Công nghệ đang cách mạng hóa ngành công nghiệp quảng cáo và trao quyền cho thương hiệu như thế nào. Trong bối cảnh kỹ thuật số đang diễn ra nhanh chóng ngày nay, công nghệ đã nổi lên như một động lực thúc đẩy sự chuyển đổi trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau. Một...
Kiến thức
Hình thức quảng cáo được ưa chuộng nhất trong thời đại 4.0
Sự bùng nổ của công nghệ thông tin trong thời đại 4.0 đã mang đến nhiều thay đổi cho ngành quảng cáo. Khiến cho việc lựa chọn hình thức quảng cáo hiệu quả trở nên khó khăn hơn. Vậy, hình thức nào thực sự được ưa chuộng nhất và phù hợp cho doanh nghiệp của bạn?
Quảng cáo trên tạp chí lối sống nào phù hợp cho doanh nghiệp bạn?
Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về tiềm năng của quảng cáo trên tạp chí lối sống. Cùng với những lợi ích và chiến lược hiệu quả để áp dụng cho doanh nghiệp của bạn.
Xây dựng kế hoạch quảng cáo truyền hình hiệu quả
làm thế nào để doanh nghiệp xây dựng một kế hoạch quảng cáo truyền hình tối ưu hiệu quả và chi phí? Hãy cùng BRANDCOM tìm hiểu về các mẹo để xây dựng kế hoạch quảng cáo truyền hình hiệu quả cho doanh nghiệp.
Bí quyết “hút khách” cho chiến dịch Marketing ngày 1/6 hiệu quả
Quốc tế Thiếu Nhi đang đến gần, đây là cơ hội vàng để các doanh nghiệp tung ra những chiến dịch Marketing ngày 1/6 hiệu quả. Bài viết dưới sẽ chia sẻ với bạn những bí quyết giúp bạn “đánh trúng” tâm lý khách hàng và gia tăng doanh thu trong dịp lễ đặc biệt này.
Quy định về quảng cáo trên báo điện tử và trang thông tin điện tử
Quảng cáo trên báo chí từ lâu đã trở thành công cụ truyền thông hiệu quả cho các doanh nghiệp. Việc nắm rõ các quy định trong luật quảng cáo trên báo chí sẽ giúp các marketer đưa ra các nội dung quảng cáo phù hợp và hiệu quả nhất trên kênh quảng cáo này.
Top 3 những công cụ Content AI nhanh chóng và chuẩn SEO
Bạn đang chật vật với việc viết content? Bạn muốn tiết kiệm thời gian và công sức nhưng vẫn đảm bảo chất lượng bài viết? Bạn mong muốn content của mình thu hút người đọc và đạt hiệu quả SEO cao? Vậy thì hãy cùng khám phá Top 3 những công cụ Content AI tiếng Việt được giới thiệu trong bài viết này!
Xây kênh TikTok cho doanh nghiệp: Hướng dẫn chi tiết từ A – Z
TikTok – nền tảng mạng xã hội video ngắn đang bùng nổ với hơn 1 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng có thể là “chìa khóa” để doanh nghiệp bạn tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả. Tuy nhiên, xây dựng kênh TikTok thành công cho doanh nghiệp không hề đơn giản. Bạn cần có chiến lược rõ ràng, nội dung sáng tạo và khả năng thu hút người xem hiệu quả.
Market và Marketing: Phân biệt nghiên cứu thị trường với tiếp thị
Trong thế giới kinh doanh đầy sôi động, các thuật ngữ “market” và “marketing” thường xuyên được sử dụng đan xen, đôi khi dẫn đến sự nhầm lẫn. Tuy nhiên, bản chất của hai khái niệm này lại hoàn toàn khác biệt. Hiểu rõ sự phân biệt này là nền tảng thiết yếu cho chiến lược kinh doanh hiệu quả.
Những chiến dịch 3D OOH ấn tượng và được yêu thích nhất
Bài viết này sẽ giới thiệu những chiến dịch 3D OOH ấn tượng và được yêu thích nhất. Mang đến cho bạn nguồn cảm hứng và ý tưởng mới cho các chiến dịch quảng cáo của riêng mình!
Tiếp thị liên kết là gì? Những điều cần chuẩn bị khi làm tiếp thị liên kết
Bạn đang tìm kiếm một phương thức kiếm tiền online hiệu quả và ít rủi ro? Tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing) chính là câu trả lời dành cho bạn! Mô hình này không chỉ đơn giản mà còn tiềm năng mang lại thu nhập cao, thu hút đông đảo người tham gia trong những năm gần đây. Vậy, tiếp thị liên kết là gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau.
Virtual Influencer là gì? Doanh nghiệp có nên theo đuổi xu thế này?
Virtual Influencer (Người ảnh hưởng ảo) đang nổi lên như một xu hướng marketing mới mẻ. Vậy Virtual Influencer là gì? Liệu đây có phải là “miếng bánh ngon” mà các doanh nghiệp nên theo đuổi? Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về Virtual Influencer và giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt cho chiến lược marketing của mình.