Truyền hình tương tác đang là lựa chọn của nhiều người Việt. Do vậy, Quảng cáo trên Truyền hình tương tác ngày càng chiếm ưu thế. 1. Truyền hình tương tác Khán giả thường ngồi trước màn hình, canh giờ và chờ đợi để được xem những chương trình yêu thích được phát sóng...
Quảng cáo
Bí kíp viết kịch bản quảng cáo trên radio hiệu quả
Quảng cáo trên radio đang là một trong những phương tiện truyền thông phổ biến nhưng bạn cần có kịch bản quảng cáo hiệu quả để thu hút người nghe. Một kịch bản hay có thể tạo ra tầm ảnh hưởng lớn, nó giúp người nghe dễ nhớ. Nhưng nếu không được trau chuốt, chúng cũng...
Địa chỉ Book quảng cáo trên Kênh 14 uy tín
Quảng cáo trên Kênh 14 giúp doanh nghiệp tiếp cận chính xác với nhóm khách hàng tiềm năng. Lựa chọn đúng địa chỉ booking uy tin sẽ giúp đơn vị của bạn tối ưu chi phí cũng như đẩy mạnh hiệu quả. 1. Báo điện tử Kênh 14 Kênh 14 là một trang Web dành cho tuổi teen, với...
Ưu nhược điểm của quảng cáo thang máy
Hiện nay, quảng cáo trên thang máy là hình thức phổ biến để tiếp cận khách hàng và gia tăng lợi nhuận cũng như sự phủ sóng. Nắm được những ưu, nhược điểm của hình thức này, các doanh nghiệp có thể tận dụng quảng cáo trên thang máy một cách hiệu quả nhất. 1. Quảng cáo...
Quảng cáo báo chí là gì – 4 ưu điểm, 5 bí quyết tạ chiến dịch hiệu quả
Trong số những công cụ tiếp thị quan trọng, quảng cáo báo chí luôn giữ một vị trí vững chắc, đem lại nhiều giá trị cho các nhãn hàng, bất kể quy mô lớn hay nhỏ. Báo chí cung cấp một lượng lớn thông tin, bao phủ rộng khắp cả về mặt nội dung lẫn địa lý (từ thành phố đến...
Doanh nghiệp nên lựa chọn quảng cáo báo điện tử hay quảng cáo báo giấy
Quảng cáo báo điện tử, quảng cáo báo giấy, tạp chí có những ưu điểm, thế mạnh riêng mà doanh nghiệp có thể khai thác hiệu quả tùy vào mục đích của chiến dịch truyền thông. Quảng cáo báo điện tử là gì? Báo điện tử là một loại hình báo chí được xây dựng theo hình thức...
Quảng cáo truyền hình có những ưu điểm và nhược điểm gì cần lưu ý
Quảng cáo truyền hình có những ưu điểm và nhược điểm gì cần lưu ý, doanh nghiệp cần cân nhắc kỹ các yếu tố để kế hoạch quảng cáo trên truyền hình mang lại hiệu quả tốt nhất. Trong nhiều năm qua, các doanh nghiệp đã biết đến hiệu quả của quảng cáo truyền hình đối...
Bí quyết quảng cáo trên radio hiệu quả cho thương hiệu
Bí quyết quảng cáo trên radio hiệu quả cho thương hiệu, để kế hoạch quảng cáo radio đạt hiệu quả, quý khách hàng cần lưu ý đến quy trình thực hiện booking quảng cáo và một số bí quyết sau để quảng cáo mang lại hiệu quả tốt nhất. Dựa trên nền tảng của một phương tiện...
Tại sao thương hiệu nên sử dụng quảng cáo trên radio
Radio là một trong những phương tiện truyền thông lâu đời nhất và luôn có lượng thính giả nhất định. Sự phát triển mạnh của các kênh truyền thanh gần đây, đặc biệt là sự ra đời VOV giao thông, giúp các doanh nghiệp và các marketer có thêm những sự lựa chọn về kênh...
Hiệu quả quảng cáo radio mà thương hiệu cần biết
Hiệu quả quảng cáo radio mà thương hiệu cần biết, với những đặc điểm vượt trội của mình, quảng cáo radio vẫn luôn tồn tại góp phần làm phong phú thêm các loại hình báo chí. Các kênh như VOV giao thông, VOH, Xone FM là những kênh đang thu hút lượng thính giả lớn và...
Ý tưởng quảng cáo trên xe bus thú vị cho thương hiệu
Ý tưởng quảng cáo trên xe bus thú vị cho thương hiệu, trong những năm gần đây, quảng cáo xe bus đang là một loại hình quảng cáo được rất nhiều các nhà quảng cáo yêu thích sử dụng bởi đây là một kênh quảng cáo rất hữu hiệu, có thể giúp thương hiệu tới gần hơn với công...
Xu hướng quảng cáo trên truyền hình trong năm 2021
Quảng cáo trên truyền hình là một dạng phim hay tiết mục được dàn dựng sản xuất, lưu hành trên những phương tiện truyền thông đại chúng khác nhau và phải trả phí bởi những công ty, tổ chức, hội đoàn muốn quảng bá một thông điệp nào đó, thường là để quảng cáo hay...