Đội ngũ nhân viên Marketing luôn cần đổi mới, sáng tạo, định hướng dịch vụ và tận tuỵ với thương hiệu của công ty. Đó là một yêu cầu cao đối với bất cứ ai, nhưng thực tế thì mỗi maketer phải luôn như vậy. Với vai trò là một giám đốc marketing, làm sao bạn có thể giữ...
Kiến thức
Xác lập hình ảnh thương hiệu của bạn
Khi thế giới thương hiệu ngày càng mở rộng, hình ảnh của bạn phải càng nổi bật và khác biệt, có như vậy bạn sẽ không phải lo lằng đứng nhìn các đối thủ cạnh tranh cướp đi những khách hàng “đáng quí” của mình. Chúng ta biết rằng xu hướng của con người đa số thích lựa...
Phát triển tiếng nói của thương hiệu – 3 yếu tố chinh phục thông điệp
Thương hiệu của bạn là lời hứa cốt lõi, là bản chất và câu chuyện mà bạn muốn truyền đạt. Logo của bạn phải truyền đạt được thương hiệu, nhưng nó không phải là cả thương hiệu của bạn. Thương hiệu tạo nên những nỗ lực tiếp thị, nhưng nó cũng thể hiện nhiều khía cạnh...
Chuyển đổi tiếp thị qua cộng đồng khách hàng
Những gì cộng đồng trực tuyến sử dụng có thể cung cấp tối đa những tác động về mặt tiếp thị. Tại sao lại như thế? Đó là do các công ty, các cộng đồng khách hàng được tích hợp phát triển mạnh mẽ khi nhìn thấy được lợi ích của khách hàng trong suốt quá trình tổ chức...
Bảy đặc điểm của một nhà lãnh đạo marketing hiệu quả
Cho dù bạn làm việc cho một doanh nghiệp nhỏ hoặc một doanh nghiệp đứng trong Top 500 thì Marketing luôn là một phần quan trọng của doanh nghiệp. Việc bạn tổ chức công việc và đội ngũ Marketing của bạn nói lên việc nhóm của bạn có thành công hay không. Phát triển một...
Kiểm tra backlink của website – Cách check backlink website
Kiểm tra số lượng backlink (check backlink) mình đã đặt là một trong các vấn đề cơ bản mà một SEOer cần phải biết. Nó có thể giúp ta đánh giá được backlink nào hiệu quả hơn (được Google Webmaster Tool cập nhật nhanh hơn), website nào index backlink của bạn nhanh hơn,...
Thủ Thuật SEO Local Seo – Seo từ khóa liên quan địa điểm doanh nghiệp
Tại sao nên SEO Google địa điểm ? Google+ Địa phương giúp người dùng khám phá và chia sẻ các địa điểm. Bạn sẽ nhận được thông tin chi tiết về doanh nghiệp trước khi bạn ghé thăm từ hệ thống tính điểm 5 điểm của Google và tóm tắt Zagat của đánh giá từ người dùng giúp...
Kiểm tra lượng người dùng truy cập từ Google
Nếu bạn biết được lượng traffic (lượng truy cập) mà người dùng đến với website của bạn thông qua việc tìm kiếm trên Google thì dựa vào đó bạn sẽ có thể phân tích, đánh giá keywords nào, bài viết nào hiệu quả, mang lại lượng traffic lớn cho website bạn. Luồng truy cập...
Công cụ kiểm tra tốc độ load web của website
Tốc độ load web đang ngày càng được webmaster chú trọng khi mà công nghệ thiết kế website ngày càng phát triển với nhiều hiệu ứng lung linh, huyền ảo nhưng cũng chính nó làm cho tốc độ load của website bạn chậm hơn thấy rõ. Tốc độ load website vô cùng quan trọng, nó...
Ping giúp website bạn được index nhanh hơn
1. Ping website là gì? Tại sao phải ping website? Ngày nay, khi mà Google ngày càng chú trọng đến nội dung (content) thì SEOer cũng bắt nhịp theo xu hướng đó và cố gắng viết thật nhiều content cho website mình. Thế nhưng bên cạnh những SEOer chân chính lại có rất...
LSI là gì? – Thuật ngữ LSI trong SEO là gì?
LSI là một thuật ngữ trong SEO, được viết tắt từ Latent Semantic Indexing. Khi một công cụ tìm kiếm (Google, Yahoo, Bing...) sử dụng phương pháp này, nó sẽ cố gắng liệt kê các tìm kiếm liên quan đến từ khóa mà bạn tìm kiếm. LSI được viết tắt từ Latent Semantic...
ASO là gì? – App Store Optimization là gì?
App Store Optimization (ASO) là một chuỗi các công việc nhằm thỏa mãn các yêu cầu để tăng thứ hạng hiển thị của một ứng dụng điện thoại di động (chẳng hạn như ứng dụng trên iPhone, iPad, Android, Windows Phone) trong một cửa hàng ứng dụng (như iTunes, Google Play trên...