Giải pháp xây dựng chiến dịch marketing Tết thành công, Tết Nguyên Đán là dịp để các nhãn hàng tung ra các chiến dịch marketing Tết nhằm gia tăng doanh số một cách hiệu quả. Để có được sự thành công trong mỗi một chiến dịch marketing dịp Tết, người làm marketing cần...
Branding
Những xu hướng marketing hiệu quả nhất vào năm 2022 (P2)
Những xu hướng marketing hiệu quả nhất vào năm 2022 sẽ được gợi mở trong bài viết này là nguồn thông tin mà các nhà quảng cáo nên biết. Nó có tác dụng hữu ích cho việc phát triển doanh nghiệp của mình trong năm mới 2022. Xem thêm: Những xu hướng marketing hiệu quả...
Các chiến lược marketing hiệu quả trong đại dịch Covid-19
Các chiến lược marketing hiệu quả trong đại dịch Covid-19, đại dịch đang diễn biến phức tạ trên toàn cầu đã khiến nhiều chính phủ đưa ra các hạn chế đối với việc di chuyển tự do cho người dân và buộc một số loại hình kinh doanh phải đóng cửa. Các lĩnh vực kinh doanh...
Đại dịch Covid-19 làm thay đổi marketing như thế nào
Đại dịch Covid-19 làm thay đổi marketing như thế nào, các chuyên gia marketing cần chú ý đến những thay đổi sâu sắc trong xu hướng, giá trị, thái độ và hành vi của người tiêu dùng, đồng thời điều chỉnh chiến lược thương hiệu cho phù hợp. Khảo sát về Phong cách sống và...
6 cách giúp doanh nghiệp nhỏ có thể quay trở lại và phục hồi sau đại dịch
Đại dịch Covid-19 đã gây ra nhiều khó khăn cho tất cả các doanh nghiệp nhỏ, tình trạng này buộc nhiều công ty phải đóng cửa văn phòng, chuyển sang làm việc từ xa nếu có thể. Hiện việc triển khai vắc-xin phòng bệnh đang được nhanh chóng thực hiện sẽ góp phần làm chậm...
11 cách để tiếp thị trực tuyến thành công hơn trên Internet
Tiếp thị trực tuyến (Online Marketing) là xu hướng được các doanh nghiệp sử dụng. Hình thức truyền thông này đã giúp một số công ty đã kiếm được hàng triệu USD bằng cách bán các sản phẩm và dịch vụ của họ trên Internet. Tuy nhiên, bên cạnh những doanh nghiệp thành...
Tái xây dựng thương hiệu cá nhân từ chuyên gia marketing toàn cầu
Theo Mark Schaefer - tác giả cuốn sách Known (tạm dịch: Được biết đến): “Bạn cần được biết đến với một điều gì đó trong một không gian thích hợp và đủ lớn. Bạn cần tạo ra nội dung theo một cách khác biệt và xây dựng một lượng khán giả cho riêng mình”. Bằng cách làm...
7 cách xây dựng thương hiệu tích cực “không tốn tiền” cho doanh nghiệp
Sự quan tâm tích cực của công chúng sẽ trở thành một công cụ mạnh nếu doanh nghiệp biết áp dụng đúng lúc. Càng nhiều người nhìn bạn hay công ty của bạn ở góc nhìn tích cực thì đội ngũ bán hàng của bạn sẽ càng dễ dàng để thu hút khách hàng mới, chinh phục các nhà đầu...
3 lầm tưởng về khởi nghiệp thành công hiện nay
Theo Shawn Miller - CEO & Fouder của SizeWize, thành công không phụ thuộc vào ý tưởng kinh doanh, chất lượng sản phẩm hay số vốn khởi nghiệp của bạn.Tại sao 90% công ty khởi nghiệp không thành công? Dưới đây là 3 lầm tưởng về khởi nghiệp hàng đầu được tiết lộ:...
Truyền thông thương hiệu để hướng tới khách hàng mục tiêu
Để phát triển trong cuộc cách mạng 4.0, thương hiệu của bất kỳ cá nhân hay doanh nghiệp đều phải liên tục cập nhật và thay đổi với những chiến lược truyền thông hiệu quả. Tại sao phải xây dựng và tái xây dựng thương hiệu Việt Nam đang có 64 triệu người đang dùng...
Booking quảng cáo và các hình thức booking quảng cáo hiện nay
“Booking quảng cáo” là thuật ngữ quen thuộc trong lĩnh vực marketing. Việc hiểu rõ về booking quảng cáo sẽ giúp các marketer và doanh nghiệp: định hướng phát triển nhãn hàng hiệu quả hơn, chọn hình thức phù hợp, chọn đơn vị booking uy tín…
5 xu hướng Marketing của ngành Dược phẩm năm 2021
Khi năm 2021 đang đến gần, chúng ta cần phải mau chóng nhìn lại các xu hướng chính đang diễn ra trong ngành Dược phẩm và ảnh hưởng của nó lên các hoạt động Marketing trong thập kỷ mới này. Có thể thấy rõ ràng rằng chi tiêu dành cho kĩ thuật số trong ngành Dược phẩm và...