Sức mạnh của pano quảng cáo trong việc kết nối người tiêu dùng bận rộn ngày nay . Một nghiên cứu mới được thực hiện bởi Nielsen chứng tỏ sức mạnh của Pano quảng cáo kết nối với những người tiêu dùng bận rộn ngày nay. Theo khảo sát của những người đi đường, tổng cộng...
Tin tức
Quảng cáo billboard tại Hà Nội Truyền thông ấn tượng và mạnh mẽ
Quảng cáo billboard tại Hà Nội Truyền thông ấn tượng và mạnh mẽ . Quảng cáo billboard có thể được coi là một phương tiện quảng cáo “đinh” mà gần như tất cả các nhãn hàng lớn đều thực hiện tại Hà Nội. Có vị trí đắc địa nằm tại các nơi tập trung đông người, diện tích...
Biển quảng cáo và lưu ý khi thiết kế
Biển quảng cáo và lưu ý khi thiết kế. Biển quảng cáo ngày càng xác định được chỗ đứng của mình trong việc kinh doanh của các công ty, cửa hàng. Biển hiệu quảng cáo là những cấu trúc biển quảng cáo lớn được đặt trên những con đường đông đúc nhiều người qua lại để các...
Những điều không thể bỏ qua khi quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội
Những điều không thể bỏ qua khi quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội . Hà Nội là một mảnh đất mầu mỡ cho quảng cáo ngoài trời, với số lượng người đông đúc, và mật độ tham gia giao thông rất cao hầu như là mọi lúc mọi nơi. Việc các doanh nghiệp triển khai quảng cáo ngoài...
Truyền thông doanh nghiệp hiệu quả bằng một câu chuyện hay
Truyền thông doanh nghiệp hiệu quả bằng một câu chuyện hay. Dù cho công ty của bạn thuộc lĩnh vực nào, một câu chuyện thuyết phục sẽ giúp bạn tạo sự khác biệt giữa rất nhiều doanh nghiệp khác. Mọi người thích một câu chuyện hay và quan trọng hơn, họ mua (dịch vụ, sản...
Giá trị của quảng cáo khi ra mắt sản phẩm
Giá trị của quảng cáo khi ra mắt sản phẩm . Hầu hết những sản phẩm ra mắt thành công đều có sự hậu thuẫn của quảng cáo. Chất lượng quảng cáo có thể ảnh hưởng tới nhận thức thương hiệu cũng như quyết định thử nghiệm sản phẩm. Một mẫu quảng cáo hiệu quả phải truyền...
Những địa điểm quảng cáo đắt đỏ nhất thế giới
Những địa điểm quảng cáo đắt đỏ nhất thế giới . Hiện tại biển quảng cáo đắt nhất thế giới là biển quảng cáo trên quảng trường Thời Đại, New York, Mỹ. Trung bình mỗi ngày có khoảng 300.000 đến 500.000 lượt người đi bộ qua quảng trường này chưa kể những người đi xe hơi...
Chi tiêu ngành Quảng cáo toàn cầu năm 2018
Chi tiêu ngành Quảng cáo toàn cầu năm 2018 . Theo một nghiên cứu của Zenith, chi tiêu cho quảng cáo toàn cầu dự kiến sẽ tăng lên 4,1 % vào năm 2018 và đạt tổng chỉ tiêu là 578 tỷ đô la vào cuối năm. Các báo cáo được tổng hợp dựa trên các dữ liệu từ Zenith Global trong...
Quảng cáo Billboard là gì và lý do bạn nên sử dụng chúng
Billboard là gì? Trong thế giới kỹ thuật số ngày nay, quảng cáo billboard vẫn giữ vai trò quan trọng và không thể thiếu trong chiến lược tiếp thị hiện đại. Bài viết này sẽ tìm hiểu khái niệm billboard là gì và cách những biển quảng cáo lớn ngoài trời mang lại cho...
Dễ dàng truyền thông thương hiệu với Billboard quảng cáo ngoài trời
Dễ dàng truyền thông thương hiệu với Billboard quảng cáo ngoài trời . Có khá nhiều người lăn tăn và phân vân khi lựa chọn phương thức truyền thông cho doanh nghiệp của mình, họ sẽ đắn đo giữa các loại hình thì đâu là phù hợp với chi phí nhất và mang lại hiệu quả nhất....
Những hình thức quảng cáo cơ bản
Những hình thức quảng cáo cơ bản . Phương tiện truyền thông là một thứ đầy quyền lực. Trung bình một người mất gần cả cuộc đời mình để sử dụng nó theo dạng này hay dạng khác; đồng thời cũng mất một phần lớn thời gian để nhìn, nghe hay xem các mẫu quảng cáo. Dù gì đi...
7 nguyên tắc vàng khi quảng cáo trên mạng xã hội
7 nguyên tắc vàng khi quảng cáo trên mạng xã hội . Truyền thông mạng xã hội có vai trò rất lớn trong kinh doanh trực tuyến. Giữa hàng ngàn cửa hàng trực tuyến bạn phải làm sao để mình nổi bật nhất Kinh doanh trực tuyến bùng nổ, các shop đồ online mọc lên rầm rộ kéo...