Khi lựa chon tên App bạn cần phải hết sức cẩn trọng, vì tên app ngoài việc thể hiện một phần, nội dung, tính chất của app thì nó còn hoạt động như một loại từ khóa (keywords) chính và có một chút lợi thế so với các từ khóa tìm kiếm đặt trong phần keyword (iOS) hay...
Kiến thức
Hướng dẫn dùng BlueStacks tạo tablet ảo trên PC
Vì nhiều lý do khác nhau mà đôi khi ta không thể (không muốn) sử dụng một một chiếc tablet thật để test app hay chỉ đơn giản là chơi game android. BlueStacks ra đời như một giải pháp cho phép bạn tạo tablet ảo trên chính PC của bạn. Để có thể có 1 chiếc tablet ngay...
Canonical URL là gì?
Canonical URL là một dạng URL mà các người quản trị website muốn các công cụ tìm kiếm - search engine (Google, Yahoo, Bing...) coi như là URL (địa chỉ) chính thức của 1 webpage, dù trên thực tế URL của webpage đó là một URL hoàn toàn khác. Canonical URL giúp bạn ngăn...
Làm sao xóa tin nhắn, lịch sử chat Facebook ?
Để xóa vĩnh viễn một hoặc nhiều tin nhắn khỏi một cuộc trò chuyện trên Facebook bạn hãy làm theo 4 bước sau đây: Bước 1: Chọn Tin nhắn ở bên trái Trang chủ của bạn (Bên trái mẫu tin quảng cáo trên Facebook của Brandcom). Bước 2: Chọn người bạn muốn xóa cuộc trò chuyện...
Xem thống kê những người đã like Fanpage
Trong khi quản lý Fanpage thì rất nhiều marketer quan tâm đến việc làm sao xem được những ai đã like trang Fanpage của mình. Nguyên nhân họ muốn kiểm tra vấn đề này thì có rất nhiều, nhưng nhìn chung cũng là xoay quanh việc xem các like mình nhận được là like ảo hay...
Facebook Graph Search là gì?
Facebook Graph Search là một công cụ tuyệt vời vừa được Facebook nâng cấp trong đợt này, nó giúp điều hướng sự kết nối mạnh mẽ của facebook. Nó khác với các loại website tìm kiếm được cung cấp bời Google hay Bing ở chỗ các kết quả của nó bao gồm các trải nghiệm, fan,...
Hướng dẫn tăng like Fanpage Facebook nhanh chóng
Tăng like Fanpage nhanh chóng là điều mà bất cứ một người quản lý Fanpage nào cũng mơ ước, vì khi đó bài viết, sản phẩm của bạn sẽ được nhiều người biết đến thông qua tính lan truyền mạnh mẽ của Facebook. Và với việc có rất nhiều lĩnh vực cần phải sử dụng đến Fanpage...
Các vị trí xuất hiện quảng cáo trên Facebook
Vị trí xuất hiện quảng cáo trên Facebook là điều mà rất nhiều khách hàng đều muốn biết trước khi thực hiện chiến dịch quảng cáo. Để thông qua đó có thể đánh giá được rằng quảng cáo của mình xuất hiện ở đó thì liệu người dùng có nhìn thấy không, có gây chú ý được...
Hướng dẫn thay đổi ngôn ngữ trên Facebook
Facebook hiện tại đang là ứng dụng được nhiều người sử dụng nhất trên thế giới nói chung, và ở Việt Nam nói riêng, thậm chí nó còn có cả dịch vụ quảng cáo trên Facebook . Chính vì vậy mà nếu ta không thể làm chủ tài khoản Facebook của mình thì thật là một điều thiệt...
Thuật ngữ cần biết trong quảng cáo Google Adwords
Dưới đây là một số thuật ngữ phổ biến nhất bạn sẽ thấy trong quảng cáo Google Adwords Từ khóa là gì ? Các từ khoá bạn tạo cho một nhóm quảng cáo trên Google nhất định được sử dụng để nhằm mục tiêu quảng cáo trên google của bạn đến khách hàng tiềm năng. Vị trí là gì?...
Nên chọn SEO hay Google Adwords cho chiến dịch quảng cáo
Khi bạn muốn tìm cách Marketing Online cho website của mình thì bạn sẽ phải gặp ngay 2 khái niệm SEO và Google Adwords. Sau khi tìm hiểu kỹ 2 khái niệm này thì chắc chắn 1 điều rằng bạn sẽ phải phân vân rất nhiều rằng "nên chọn SEO hay Google Adwords cho chiến dịch...
Các gói quảng cáo từ khóa trên Google Adwords tại Brandcom
Quảng cáo trên Google - Quảng cáo Google Adwords được xem là hình thức quảng cáo hấp dẫn, phổ biến, nhiều ưu điểm vượt trội và mang lại hiệu quả cao trong số nhiều hình thức quảng cáo trực tuyến khác đang được sử dụng phổ biến hiện nay. Quảng cáo Google Adwords chiếm...