PR Marketing là một trong lĩnh vực khá hot trong gần 2 năm nay, nhưng Viết bài Pr Marketing phải mang lại những lợi thế và những nội dung để quảng cáo được sản phẩm của doanh nghiệp chứ ko mang tính chất chỉ SEO từ khóa không?. Đã là quảng cáo thì 1 sản phẩm viết ra phải có những điểm chung những thế mạnh riêng như thế thì sẽ lôi kéo được khách hàng hơn. 

marketing_pr

Không ít người thắc mắc: Liệu dịch vụ Viết bài PR của Brandcom cung cấp những lợi ích gì cho doanh nghiệp và tổ chức?

Sự thật là , tuy việc “Viết bài PR” chỉ là một phần nhỏ trong chiến lược PR của tổ chức, doanh nghiệp nhưng nó lại là mấu chốt để tạo nên:

– Vị thế cho doanh nghiệp, tổ chức: Nhờ những câu chuyện PR mà công chúng và khách hàng tin tưởng vào họ và tăng cường độ trung thành.

– Lợi thế cạnh tranh: Khi khách hàng tin tưởng và ủng hộ doanh nghiệp, tổ chức thì đây chính là lợi thế tốt nhất để họ phát triển lớn mạnh và sẵn sàng đương đầu với các đối thủ trong cùng lĩnh vực.

– Tư vấn và hướng dẫn tỉ mỉ: Đến với dịch vụ “Viết bài PR” của Brandcom thì doanh nghiệp và tổ chức còn được tư vấn về hướng viết các bài hoặc chuỗi bài PR để đạt được mục đích cuối cùng.

Bài PR được viết theo đúng yêu cầu của doanh nghiệp và tổ chức, đồng thời tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm, giúp bài viết nhanh chóng được lên top 10 vị trí bảng xếp hạng của Google, chi phí được thỏa thuận với giá hợp lý

loi-ich-tu-bai-viet-pr

Doanh nghiệp, tổ chức muốn tồn tại và phát triển không những phải làm tốt loại hình dịch vụ mình đang hoat động mà cần đưa loại hình ấy phát triển và chiếm được cảm tình của công chúng, khách hàng. Để làm được điều đó, hiện nay trên thế giới không ít doanh nghiệp, tổ chức phải nhờ đến những “cây viết PR”.

Không lâu trước đây, hãng đồ ăn nhanh nổi tiếng Burger King đã rơi vào cuộc khủng hoảng truyền thông. Tài khoản Twitter của hãng này bị hack và trong khoảng thời gian đó không ít những rắc rối xảy đến với Burger King như: Twitter, Fanpage trở thành bản sao của đối thủ Mc Donalds, nhân viên bị tố dùng ma túy trong nhà vệ sinh…Ngay sau đó, Burger King đăng tải một đoạn tweet dí dỏm: “Ngày hôm nay là ngày thật thú vị của Burger King và chúng tôi đã trở lại, chào mừng người mới theo dõi. Hy vọng các bạn luôn chú ý tới chúng tôi!”.

Đoạn tweet này ngắn gọn nhưng lại ẩn chứa nhiều thông điệp và nhờ vậy Burger King đã cải thiện được uy tín.

Một câu chuyện xúc động sẽ dễ đi vào lòng người hơn so với các Quảng cáo đơn thuần bởi từ việc đọc công chúng sẽ dễ dàng cảm nhận và lắng đọng những ý nghĩa ẩn sâu bên trong những câu từ ấy hơn là chỉ xem và nghe. Điều đó sẽ là tiền đề để tạo nên sự thấu hiểu giữa công chúng và tổ chức. Bên cạnh đó sử dụng dịch vụ “Viết bài PR” sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều so với việc đầu tư vào Quảng cáo.

Những câu chuyện này sẽ được Chúng tôi đăng tải lên các phương tiện truyền thông như các trang tin, báo có uy tín, đồng thời việc “thoát ngôn” được Brandcom hết sức thận trọng, giúp hỗ trợ bài viết được chuẩn SEO và đạt vị trí có thứ hạng tốt trên top của bộ máy tìm kiếm Gooogle

Viết bài PR” là một hình thức truyền thông hiệu quả. Một bài PR tốt phải đảm bảo truyền tải được thông điệp, hình ảnh của thương hiệu, sản phẩm một cách khéo léo và đầy đủ nhất. Dựa trên những nguồn tin thực tế của doanh nghiệp, tổ chức, Copywriting Brandcom sẽ viết nên những câu chuyện truyền thông, tạo dòng cảm xúc khi công chúng tiếp nhận sản phẩm truyền thông này, khéo léo đưa thương hiệu của doanh nghiệp, tổ chức đến với khách hàng thông qua những câu chuyện truyền thông ấy.

Chúng tôi hướng đến các dịch vụ viết bài Pr Marketing tốt để hỗ trợ cho doanh nghiệp

Dịch vụ viết bài PR Marketing giá rẻ

Công Ty CP Truyền Thông Thương Hiệu Việt Nam

Địa chỉ: P1305, tòa nhà N04, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Tel: 04.66.865.895   –    Hotline: 01656.333.555

E-mail: info@brandcom.vn

 

Comments

comments