Kỉ nguyên của Real-Time Marketing: Thấu hiểu nhu cầu khách hàng

Kỉ nguyên của Real-Time Marketing: Thấu hiểu nhu cầu khách hàng

Cho dù có định nghĩa Real-time marketing thế nào đi chăng nữa, thì đây vẫn là một chủ đề hot trong những năm gần đây. Real-time marketing có thể thu hút khán giả tweet cho những tin tức thời sự hoặc sự kiện nóng hổi, nhưng, nó thật sự là cả quá trình, chứ không phải...
“Quá trình ra quyết định của người tiêu dùng” – thay đổi ra sao?

“Quá trình ra quyết định của người tiêu dùng” – thay đổi ra sao?

Trong thời đại công nghệ số, cụm từ “thế giới ảo” ngày càng được thực hóa hơn so với nghĩa đen của nó. Nghĩa là khoảng cách giữa môi trường thực và ảo càng được xích gần lại hơn. Điều này giúp các doanh nghiệp, công ty có thể hiểu rõ nhu cầu của khách hàng hơn. Nhưng...
5 trở ngại lớn cho tương lai của quảng cáo kỹ thuật số

5 trở ngại lớn cho tương lai của quảng cáo kỹ thuật số

Kể từ khi internet bắt đầu thẩm thấu vào văn hóa của chúng ta và tác động mạnh đến các xu hướng công nghệ mới, nó đã được báo trước là “tương lai” không xác định của ngành quảng cáo. Các quảng cáo truyền thống như biển quảng cáo, quảng cáo trên radio và...
Carlsberg biến loạt clip đánh giá trên YouTube thành quảng cáo radio ở Singapore

Carlsberg biến loạt clip đánh giá trên YouTube thành quảng cáo radio ở Singapore

Không hề khó để tìm thấy những đoạn clip ngắn đánh giá bia (review) trên Youtube. Chúng thường được thực hiện bởi các tín đồ bia trên khắp thế giới, chủ yếu để chia sẻ cảm nghĩ sau khi thử bia. Những clip review này thường chỉ được quay bằng những thiết bị đơn giản...
Trang 2 trên 912345...Trang cuối »