáo bus, quảng cáo outdoor

Khi nhà quảng cáo trực tuyến nhắm vào “thượng đế” nhí

Khi nhà quảng cáo trực tuyến nhắm vào “thượng đế” nhí

Khi nhà quảng cáo trực tuyến nhắm vào “thượng đế” nhí. Các chương trình quảng cáo nhắm vào các “thượng đế” nhí trong thế giới số ngày càng tràn lan và thịnh hành chưa từng thấy. Nếu nhà bạn có trẻ con ở độ tuổi mầm non, bạn sẽ thấy sự len lỏi đáng kinh ngạc của quảng...

Khi nào các doanh nghiệp cần PR chủ động

Khi nào các doanh nghiệp cần PR chủ động

Trong bối cảnh hiện nay, khi mà các khách hàng đã bị bão hòa với các quảng cáo bởi quảng cáo có thể xuất hiện bất cứ đâu “bao vây” các khách hàng thì PR chính là công cụ truyền thông lên ngôi giúp các doanh nghiệp đạt được mục tiêu Marketing. Mặc dù PR là một thuật...

5 trở ngại lớn cho tương lai của quảng cáo kỹ thuật số

5 trở ngại lớn cho tương lai của quảng cáo kỹ thuật số

Kể từ khi internet bắt đầu thẩm thấu vào văn hóa của chúng ta và tác động mạnh đến các xu hướng công nghệ mới, nó đã được báo trước là "tương lai" không xác định của ngành quảng cáo. Các quảng cáo truyền thống như biển quảng cáo, quảng cáo trên radio và quảng cáo báo...

Một thời đại mới trong quảng cáo

Một thời đại mới trong quảng cáo

Mạng toàn cầu đã bước sang tuổi 25 vào tháng 3 vừa rồi và mẩu "banner" quảng cáo đầu tiên đã được đăng trên mạng từ 20 năm trước. Nhưng những thay đổi lớn chỉ bắt đầu khoảng vài năm trở lại đây. Nếu giờ tìm kiếm một chuyến bay tới Thái Lan, bạn sẽ lập tức bị "giội...

Billboard ấn tượng quảng cáo “đồ chơi” dành riêng cho phụ nữ

Billboard ấn tượng quảng cáo “đồ chơi” dành riêng cho phụ nữ

Quảng cáo sản phẩm nhạy cảm sao cho không phản cảm thật sự luôn là một đề bài khó cho các marketer. Mới đây, thương hiệu Pinkcherry với sản phẩm đồ chơi tình dục dành cho phụ nữ đã gây ấn tượng với việc vượt qua được những điều lệ khắt khe của luật quảng cáo và xuất...

Carlsberg biến loạt clip đánh giá trên YouTube thành quảng cáo radio ở Singapore

Carlsberg biến loạt clip đánh giá trên YouTube thành quảng cáo radio ở Singapore

Không hề khó để tìm thấy những đoạn clip ngắn đánh giá bia (review) trên Youtube. Chúng thường được thực hiện bởi các tín đồ bia trên khắp thế giới, chủ yếu để chia sẻ cảm nghĩ sau khi thử bia. Những clip review này thường chỉ được quay bằng những thiết bị đơn giản...

Xu hướng của quảng cáo phát thanh, truyền hình trong kỷ nguyên số

Xu hướng của quảng cáo phát thanh, truyền hình trong kỷ nguyên số

Theo các nhà nghiên cứu của Trường Đại học Cambridge của Anh thì phát thanh, truyền hình công (của nhà nước) đang đứng giữa ngã tư đường - hoặc chí ít cũng là ngã ba đường, trong một thời gian dài. Tuy nhiên, vấn đề không phải là chọn con đường nào mà là làm thế nào...

Billboard quảng cáo thắp sáng những đoạn đường nguy hiểm của La Caja

Billboard quảng cáo thắp sáng những đoạn đường nguy hiểm của La Caja

Hợp tác với Tổ chức An toàn đường bộ Quốc gia Argentina, thương hiệu bảo hiểm La Caja đã sử dụng billboard của mình để chiếu sáng một số đoạn đường nguy hiểm nhất tại đất nước này. Các công ty bảo hiểm xe hơi luôn muốn khẳng định rằng sản phẩm của họ giúp bảo vệ các...

Quảng cáo trên đài phát thanh liệu đã hết thời?

Quảng cáo trên đài phát thanh liệu đã hết thời?

Trước sự bùng nổ mạnh mẽ của Internet và truyền thông đa phương tiện, quảng cáo trên đài phát thanh dường như đang lép vế trước truyền hình và báo mạng. Tuy nhiên, bằng sự đổi mới và thích ứng nhanh chóng, phát thanh đã có sự lột xác ngoại mục trong ngành truyền thông...

Xây dựng và tái xây dựng thương hiệu trong thời kỳ 4.0

Xây dựng và tái xây dựng thương hiệu trong thời kỳ 4.0

Cuộc cách mạng 4.0 đã tác động mạnh mẽ tới mọi lĩnh vực trong xã hội, trong đó có ngành truyền thông thương hiệu. Doanh nghiệp buộc phải thay đổi và thích ứng với thị trường trước khi lâm vào “khủng hoảng truyền thông”. Tại sao phải xây dựng và tái xây dựng thương...

Quảng cáo phát thanh vẫn hút khách dù kỹ thuật số phát triển

Quảng cáo phát thanh vẫn hút khách dù kỹ thuật số phát triển

Quảng cáo trên TV và đài phát thanh là hai trong số những phương tiện phù hợp nhất để tiếp cận người tiêu dùng. Trong nhiều năm, TV và đài phát thanh đã thống trị thị trường truyền thông quảng cáo, trở thành kênh uy tín để truyền thông tin đến các đối tượng mục tiêu,...