Cuộc chạy đua của Facebook và báo chí. Mỗi buổi sáng, công việc đầu tiên của ông X. - một nhà quản lý doanh nghiệp - là đăng nhập tài khoản Facebook rồi trong lúc vừa nhấm nháp ly cà phê vừa “duyệt tin” trên chiếc điện thoại di động. Ông không chỉ đọc và “like” các...
Bản tin Thương Hiệu
Lượng người dùng Internet trên thiết bị di động sẽ nhiều hơn TV vào năm 2019
Lượng người dùng Internet trên thiết bị di động sẽ nhiều hơn TV vào năm 2019. Trong năm 2019, lần đầu tiên lượng người dùng dành thời gian cho Internet sẽ nhiều hơn so với TV, radio hay các hình thức truyền thông đa phương tiện truyền thống khác. Đây thực sự là một...
Khi CEO gặp phải vạ miệng
Khi CEO gặp phải vạ miệng. Giống các chính trị gia, các CEO luôn sống trong nỗi sợ hãi… bị vạ miệng. Kinh doanh là đối phó với những gì không chắc chắn nhưng đối với nhiều ông chủ doanh nghiệp, điều khó lường trước nhất lại chính là những gì xảy ra khi họ bị vạ miệng....
Các tạp chí trên máy bay nổi tiếng trên thế giới
Các tạp chí trên máy bay nổi tiếng trên thế giới. Hào nhoáng, vui nhộn, đem đến thông tin, các tờ tạp chí hàng không luôn đợi bạn ở phía sau mỗi ghế ngồi trên máy bay. 12. Tạp chí Ryanair, Ireland Từ các tờ bìa đẹp và thời trang (cô gái mặc bộ màu hồng thực sực muốn...
CEO Alibaba bắt đầu Ngày cô đơn chỉ để quảng bá thương hiệu mới và giờ đây nó đã trở thành hiện tượng trị giá 25 tỷ USD
CEO Alibaba bắt đầu Ngày cô đơn chỉ để quảng bá thương hiệu mới và giờ đây nó đã trở thành hiện tượng trị giá 25 tỷ USD Có thể ở nhiều quốc gia ngoài Trung Quốc, Ngày cô đơn (11/11) không mấy phổ biến nhưng ngày kỷ niệm dành cho người độc thân này đã trở thành một sự...
10 thương hiệu đắt giá nhất thế giới năm 2018
10 thương hiệu đắt giá nhất thế giới năm 2018. Tạp chí Forbes vừa công bố danh sách 100 thương hiệu đắt giá nhất thế giới, trong đó, 5 thương hiệu đứng đầu đều thuộc về các công ty công nghệ. Nhờ lợi nhuận khổng lồ và giá trị vốn hóa thị trường tăng cao, các công ty...
Thương hiệu và ảnh hưởng từ các quốc gia xuất xứ
Thương hiệu và ảnh hưởng từ các quốc gia xuất xứ. Những công ty đến từ một số quốc gia nhất định có thể hưởng lợi từ danh tiếng, hình ảnh tích cực của nơi xuất xứ... Năm 1887, chính phủ Anh thông qua đạo luật bắt buộc các sản phẩm được sản xuất bên ngoài nước Anh phải...
Sử dụng chiến thuật neo giá trong bán hàng như thế nào
Sử dụng chiến thuật neo giá trong bán hàng. Steve Jobs từng làm “cháy hàng” iPad chỉ với một phát biểu: “Apple nên bán iPad với giá bao nhiêu? 10.000 USD? 100.000 USD? Nhưng không, những chiếc iPad này sẽ là của bạn với mức giá chỉ từ 499 USD! Mỏ neo trong tiềm thức...
6 cách giúp thương hiệu tỏa sáng với các chiến lược video marketing
6 cách giúp thương hiệu tỏa sáng với các chiến lược video marketing. Tổng hợp lại những case study video marketing trông thời gian qua, chúng ta sẽ thấy được cách các thương hiệu phát triển chiến lược video của họ cũng như cách họ cải tiến và đặt ra những giới hạn mới...
Truyền thông doanh nghiệp hiệu quả bằng một câu chuyện hay
Truyền thông doanh nghiệp hiệu quả bằng một câu chuyện hay. Dù cho công ty của bạn thuộc lĩnh vực nào, một câu chuyện thuyết phục sẽ giúp bạn tạo sự khác biệt giữa rất nhiều doanh nghiệp khác. Mọi người thích một câu chuyện hay và quan trọng hơn, họ mua (dịch vụ, sản...
Cuộc trò chuyện về thương hiệu trong nền tảng mới
Cuộc trò chuyện về thương hiệu trong nền tảng mới. Bốn nhà quản lý cấp cao của các doanh nghiệp đang có những hoạt động thương hiệu, marketing đầy năng động tại Việt Nam gồm Nestlé, Vinamilk, Shopee và FWD đã chia sẻ về những cơ hội, thách thức trong việc tiếp thị và...
Công bố Top 100 thương hiệu giá trị nhất toàn cầu 2018 của BrandZ
Công bố Top 100 thương hiệu giá trị nhất toàn cầu 2018 của BrandZ. Bảng xếp hạng BrandZ Top 100 thương hiệu giá trị nhất toàn cầu 2018 vừa được WPP và Kantar Millward Brown công bố. Theo bảng xếp hạng năm nay, các tính năng như xem phim theo series trên Netflix, chia...