Không hề khó để tìm thấy những đoạn clip ngắn đánh giá bia (review) trên Youtube. Chúng thường được thực hiện bởi các tín đồ bia trên khắp thế giới, chủ yếu để chia sẻ cảm nghĩ sau khi thử bia. Những clip review này thường chỉ được quay bằng những thiết bị đơn giản...
Tin tức
TVC của PNJ được chiếu tại quảng trường Times Square New York
Không chỉ thu hút, tạo cảm hứng tình yêu cho nhiều người ở thị trường Việt Nam. TVC quảng cáo của thương hiệu PNJ vừa tạo bất ngờ khi xuất hiện tại quảng trường Times Square New York. Người nước ngoài đã phản ứng như thế nào? Chiến dịch Việt với cảm hứng từ tình yêu...
Chiến lược marketing nhà hàng nhỏ ít tiền mà vẫn hiệu quả như thường
Chiến lược marketing nhà hàng nhỏ ít tiền mà vẫn hiệu quả như thường. Chỉ vì ngân sách eo hẹp không có nghĩa là những nỗ lực marketing nhà hàng của bạn cũng sẽ đem lại thành công ít. Trên thực tế, có một số cách hiệu quả để quảng bá cho một doanh nghiệp đòi hỏi ít vốn...
PR truyền thống và Digital PR – Lựa chọn nào cho doanh nghiệp?
PR truyền thống và Digital PR – Lựa chọn nào cho doanh nghiệp? Bên cạnh các hoạt động digital PR (hay PR hiện đại), PR truyền thống vẫn có chỗ đứng riêng của nó, và được nhiều doanh nghiệp duy trì trong hoạt động marketing tổng thể cho doanh nghiệp. Vậy PR truyền...
Tại Sao Lại Cần PR? Lợi Ích Vượt Trội Của PR
Tại Sao Lại Cần PR? Lợi Ích Vượt Trội Của PR. Quan hệ công chúng – PR cung cấp rất nhiều những lợi ích quan trọng mà không thể tìm thấy trong các lựa chọn quảng bá xúc tiến khác. Vậy tại sao cần PR ? Đầu tiên, PR thường được đánh giá là dạng thức được tin cậy cao của...
10 quảng cáo sáng tạo có hiệu ứng mạnh trong cộng đồng
Trang Boredpanda đăng tải những quảng cáo về các vấn đề xã hội được độc giả bình chọn là có tác động tới họ nhiều nhất. "Lời nói có sức mạnh, hãy sử dụng chúng một cách khôn ngoan". Đây là thông điệp của quảng cáo này về những tác động của lời nói người lớn đến tâm...
Truyền thông (PR) – Nghề giữ hồn cho thương hiệu
Truyền thông (PR) – Nghề giữ hồn cho thương hiệu. Truyền thông là một ngành phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam và hầu hết quốc gia trên thế giới. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu truyền thông là gì? Công việc của người làm trong lĩnh vực này ra sao? Truyền thông là...
Điểm lại những chiến dịch Marketing nổi bật nhất quý 1 năm 2019
Điểm lại những chiến dịch Marketing nổi bật nhất quý 1 năm 2019. Theo các chuyên gia, Influencer marketing sẽ tiếp tục là xu hướng của các chiến dịch marketing trong năm 2019. Thực tế, ba tháng đầu năm 2019 sắp trôi qua kéo theo rất nhiều chiến dịch đình đám của các...
Xu hướng của quảng cáo phát thanh, truyền hình trong kỷ nguyên số
Theo các nhà nghiên cứu của Trường Đại học Cambridge của Anh thì phát thanh, truyền hình công (của nhà nước) đang đứng giữa ngã tư đường - hoặc chí ít cũng là ngã ba đường, trong một thời gian dài. Tuy nhiên, vấn đề không phải là chọn con đường nào mà là làm thế nào...
Sai lầm cơ bản các chuyên viên PR cần tránh
Quan hệ công chúng (Public Relation - PR) là một phần của hoạt động marketing, giữ vai trò quan trọng trong việc xây dựng và quảng bá thương hiệu. Hình ảnh, phong cách giao tiếp cũng như nội dung phát ngôn của người làm công tác PR có tác động trực tiếp, theo hướng...
Vai trò của PR trong việc xây dựng thương hiệu
“2/3 các vị giám đốc marketing và giám đốc nhãn hiệu ở Mỹ tin rằng PR giữ vai trò quan trọng hơn quảng cáo trong việc xây dựng và quảng bá thương hiệu”. Trong bối cảnh thị trường hiện nay, hàng hóa, dịch vụ đa dạng, phong phú, người tiêu dùng gặp khó khăn trong việc...
7 hiện tượng sẽ trở thành xu hướng truyền thông trong năm 2019
Chuyên gia truyền thông Lê Quốc Vinh chỉ ra những hiện tượng truyền thông tiêu biểu của năm 2018 - đồng thời được dự đoán là những xu hướng nổi bật trong truyền thông năm 2019, "nếu không nói là sẽ trở thành quan điểm chiến lược của nhiều thương hiệu lớn". 1. Thương...