Biển quảng cáo tác động gì đến hoạt động kinh doanh. Chỉ dựa vào một tấm biển quảng cáo, chúng ta có thể đánh giá được khả năng và trình độ, tưởng tượng được quy mô và mức độ đầu tư của một đơn vị là đạt đến mức độ nào. Dù là làm biển quảng cáo hay chỉ là một logo...
Bản tin Thương Hiệu
Hiểu đúng về thương hiệu cá nhân để xây dựng cho tốt
“Thương hiệu” (Brand) là một cụm từ rất thời thượng tại Việt Nam. Trên các diễn đàn, báo chí, truyền thông, người người nhà nhà đang khuyến khích nhau xây dựng thương hiệu sản phẩm, thương hiệu nông sản, thương hiệu doanh nghiệp, thương hiệu địa phương, thương hiệu cá...
Ấn phẩm Quảng cáo là gì?
Ấn phẩm Quảng cáo là gì? Ấn phẩm Quảng cáo còn gọi là hình thức Quảng cáo truyền thông in ấn là một hình thức quảng cáo sử dụng phương pháp in ấn: như tạp chí và báo chí, để tiếp cận người tiêu dùng, khách hàng là doanh nghiệp và khách hàng tiềm năng. Các nhà quảng...
Chụp ảnh cũng là cách để xây dựng một thương hiệu thành công
Ở Mehico, không biết từ bao giờ đã xuất hiện loài hoa quý Agave Americana. Điều đặc biệt là loại hoa này 100 năm mới trổ bông một lần duy nhất trong đời sinh trưởng. Muốn chứng kiến hoa nở, các nhà khoa học phải chờ đợi hàng chục năm. Nếu bỏ lỡ khoảnh khắc hoa “bung...
Tận dụng các ý tưởng quảng cáo độc lạ cho thương hiệu
Trong ngành quảng cáo, chúng ta thường nghe nói ý tưởng giữ vai trò quan trọng: ”Hãy cho tôi một ý tưởng, tôi sẽ tạo ra một quảng cáo thành công”. Nhưng ý tưởng từ đâu ra? Đôi khi các nhà quảng cáo phát minh ra ý tưởng mới, có lúc họ dùng lại ý tưởng cũ nhưng có...
Đi tìm chiến lược cho những quảng cáo ngắn hạn
Chi phí trả cho quảng cáo để thu hút sự chú ý của người xem đã tăng đáng kể trong 20 năm qua. Các chuyên gia đang cân nhắc về cách tạo ra những đoạn quảng cáo vừa thu hút vừa giữ được sự chú ý. Không như bạn nghĩ, quảng cáo ngắn (thường kéo dài 6 giây) đang trở nên...
Quảng cáo được yêu thích và quảng cáo bị bỏ qua khác nhau như thế nào
Quảng cáo hay là câu chuyện hay. Storytelling chính là điều tạo ra sự khác biệt giữa quảng cáo được yêu thích và quảng cáo bị ghét. Cách đây vài năm, các nhà nghiên cứu tại Đại học Johns Hopkins đã khảo sát các quảng cáo của Super Bowl để xem ai thu được tiếng vang...
6 nhu cầu định hình thói quen tìm kiếm của khách hàng
Hành động dựa trên mong muốn của khách hàng mục tiêu là một trong những chìa khóa thúc đẩy tăng trưởng. Nghe thì có vẻ khá đơn giản nhưng khách hàng thường kỳ vọng sẽ nhận được câu trả lời, phản hồi ngay khi kết nối với thương hiệu. Đồng thời, thông tin mà họ tìm...
4 cách để trở thành thương hiệu lấy khách hàng làm trung tâm
Hầu hết thương hiệu đều cho rằng mình đã thực hiện đúng mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm nhưng thực tế không phải lúc nào cũng như vậy. Hai chuyên gia của Google – Peter Fader và Sarah E. Toms đã tiến hành nghiên cứu và tổng kết 04 lỗi phổ biến khiến các thương...
5 yếu tố thiết yếu sau nếu muốn xây dựng thương hiệu thành công
Xây dựng thương hiệu hiện nay không còn là một khái niệm mới mẻ đối với nhiều doanh nghiệp. Ngay cả những doanh nghiệp nhỏ mới được thành lập cũng có ý thức xây dựng cho mình một nhãn hiệu khác biệt và vững mạnh ngay từ đầu. Có nhiều lý thuyết về các nhân tố cơ bản mà...
Quảng cáo thương hiệu là gì?
Quảng cáo thương hiệu là gì? Để có một chỗ đứng an toàn và vững chắc trên thị trường, mỗi doanh nghiệp cần xây dựng cho sản phẩm của mình thương hiệu riêng. Vậy làm thế nào để quảng cáo thương hiệu hiệu quả nhất? Tầm quan trọng của quảng cáo thương hiệu Nguyên tắc số...
Truyền thông quảng cáo tương lai rồi sẽ đi đâu về đâu
Truyền thông quảng cáo tương lai rồi sẽ đi đâu về đâu. Hai trăm sáu mươi sáu tỷ đô. Đó là chi phí dự tính cho ngành quảng cáo năm nay theo eMarketer. Dự đoán chỉ trong vòng 3 năm ngắn ngủi từ bây giờ, số tiền đó sẽ tăng thêm 41% là 376 tỷ đô. Trong vòng 20 năm qua,...