Quảng cáo Outdoor
Quảng cáo Outdoor và các hình thức quảng cáo Outdoor hiệu quả
Vài năm gần đây, doanh số ngành quảng cáo ngoài trời đạt khoảng 1 tỉ USD, chiếm gần 20% doanh số chung của ngành quảng cáo. Theo một kết quả khảo sát của công ty nghiên cứu thị trường TNS, có đến 80% dân số TP Hồ Chí Minh thích đi lại ngoài đường. Với số liệu này, có...
Hình thức quảng cáo Outdoor theo chủ đề Halloween
Lễ hội Halloween luôn được trẻ em đón chờ hàng năm, không chỉ vì tính độc đáo và bí ẩn, lễ hội Halloween có nhiều ý nghĩa giáo dục, không phải ai cũng biết. Lễ Halloween được tổ chức vào ngày cuối cùng của tháng 10, bắt đầu từ buổi chiều cho tới 12h đêm. Halloween có...
Ưu điểm của quảng cáo Outdoor tại Brandcom
Truyền thông là cánh cửa mở ra những cơ hội mới trong ngành kinh doanh. Các doanh nghiệp muốn đưa thương hiệu của công ty mình đến gần với khách hàng thì cần đầu tư rất nhiều chất xám vào các hình thức quảng cáo. Hiện nay, có rất nhiều các công ty truyền thông ra đời...
Quảng cáo Standee điện tử tại Vincom Đồng Khởi cho idol Jang Wonyoung
Quảng cáo biển bảng, LED, LCD-Frame, Standee không chỉ giúp các nhãn hàng thực hiện các chiến dịch quảng cáo lan thương hiệu, tăng doanh số bán hàng, nâng cao vị thế… mà còn có hữu ích trong truyền thông cho cá nhân, các idol, celeb,... Nữ idol Hàn Quốc Jang Wonyoung...
Tranh cổ động giúp Việt Nam đánh bại Covid-19
Thành công đáng ngưỡng mộ của Việt Nam trong “cuộc chiến” chống đại dịch Covid-19 vẫn đang là đề tài báo chí tại Liên bang Nga. Ngày 22-6, tờ báo “Russkaya Vesna” (Mùa xuân nước Nga) đã đăng bài viết với nhan đề trên của ông Grigory Trofimchuk, một tác giả rất quan...
Mẹo thiết kế bảng hiệu và bảng quảng cáo bắt mắt
Mẹo thiết kế bảng hiệu và bảng quảng cáo bắt mắt như thế nào? Lần đầu thiết kế bảng hiệu? Đừng lo lắng – thiết kế một bảng hiệu không khác nhiều so với bất kỳ dự án nào khác bạn đã từng thực hiện. Áp dụng 6 mẹo thiết kế bảng hiệu bắt mắt ngay dưới đây để có một bảng...
Ngành quảng cáo lan truyền thông điệp cùng miền Tây chống hạn mặn lịch sử
Trước tình hình nhiều tỉnh miền Tây ban bố tình huống hạn mặn khẩn cấp, người dân gồng mình vì thiếu nước sinh hoạt, nhiều doanh nghiệp quảng cáo đã nhanh chóng bắt tay lan truyền thông điệp 'cùng miền Tây chống hạn mặn lịch sử'. Trước tình hình Đồng bằng sông Cửu...
Quảng cáo phướn cho dự án bất động sản như thế nào
Với hiệu quả quảng cáo tốt, cờ phướn là một hình thức được nhiều khách hàng của BRADCOM lựa chọn. Một trong những dự án quảng cáo phướn được thực hiện là phướn quảng cho dự án bất động sản Thăng Long City. Quảng cáo phướn và một số lưu ý Cờ phướn quảng cáo là bộ cờ...
Quảng cáo phướn trên toàn quốc với BRANDCOM
Phướn là một trong những hình thức quảng cáo được nhiều thương hiệu ưa chuộng hiên nay. Bởi tính hiệu quả, chi phí hợp lý và phù hợp với nhiều nhu cầu của khách hàng. Phướn và các loại phướn quảng cáo Phướn quảng cáo là dạng băng rôn có hình chữ nhật đứng, được treo ở...
Người đàn ông tìm kiếm tình yêu bằng cách thuê quảng cáo ngoài trời
Chán với trò chơi ứng dụng hẹn hò hiện đại, Mark Rofe quyết định trả 425 bảng Anh cho biển quảng cáo trên một con đường đông đúc ở Manchester. Người đàn ông độc thân có tên là Mark Rofe (30 tuổi, đến từ Sheffield) đã thuê biển quảng cáo ngoài trời (OOH). Biển quảng...
Quảng cáo thang máy – Chờ đợi là cơ hội tiềm năng
Quảng cáo thang máy - Chờ đợi là cơ hội tiềm năng. Thang máy là phương tiện di chuyển phổ biến hiện nay tại nhiều trung tâm thương mại, khu đô thị, chung cư cao cấp, cao ốc, văn phòng,... vì vậy sẽ thường tiếp xúc với nhiều tầng lớp xã hội khác nhau và mức độ sử dụng...
Quảng cáo sân bay Tân Sơn Nhất
Quảng cáo sân bay Tân Sơn Nhất. Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất trước đây được gọi là phi trường Tân Sơn Nhứt là cảng hàng không lớn nhất ở miền Nam Việt Nam. Với diện tích 850 ha đứng thứ hai về mặt diện tích và thứ nhất về công suất nhà ga (lượng hành khách lớn...