Thiết kế bao bì từ 46 năm trước suýt được McDonald’s lựa chọn. Hai gam màu vàng và đỏ cùng biểu tượng M cũng góp phần tạo nên thương hiệu McDonald’s. Có khi nào, bạn tưởng tượng thiết kế bao bì McDonald’s không còn mang những nét đặc trưng ấy, mà thay vào đó, thương...
Bản tin Thương Hiệu
Các kênh quảng cáo online hiệu quả nhất
Brandcom tư vấn các kênh quảng cáo online hiệu quả nhất. Việc có các kênh quảng cáo online hiệu quả là một hoạt động mà doanh nghiệp cần thực hiện trong thời buổi công nghệ thông tin phát triển. Việc lựa chọn đúng kênh marketing online là một trong những yếu tố quyết...
Nghệ thuật viết bài PR báo chí, quảng cáo đứng trên vai kẻ khổng lồ
Brandcom cung cấp dịch vụ viết bài PR chuyên nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi có nhu cầu! Nghệ thuật viết bài PR báo chí, quảng cáo đứng trên vai kẻ khổng lồ . Người viết bài PR...
Những thông điệp sáng tạo nhất lan truyền trên mạng
Các bức hình thông điệp xã hội thường cố gắng nêu bật những giá trị mà đa số chúng ta thường im lặng hoặc phớt lờ. Dưới đây là những thông điệp được truyền tải nhiều trên Internet. Theo zing.vn CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM VPGD: Tầng 15, Tòa Nhà...
7 xu hướng video marketing năm 2019
Jason Hsiao, Đồng sáng lập và Giám đốc video của Animoto, nền tảng cung cấp sản xuất video cho cá nhân và doanh nghiệp, đã có những dự báo xu hướng video marketing trong năm 2019. 1. Các video mạng xã hội tạo sân chơi cho mọi quy mô doanh nghiệp Các video trên nền...
Singapore Airlines quảng bá thương hiệu lồng ghép cùng sắc màu văn hoá
Cách Singapore Airlines quảng bá thương hiệu lồng ghép cùng sắc màu văn hoá. Video hướng dẫn an toàn bay của Singapore Airlines đưa người xem đến một hành trình toàn cảnh qua nhiều địa danh tại Singapore, vượt xa cả không gian cabin truyền thống. Đây là kết quả của...
Những điều cần biết về marketing angency
anSự phát triển không ngừng của lĩnh vực Marketing cùng với những thay đổi trong thời đại công nghệ 4.0 dẫn đến các doanh nghiệp khó có thể tự tay tổ chức và quản lý tất cả các hoạt động Marketing cho thương hiệu của mình. Đây cũng là lý do mà các doanh nghiệp tìm...
6 Tips giúp hệ thống nhận diện thương hiệu phát huy tối đa sức mạnh Marketing
6 Tips giúp hệ thống nhận diện thương hiệu phát huy tối đa sức mạnh Marketing. Xét về tính hiệu quả và tính phân loại, quảng cáo trực tuyến đem lại cho doanh nghiệp nhiều cơ hội quảng bá sản phẩm tới khách hàng tiềm năng một cách có chọn lọc hơn và với một mức chi phí...
Vì sao các nhãn hàng tiêu dùng siết hầu bao quảng cáo?
Magna Global dự báo tăng trưởng chi tiêu quảng cáo toàn cầu chỉ tăng khoảng 3,7% trong năm nay, so với 5,9% của năm 2016. Khi Procter & Gamble, tập đoàn hàng tiêu dùng sở hữu các nhãn hàng như dao cạo râu Gillette, kem đánh răng Crest và tã Pampers, giảm 100 triệu...
Kỉ nguyên của Real-Time Marketing: Thấu hiểu nhu cầu khách hàng
Cho dù có định nghĩa Real-time marketing thế nào đi chăng nữa, thì đây vẫn là một chủ đề hot trong những năm gần đây. Real-time marketing có thể thu hút khán giả tweet cho những tin tức thời sự hoặc sự kiện nóng hổi, nhưng, nó thật sự là cả quá trình, chứ không phải...
5 trở ngại lớn cho tương lai của quảng cáo kỹ thuật số
Kể từ khi internet bắt đầu thẩm thấu vào văn hóa của chúng ta và tác động mạnh đến các xu hướng công nghệ mới, nó đã được báo trước là "tương lai" không xác định của ngành quảng cáo. Các quảng cáo truyền thống như biển quảng cáo, quảng cáo trên radio và quảng cáo báo...
Carlsberg biến loạt clip đánh giá trên YouTube thành quảng cáo radio ở Singapore
Không hề khó để tìm thấy những đoạn clip ngắn đánh giá bia (review) trên Youtube. Chúng thường được thực hiện bởi các tín đồ bia trên khắp thế giới, chủ yếu để chia sẻ cảm nghĩ sau khi thử bia. Những clip review này thường chỉ được quay bằng những thiết bị đơn giản...