IMC - Integrated Marketing Communication hay Truyền thông Marketing Tích hợp là những hoạt động marketing có sự phối hợp và gắn bó chặt chẽ với nhau nhằm truyền tải thông điệp đến khách hàng mục tiêu một cách hiệu quả nhất. Chiến lược truyền thông marketing tích hợp –...
Kiến thức
Biển quảng cáo hộp đèn (Light box) và những điều cần biết
Biển quảng cáo hộp đèn (Light box) và những điều cần biết. Biển hộp đèn quảng cáo là một trong những hình thức được ưa chuộng hiện nay vì tính độc đáo và hiệu quả mà nó mang lại. Biển quảng cáo hộp đèn là gì? Biển quảng cáo hộp đèn (Light box) là loại biển hiệu có...
7 “nguyên tắc vàng” trong quảng cáo tại siêu thị
Câu chuyện quảng cáo và tiếp thị tại siêu thị vẫn luôn là một bài toán hóc búa đối với các nhà truyền thông quảng cáo. Vậy cần làm gì để triển khai một dự án truyền thông trong siêu thị thành công và ấn tượng nhất?Từ trước đến nay, khi nhắc đến các giải pháp truyền...
Chiến dịch Marketing hiệu quả trong ngày Quốc Tế Phụ Nữ 08/03
Ngày Quốc Tế Phụ Nữ 08/03 là một ngày lễ lớn tôn vinh người phụ nữ trên toàn thế giới. Đây cũng là “cơ hội vàng” để các doanh nghiệp chớp lấy thời cơ, triển khai các chiến dịch Marketing nhằm tăng doanh số nhanh chóng. Hãy cùng BRANDCOM tìm hiểu về ý tưởng Marketing...
Ý tưởng quảng cáo hay nhất dịp trung thu
Ý tưởng quảng cáo hay nhất dịp trung thu là một trong những nét độc đáo mà bất cứ một thương hiệu nào cũng không nên bỏ qua. Nhân dịp ngày rước đèn cận kề, Brandcom sẽ chia sẻ những những ý tưởng content trung thu độc đáo mà Marketer không nên bỏ qua. Ý tưởng về Tết...
Thiết kế quảng cáo trên tạp chí
Thiết kế quảng cáo trên tạp chí là một trong những bước quan trọng số một nếu doanh nghiệp bạn muốn truyền thông bằng phương tiện này. Một thiết kế đẹp, hài hòa và ấn tượng sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng hiệu quả hơn. Ở bài viết này Brandcom sẽ lưu ý cho bạn...
Quảng cáo nhà chờ xe buýt – những chiến dịch ấn tượng
Quảng cáo nhà chờ xe buýt - những chiến dịch ấn tượng luôn thu hút khách hàng và đạt chuyển đổi tốt. Nếu thương hiệu của bạn muốn tiếp cận gần hơn với khách hàng mục tiêu thì đừng quên tham khảo những chiến dịch ấn tượng sau nhé. Xem thêm: Quảng cáo xe buýt gây ấn...
Nên đặt biển quảng cáo ngang hay dọc
Nên đặt biển quảng cáo ngang hay dọc là băn khoăn của nhiều doanh nghiệp. Kích thước và hình thức của biển quảng cáo đóng vai trò rất quan trọng trong việc thực hiện chiến dịch quảng cáo. Hãy cùng Brandcom tìm hiểu ngay bài viết dưới đây nhé. Xem thêm: Top những vị...
Xây dựng thương hiệu phát triển vững mạnh
Để xây dựng thương hiệu phát triển vững mạnh cần có sự góp sức của rất nhiều yếu tố khác nhau. Tuy nhiên doanh nghiệp cần tự xác định được lộ trình phù hợp với lĩnh vực kinh doanh cũng như thị trường mình đang hướng đến. Sự khác biệt luôn là yếu tố then chốt để doanh...
Sử dụng ngôn ngữ quảng cáo ngoài trời trong chiến dịch truyền thông
Sử dụng ngôn ngữ quảng cáo ngoài trời để chiến dịch của bạn bằng thông điệp hoặc một câu nói vừa ngắn gọn, vừa đầy đủ ý nghĩa, vừa phải khiến khán giả hiểu và ghi nhớ Xem thêm: Quảng cáo ngoài trời OOH cho chiến dịch truyền thông thương hiệu Ngoài hình ảnh là phải...
Lợi ích của KOL Marketing với doanh nghiệp
Lợi ích của KOL Marketing với doanh nghiệp là điều không thể phủ nhận hiện nay khi xu hướng Affilate đang ngày một phát triển. Vậy đâu là những điểm mạnh trong cách sử dụng KOL Marketing, cùng theo dõi bài viết này nhé! 1. Tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu Mỗi KOL đều...
Hình thức quảng cáo trên báo chí thu hút
Hình thức quảng cáo trên báo chí thu hút sẽ là một trong những phương tiện truyền thông giúp doanh nghiệp tiếp cận gần hơn tới khách hàng mục tiêu. 1, Lợi ích của quảng cáo báo chí Dám chắc là rất nhiều sẽ đặt ra câu hỏi giữa thời đại kỹ thuật số này tại sao báo chí...