5 bí quyết tạo ấn tượng lâu dài cho quảng cáo và truyền thông. Yếu tố cảm xúc đóng một vai trò quan trọng trong quá trình người tiêu dùng (NTD) đưa ra quyết định mua sắm Tuy nhiên, dường như chúng ta quên đi điều này khi làm quảng cáo (QC) mà đi theo hướng tập trung...
Tin tức
Đi tìm chiến lược cho những quảng cáo ngắn hạn
Chi phí trả cho quảng cáo để thu hút sự chú ý của người xem đã tăng đáng kể trong 20 năm qua. Các chuyên gia đang cân nhắc về cách tạo ra những đoạn quảng cáo vừa thu hút vừa giữ được sự chú ý. Không như bạn nghĩ, quảng cáo ngắn (thường kéo dài 6 giây) đang trở nên...
Những điều nên và không nên trong chiến dịch quảng cáo
Nhiều năm trước, Stephen Dubner đã đặt ra câu hỏi ngành công nghiệp nào cho ra đời những quảng cáo gây hiểu lầm nhất. Theo ý kiến cá nhân của ông, đó là các công ty quảng cáo tủ tường. Như ông nói, chúng có vẻ là loại đồ nội thất luôn “tắm mình” trong ánh nắng và được...
Quảng cáo được yêu thích và quảng cáo bị bỏ qua khác nhau như thế nào
Quảng cáo hay là câu chuyện hay. Storytelling chính là điều tạo ra sự khác biệt giữa quảng cáo được yêu thích và quảng cáo bị ghét. Cách đây vài năm, các nhà nghiên cứu tại Đại học Johns Hopkins đã khảo sát các quảng cáo của Super Bowl để xem ai thu được tiếng vang...
Truyền thông thương hiệu hướng tới tư duy
Truyền thông thương hiệu hướng tới tư duy. Cần phải hiểu tư duy con người hoạt động như thế nào để có biện pháp truyền thông, marketing đạt hiệu quả cao nhất. Mới đây, hai học giả danh tiếng đã nhấn mạnh rằng, thương hiệu cần phải khám phá những con đường bí mật, đa...
Làm Truyền thông thương hiệu như thế nào khi có “rất nhiều tiền” hoặc khi “không có tiền”?
Làm Truyền thông thương hiệu như thế nào khi có “rất nhiều tiền” hoặc khi “không có tiền”? Bạn là chủ doanh nghiệp, brand manager, PR manager và câu hỏi thường xuyên là: Tôi phải bắt đầu truyền thông từ đâu? Trên nền tảng nào? Có cần nhiều ngân sách không? Mô hình 3M...
6 nhu cầu định hình thói quen tìm kiếm của khách hàng
Hành động dựa trên mong muốn của khách hàng mục tiêu là một trong những chìa khóa thúc đẩy tăng trưởng. Nghe thì có vẻ khá đơn giản nhưng khách hàng thường kỳ vọng sẽ nhận được câu trả lời, phản hồi ngay khi kết nối với thương hiệu. Đồng thời, thông tin mà họ tìm...
5 cách quảng cáo truyền thông giúp bạn tiếp cận khách hàng tốt nhất hiện nay
5 cách quảng cáo truyền thông giúp bạn tiếp cận khách hàng tốt nhất hiện nay. Báo chí Báo chí luôn là kênh miễn phí giúp bạn tìm kiếm và tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng mới mỗi ngày. Báo chí thường khai thác những doanh nghiệp mới nổi, tôn vinh những doanh...
9 công cụ và các hoạt động mà dân PR bắt buộc cần phải biết
9 công cụ và các hoạt động mà dân PR bắt buộc cần phải biết. Người làm quan hệ công chúng có thể xây dựng cái nhìn và thái độ tích cực của khách hàng đối với một doanh nghiệp thông qua việc hiểu bản chất và thuần thục các công cụ, các hoạt động quan hệ công chúng cơ...
Các thông lệ của Thông cáo báo chí hiện đại
Các thông lệ của Thông cáo báo chí hiện đại. Đừng chờ có “Tin lớn” mới làm thông cáo, hãy tìm ra những lý do chính đáng xuất hiện thường xuyên ·Thay vì chỉ nhắm vào một nhóm phóng viên, hãy gửi trực tiếp thông cáo của bạn đến người mua. ·Hãy thể hiện bài báo với thật...
4 cách để trở thành thương hiệu lấy khách hàng làm trung tâm
Hầu hết thương hiệu đều cho rằng mình đã thực hiện đúng mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm nhưng thực tế không phải lúc nào cũng như vậy. Hai chuyên gia của Google – Peter Fader và Sarah E. Toms đã tiến hành nghiên cứu và tổng kết 04 lỗi phổ biến khiến các thương...
Phân biệt PR truyền thống, PR trả phí và quảng cáo tự nhiên
Phân biệt PR truyền thống, PR trả phí và quảng cáo tự nhiên. Cả ba hình thức này đều là phương tiện truyền thông phải trả phí. Thế nhưng, chúng có sự khác nhau về bản chất, hình thức hoạt động, sức tác động, cũng như tình huống sử dụng. Là một chuyên gia PR, bạn cần...