Nội dung của website có vai trò quan trọng để nâng cao uy tín và nâng tầm thương hiệu của bạn. Nội dung có ảnh hưởng trực tiếp đến việc khách hàng sẽ quyết định ở trên website của bạn bao lâu và có quyết định sử dụng sản phẩm/dịch vụ của bạn hay không. 1. Nội dung...
Kiến thức
Thương hiệu luôn quan tâm đến mong muốn của người tiêu dùng
Năm 2020, một cuộc khủng hoảng lớn đã làm thay đổi mối quan hệ của người tiêu dùng với thương hiệu cũng như kỳ vọng của họ vào các sản phẩm và dịch vụ. Để hiểu được những thay đổi này, Tập đoàn Havas đã đi sâu vào tìm hiểu những nhu cầu, mong đợi của người dùng thông...
Xu hướng quảng cáo trên truyền hình trong năm 2021
Quảng cáo trên truyền hình là một dạng phim hay tiết mục được dàn dựng sản xuất, lưu hành trên những phương tiện truyền thông đại chúng khác nhau và phải trả phí bởi những công ty, tổ chức, hội đoàn muốn quảng bá một thông điệp nào đó, thường là để quảng cáo hay...
20 thuật ngữ thông dụng trong ngành Digital Marketing
Trong thời đại 4.0 cùng với sự phát triển liên tục của Internet, mọi người đều có thể cập nhật thông tin, trò chuyện với bạn bè hay mua sắm trực tuyến chỉ với một chiếc smartphone trên tay. Đây cũng chính là cơ hội để Digital Marketing hình thành và phát triển mạnh mẽ...
Những kỹ năng SEO cần nắm vững trong năm 2021
Trong thời kỳ công nghệ số, SEO là một trong những yếu tố quan trọng nhất dẫn tới thành công cho doanh nghiệp. Vì vậy, nắm được những kỹ năng và xu hướng SEO trong năm 2021 là một lợi thế giúp doanh nghiệp chuẩn bị một chiến lược kinh doanh phù hợp trong năm tới. SEO...
10 xu hướng truyền thông mạng xã hội đáng chú ý nhất
1. Người dùng dành nhiều thời gian cho mạng xã hội Ba trong số các xu hướng truyền thông xã hội phát triển nhanh nhất đã xuất hiện trong thời gian đại dịch Covid19 là gaming, YouTube videos và các kênh giải trí tại nhà (TV, radio…) Theo số liệu của dịch vụ SimilarWeb...
Dự đoán 8 xu hướng Digital Marketing sẽ “lên ngôi” vào năm 2021
Trước diễn biến phức tạp của đại dịch Covid19, hoạt động marketing trong doanh nghiệp toàn cầu đều bị ảnh hưởng. Nhiều sản phẩm, dịch vụ đã chuyển sang hoạt động trực tuyến và nhiều nhân viên sẽ còn tiếp tục làm việc từ xa trong những năm tới. 1. Mạng xã hội giúp thu...
8 xu hướng Content Marketing sẽ thịnh hành trong năm 2021
Năm 2021 đã đến, các Content Marketer cần chuẩn bị những kế hoạch tiếp thị hoàn hảo để giúp họ chiều lòng mọi đối tượng khách hàng. Sau đây là 8 xu hướng Content Marketing sẽ phát triển mạnh mẽ trong năm 2021 1. Social Media Social Media gồm 2 phần, “Social” (xã hội)...
7 Chiến dịch quảng cáo thang máy – Biến sự chờ đợi thành cơ hội
Quảng cáo thang máy không phải là một hình thức mới nhưng vẫn luôn được đánh giá cao trong việc tạo ảnh hưởng mạnh mẽ đến hành vi tiêu dùng của khách hàng. Không phải ngẫu nhiên mà quảng cáo thang máy lại được đánh giá là kênh truyền thông hiệu quả nhất. Cùng với sự...
Booking quảng cáo và các hình thức booking quảng cáo hiện nay
“Booking quảng cáo” là thuật ngữ quen thuộc trong lĩnh vực marketing. Việc hiểu rõ về booking quảng cáo sẽ giúp các marketer và doanh nghiệp: định hướng phát triển nhãn hàng hiệu quả hơn, chọn hình thức phù hợp, chọn đơn vị booking uy tín…
5 xu hướng quảng cáo hot nhất cho năm 2021
Jenny Stanley – Founder & CEO của Appetite Creative, vừa đưa ra dự đoán về 5 xu hướng có thể sẽ thống trị ngành quảng cáo trong năm 2021. Customised Advertising (Quảng cáo tùy chỉnh) Còn được gọi là quảng cáo được cá nhân hóa, điều này đề cập đến khả năng hiển thị...
10 lý do khiến chiến dịch Social Media thất bại
Social Media không chỉ bao gồm các nền tảng mạng xã hội, mà nó còn bao gồm nhiều nhóm khác nhau như blog, diễn đàn, kênh chia sẻ video, hình ảnh… Với sự bùng nổ về lượng người dùng tham gia các nền tảng này, nó đã trở thành công cụ đắc lực trong hoạt động Marketing...