Branding

Đại dịch Covid-19 làm thay đổi marketing như thế nào

Đại dịch Covid-19 làm thay đổi marketing như thế nào

Đại dịch Covid-19 làm thay đổi marketing như thế nào, các chuyên gia marketing cần chú ý đến những thay đổi sâu sắc trong xu hướng, giá trị, thái độ và hành vi của người tiêu dùng, đồng thời điều chỉnh chiến lược thương hiệu cho phù hợp. Khảo sát về Phong cách sống và...

6 cách giúp doanh nghiệp nhỏ có thể quay trở lại và phục hồi sau đại dịch

6 cách giúp doanh nghiệp nhỏ có thể quay trở lại và phục hồi sau đại dịch

Đại dịch Covid-19 đã gây ra nhiều khó khăn cho tất cả các doanh nghiệp nhỏ, tình trạng này buộc nhiều công ty phải đóng cửa văn phòng, chuyển sang làm việc từ xa nếu có thể. Hiện việc triển khai vắc-xin phòng bệnh đang được nhanh chóng thực hiện sẽ góp phần làm chậm...

3 lầm tưởng về khởi nghiệp thành công hiện nay

3 lầm tưởng về khởi nghiệp thành công hiện nay

Theo Shawn Miller - CEO & Fouder của SizeWize, thành công không phụ thuộc vào ý tưởng kinh doanh, chất lượng sản phẩm hay số vốn khởi nghiệp của bạn.Tại sao 90% công ty khởi nghiệp không thành công? Dưới đây là 3 lầm tưởng về khởi nghiệp hàng đầu được tiết lộ:...

Liệu các marketer có “vực dậy” được thị trường bánh trung thu năm 2020

Liệu các marketer có “vực dậy” được thị trường bánh trung thu năm 2020

Hơn 1 tháng nữa là tới Tết Trung thu, nhưng thị trường bánh trung thu được cho rằng khá ảm đạm, chưa có nhiều chiến dịch quảng cáo ấn tượng… Liệu nhận định này là quá sớm hay sự thật là bánh trung thu cũng đang hứng chịu "cú đánh" của đại dịch COVID-19. Những ngày gần...