Brandcom mời bạn đến New York và Chicago, điểm qua một số agency danh tiếng và chiêm ngưỡng những sản phẩm từ họ nhé. Nhiệm vụ của agency quảng cáo là lên kế hoạch, quản lý và thực hiện mẫu quảng cáo theo yêu cầu của tất cả đối tượng khách hàng. Tổng quan thì có 3 mô...
Tin tức
Những điều cần biết về marketing angency
anSự phát triển không ngừng của lĩnh vực Marketing cùng với những thay đổi trong thời đại công nghệ 4.0 dẫn đến các doanh nghiệp khó có thể tự tay tổ chức và quản lý tất cả các hoạt động Marketing cho thương hiệu của mình. Đây cũng là lý do mà các doanh nghiệp tìm...
6 Tips giúp hệ thống nhận diện thương hiệu phát huy tối đa sức mạnh Marketing
6 Tips giúp hệ thống nhận diện thương hiệu phát huy tối đa sức mạnh Marketing. Xét về tính hiệu quả và tính phân loại, quảng cáo trực tuyến đem lại cho doanh nghiệp nhiều cơ hội quảng bá sản phẩm tới khách hàng tiềm năng một cách có chọn lọc hơn và với một mức chi phí...
Làm gì khi khách hàng ngày càng “lờn” khuyến mại?
Báo cáo ROI Genome công bố hồi tháng 2.2019 của Analytic Partners chỉ ra rằng nếu các nhãn hàng thực hiện chương trình khuyến mại trực tiếp hàng tuần, hiệu quả kinh doanh sẽ giảm đi 36%. Khuyến mại tại cửa hàng là cách thức truyền thống được các chuyên gia tiếp thị...
Vì sao các nhãn hàng tiêu dùng siết hầu bao quảng cáo?
Magna Global dự báo tăng trưởng chi tiêu quảng cáo toàn cầu chỉ tăng khoảng 3,7% trong năm nay, so với 5,9% của năm 2016. Khi Procter & Gamble, tập đoàn hàng tiêu dùng sở hữu các nhãn hàng như dao cạo râu Gillette, kem đánh răng Crest và tã Pampers, giảm 100 triệu...
Nhận định các xu hướng PR làm mưa làm gió 2019
Quý 1 – 2019 dần trôi về những ngày cuối, cũng là lúc những nhận định về các xu hướng càng rõ rệt hơn. PR, luôn là 1 trong những mắt xích quan trọng trong việc nâng tầm và làm lan tỏa thương hiệu của bạn. Việc nắm bắt đúng xu thế PR và tối ưu hóa các xu thế đó luôn...
Kỉ nguyên của Real-Time Marketing: Thấu hiểu nhu cầu khách hàng
Cho dù có định nghĩa Real-time marketing thế nào đi chăng nữa, thì đây vẫn là một chủ đề hot trong những năm gần đây. Real-time marketing có thể thu hút khán giả tweet cho những tin tức thời sự hoặc sự kiện nóng hổi, nhưng, nó thật sự là cả quá trình, chứ không phải...
5 trở ngại lớn cho tương lai của quảng cáo kỹ thuật số
Kể từ khi internet bắt đầu thẩm thấu vào văn hóa của chúng ta và tác động mạnh đến các xu hướng công nghệ mới, nó đã được báo trước là "tương lai" không xác định của ngành quảng cáo. Các quảng cáo truyền thống như biển quảng cáo, quảng cáo trên radio và quảng cáo báo...
Viral Marketing – 5 bước tạo Chiến dịch lan truyền hiệu quả
Viral Marketing được định nghĩa dựa trên nguyên tắc lan truyền thông tin, cũng tương tự như cách thức virus lan truyền từ người này sang người khác, giống như con virus với tốc độ cấp số nhân. Đối với nhiều công ty, doanh nghiệp, cơ quan, và thương hiệu, quá trình tạo...
Viết bài pr cho sự kiện
Viết bài pr cho sự kiện. Viết bài pr cho sự kiện là một nội dung quan trọng với nhiều doanh nghiệp, công ty và những đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo, PR cho đối tác. Sự phát triển của ngành PR khiến cho nhu cầu sử dụng loại bài viết này ngày càng nhiều. Nắm bắt kỹ...
Thương mại điện tử và cuộc chiến truyền thông trực tuyến
Thương mại điện tử và cuộc chiến truyền thông trực tuyến. Vừa qua, một báo cáo về hành vi người dùng online được Google Pacific đưa ra với nhiều số liệu đáng chú ý. Trong đó chỉ ra có đến 44% trên tổng số 40 triệu người dùng internet Việt Nam chưa mua hàng trực tuyến...
Một thời đại mới trong quảng cáo
Mạng toàn cầu đã bước sang tuổi 25 vào tháng 3 vừa rồi và mẩu "banner" quảng cáo đầu tiên đã được đăng trên mạng từ 20 năm trước. Nhưng những thay đổi lớn chỉ bắt đầu khoảng vài năm trở lại đây. Nếu giờ tìm kiếm một chuyến bay tới Thái Lan, bạn sẽ lập tức bị "giội...