Kiến thức

Tầm quan trọng của quảng cáo trong chiến dịch truyền thông tích hợp IMC

Tầm quan trọng của quảng cáo trong chiến dịch truyền thông tích hợp IMC

IMC - Integrated Marketing Communication hay Truyền thông Marketing Tích hợp là những hoạt động marketing có sự phối hợp và gắn bó chặt chẽ với nhau nhằm truyền tải thông điệp đến khách hàng mục tiêu một cách hiệu quả nhất. Chiến lược truyền thông marketing tích hợp –...

Biển quảng cáo hộp đèn (Light box) và những điều cần biết

Biển quảng cáo hộp đèn (Light box) và những điều cần biết

Biển quảng cáo hộp đèn (Light box) và những điều cần biết. Biển hộp đèn quảng cáo là một trong những hình thức được ưa chuộng hiện nay vì tính độc đáo và hiệu quả mà nó mang lại. Biển quảng cáo hộp đèn là gì? Biển quảng cáo hộp đèn (Light box) là loại biển hiệu có...

Ý tưởng quảng cáo hay nhất dịp trung thu

Ý tưởng quảng cáo hay nhất dịp trung thu

Ý tưởng quảng cáo hay nhất dịp trung thu là một trong những nét độc đáo mà bất cứ một thương hiệu nào cũng không nên bỏ qua. Nhân dịp ngày rước đèn cận kề, Brandcom sẽ chia sẻ những những ý tưởng content trung thu độc đáo mà Marketer không nên bỏ qua. Ý tưởng về Tết...

Thiết kế quảng cáo trên tạp chí

Thiết kế quảng cáo trên tạp chí

Thiết kế quảng cáo trên tạp chí là một trong những bước quan trọng số một nếu doanh nghiệp bạn muốn truyền thông bằng phương tiện này. Một thiết kế đẹp, hài hòa và ấn tượng sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng hiệu quả hơn. Ở bài viết này Brandcom sẽ lưu ý cho bạn...

Nên đặt biển quảng cáo ngang hay dọc

Nên đặt biển quảng cáo ngang hay dọc

Nên đặt biển quảng cáo ngang hay dọc là băn khoăn của nhiều doanh nghiệp. Kích thước và hình thức của biển quảng cáo đóng vai trò rất quan trọng trong việc thực hiện chiến dịch quảng cáo. Hãy cùng Brandcom tìm hiểu ngay bài viết dưới đây nhé. Xem thêm: Top những vị...

Xây dựng thương hiệu phát triển vững mạnh

Xây dựng thương hiệu phát triển vững mạnh

Để xây dựng thương hiệu phát triển vững mạnh cần có sự góp sức của rất nhiều yếu tố khác nhau. Tuy nhiên doanh nghiệp cần tự xác định được lộ trình phù hợp với lĩnh vực kinh doanh cũng như thị trường mình đang hướng đến. Sự khác biệt luôn là yếu tố then chốt để doanh...

Sử dụng ngôn ngữ quảng cáo ngoài trời trong chiến dịch truyền thông

Sử dụng ngôn ngữ quảng cáo ngoài trời trong chiến dịch truyền thông

Sử dụng ngôn ngữ quảng cáo ngoài trời để chiến dịch của bạn bằng thông điệp hoặc một câu nói vừa ngắn gọn, vừa đầy đủ ý nghĩa, vừa phải khiến khán giả hiểu và ghi nhớ Xem thêm: Quảng cáo ngoài trời OOH cho chiến dịch truyền thông thương hiệu Ngoài hình ảnh là phải...

Lợi ích của KOL Marketing với doanh nghiệp

Lợi ích của KOL Marketing với doanh nghiệp

Lợi ích của KOL Marketing với doanh nghiệp là điều không thể phủ nhận hiện nay khi xu hướng Affilate đang ngày một phát triển. Vậy đâu là những điểm mạnh trong cách sử dụng KOL Marketing, cùng theo dõi bài viết này nhé! 1. Tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu Mỗi KOL đều...